6 . đại hôn , Tuyết Chủy gặp nhau

929 56 21
                                    

" Viễn Chủy đệ đừng như vậy , Cung Môn vốn ít hậu nhân , bọn ta buộc phải cưới tân nương "

Cung Tử Vũ nhẹ nhàng đẩy Cung Viễn Chủy ra rồi đứng lên.

" đệ nên về Chủy Cung nghỉ ngơi  , ta thấy sắc mặt đệ rất không tốt , ta cần phải đến trưỡng lão viện "

Cung Tử Vũ lập tức rời đi như muốn tránh mặt Cung Viễn Chủy .

" nếu đệ có thể mang hài tử thì hai huynh sẽ không cần cưới tân nương đúng không? "

_______

Sau một thời gian tiếp xúc và xảy ra vô số chuyện , thích khách Vô Phong đã bị bắt và đang được thẩm vấn .

Đương nhiên Cung Tử Vũ đã chọn Vân Vi Sam làm tân nương còn Cung Thượng Giác lại là Thượng Quan Thiển , điều bất ngờ là thiếu chủ Cung Hoán Vũ lại không chọn được cô nương nào , Chấp Nhẫn thấy Cung Tử Vũ và Cung Thượng Giác đã có thì cũng không ép buộc Cung Hoán Vũ .

___ núi sau ___

" Tuyết Đồng Tử huynh nói xem , khi đại hôn của hai vị công tử thì chúng ta có được đặc cách ra núi trước để góp vui không? "

Hoa công tử trầm ngâm suy nghĩ , Tuyết Đồng Tử im lặng không hồi đáp , y ôn hòa nâng tách trà tuyết liên lên uống một ngụm.

" chi bằng huynh đi hỏi trực tiếp phụ thân của huynh đi " Nguyệt công tử nói ra sự thật mất lòng .

" phụ thân nghiêm khắc tức nhiên sẽ không đồng ý "

Hoa công tử buồn chán chống cằm .

" sẽ được "

Rất hiếm khi Tuyết Đồng Tử mở lời nhưng hai từ này của y làm mọi người rất mong chờ , Tuyết Thư Đồng tiếp tục rót trà cho y .

Hai tháng sau đại hôn chính thức diễn ra , hai cặp tân lang tân nương Cung Thượng Giác Thượng Quan Thiển và Cung Tử Vũ Vân Vi Sam sẽ thành thân cùng ngày .

Trong suốt hai tháng này Cung Viễn Chủy rất ít khi rời khỏi Chủy Cung trừ khi những lúc đến trưỡng lão viện bàn công vụ bằng không y sẽ nhốt mình ở y quán , Cung Viễn Chủy cũng ít nói đi hẳn nếu vô tình chạm mặt Cung Thượng Giác hay Cung Tử Vũ nếu tránh mặt được thì tránh .

Đại hôn kết thúc trong tiếng reo hò của tất cả người trong Cung Môn.

" cuối cùng đệ đệ ngốc của ta cũng được gã đi rồi "

Cung Tử Thương giả vờ khóc lóc lấy khăn tay chậm chậm nước mắt vô hình trên gương mặt xinh đẹp .

" tỷ , đệ là cưới không phải gã "

" à ta quên , cuối cùng đệ đệ ngốc của ta cũng cưới được tân nương rồi , lại còn là một tiểu cô nương xinh đẹp dịu dàng như vậy ta cứ tưởng đệ sẽ cô độc đến già chứ ? "

Cung Tử Thương nắm lấy tay Vân Vi Sam gửi gắm , Vân Vi Sam chỉ nhẹ nhàng khẽ cười nhìn Cung Tử Vũ , Cung Tử Vũ là mất hết mặt mũi .

" tỷ , Kim Phồn ngươi mau quản Cung Tử Thương đi "

Kim Phồn quay mặt tránh né giả vờ như chưa nghe thấy gì .

Trái ngược với bầu không khí vui vẻ náo nhiệt bên đây , ngồi phía đối diện Thượng Quan Thiển e dè ngồi cạnh Cung Thượng Giác không dám mở miệng nói lời nào .

" sao không nói chuyện? Sợ ta ăn thịt nàng sao ? "

Cung Thượng Giác nâng ly rượu lên uống cạn .

" công tử  , rượu không tốt ngài đừng uống nhiều như vậy "

Thượng Quan Thiển rất biết cách mê hoặc lòng người , nàng dịu dàng ôm lấy cánh tay Cung Thượng Giác mà khuyên nhủ hắn .

Cung Thượng Giác chỉ cười rồi đặt ly rượu xuống bàn , vòng một tay ôm lấy vòng eo nhỏ của Thượng Quan Thiển.

" nàng không sợ ta sao ? "

Cung Thượng Giác nhìn thẳng vào mắt Thượng Quan Thiển.

" tại sao ta lại phải sợ phu quân của mình chứ ? "

Thượng Quan Thiển cũng không chịu thua , nàng đặt bàn tay lên ngực Cung Thượng Giác xoa nhẹ .

Cung Viễn Chủy ngồi ở gần đó nhìn cả hai Cung Tử Vũ và Cung Thượng Giác một tên ngại ngùng nhìn thê tử một tên ngang nhiên trêu chọc thê tử trước mặt mọi người mà cười khinh bỉ , y uống hết cả bình rượu một lần rồi đứng lên rời đi .

" lừa đảo đều là lừa đảo! "

" kẻ nào to gan dám tạt rượu vào người Tuyết công tử ? "

Tuyết Thư Đồng bất bình khi Tuyết Đồng Tử không may bị Cung Viễn Chủy trong lúc không làm chủ được lý trí hất rượu vào người .

" Tuyết công tử ? "

Cung Viễn Chủy nghi hoặc xoay người lại thì thấy hai thân ảnh một thấp một cao khoác y phục trắng đứng ở gần đó .

Xưa nay Tuyết Đồng Tử chưa từng tiếp xúc với rượu nên y có hơi khó chịu nhưng sắc mặt không chút biến sắc nhìn chằm chằm Cung Viễn Chủy.

" Tuyết Đồng Tử ngài không sao chứ ? "

Tuyết Thư Đồng lo lắng hỏi Tuyết Đồng Tử .

" không sao "

" ngươi có phải là chủ nhân Chủy Cung Cung Viễn Chủy? "

Tuyết Đồng Tử hỏi Cung Viễn Chủy.

" còn ngài là chủ nhân Tuyết Cung ? "

Cả hai nhìn nhau một hồi lâu thì Cung Viễn Chủy là người mở lời trước .

" làm bẩn y phục của Tuyết công tử là ta  sai , nếu Tuyết công tử không ngại cứ đến Chủy Cung ngồi một chút ta sẽ cho người chuẩn bị y phục mới cho ngài "

Tuyết Thư Đồng nhìn Tuyết Đồng Tử .

" ngươi đi tìm Nguyệt công tử và Hoa công tử , ta sẽ tụ họp sau "

" ngài cẩn thận "

Tuyết Thư Đồng trước khi đi còn nhìn Cung Viễn Chủy một lượt đánh giá , xem như Cung Viễn Chủy không phải là giống có ý đồ .

" mời Tuyết công tử "

Cung Viễn Chủy đi trước dẫn đường cho Tuyết Đồng Tử bước theo sau .

12/11/2023 .

[ Giác Chủy ] [ All Chủy ] {Song Tính} Ca , ta không phải y phục 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ