Cung Môn cuối cùng cũng chỉ còn lại thiếu chủ Cung Hoán Vũ chưa tìm được ý trung nhân và Cung Viễn Chủy chưa thành niên , hai thân ảnh cô đơn cùng nhau nhấp chén rượu nơi mái nhà .
" Cung Môn không lâu sau sẽ rất náo nhiệt "
Cung Hoán Vũ nhìn trăng có chút hơi say nói linh tinh.
" vậy sao ? "
Cung Viễn Chủy cười nhạt uống ngụm rượu.
" Viễn Chủy..đệ đừng buồn , Tử Vũ cùng Thượng Giác chỉ làm đúng nghĩa vụ phải làm cho Cung Môn thôi ...."
" làm đúng nghĩa vụ ? Vậy đệ cũng nên tìm cho mình một tiểu nương tử rồi...."
" không được! "
Lời nói vừa dứt đã bị Cung Hoán Vũ lớn tiếng phản bác .
" tại sao lại không được? Như vậy Cung Môn chúng ta sẽ càng hưng thịnh vững chắc hơn "
" riêng đệ thì không được , Viễn Chủy nghe ta đừng bướng , đừng vì Tử Vũ và Thượng Giác mà tự hủy hoại bản thân , đệ chỉ cần yên ổn sống trong sự bao bọc của bọn ta cả đời này "
Cung Hoán Vũ tỏa ra mùi rượu nồng nặc , hắn bấu chặt hai bả vai của Cung Viễn Chủy , cả hai nhìn thẳng vào mắt đối phương .
" được , Viễn Chủy sẽ làm vậy "
" tốt , rất tốt , Viễn Chủy thật ngoan "
Cung Hoán Vũ ôm Cung Viễn Chủy thật chặt .
" Hoán Vũ ca , huynh say rồi , để Viễn Chủy đưa huynh về nghỉ ngơi "
" được "
Cung Viễn Chủy dìu Cung Hoán Vũ rời khỏi mái nhà , y ôm eo hắn dìu người trở về Vũ Cung .
" Viễn Chủy đệ có thể ở lại cùng ta đêm nay được không? "
Cung Hoán Vũ nắm lấy tay Cung Viễn Chủy không cho y rời đi .
" được "
Cung Viễn Chủy cũng không bài xích , y cởi bỏ lớp y phục ngoài nằm xuống giường cùng Cung Hoán Vũ , Cung Hoán Vũ cũng không quá phận hắn chỉ ôn hòa ôm lấy y vào lòng cùng y ngủ .
Sáng hôm sau khi Cung Tử Vũ đến tìm thì chỉ thấy Cung Hoán Vũ ở một mình , Cung Tử Vũ cũng không nghĩ nhiều cho đến khi nhặt được một chiếc chuông bạc trong phòng Cung Hoán Vũ , Cung Tử Vũ ngầm tụ sát khí trong lòng nhưng ngoài mặt không biểu hiện điều gì .
" Tử Vũ , đệ đến tìm ta có việc sao ? "
" ca ca , phụ thân cho gọi huynh ".....
_______
_ đùng _
Một tiếng nổ lớn phát ra từ núi sau , nơi bị tập kích là Tuyết Cung .
Thị vệ gấp gáp chạy đến trưỡng lão viện báo cáo , lập tức Chấp Nhẫn cho Cung Hoán Vũ ra núi sau tiếp ứng .
Đến nơi thì phát hiện chỉ là một vụ nổ được sắp đặt từ trước không tổn thất về người nhưng Tuyết Cung hư hỏng khá nặng cần có thời gian tu sửa , tạm thời Tuyết Đồng Tử cùng Tuyết Thư Đồng đành ra núi trước lánh tạm .
Chấp Nhẫn sắp xếp cho cả hai đến nương nhờ Chủy Cung vì Vũ Cung và Giác Cung dạo này khá bận vì hai vị nương tử đều có hỷ mạch .
Tuy không muốn nhưng Tuyết Thư Đồng cũng chẳng thể làm trái lệnh , vả lại Tuyết Đồng Tử bị thương nhẹ ở cánh tay có Cung Viễn Chủy thông thạo dược thiện cũng rất tốt .
________
" Tuyết Đồng Tử , đến giờ uống thuốc rồi "
Cung Viễn Chủy bưng trên tay một bát thuốc còn nghi ngút khói đi vào phòng đưa cho Tuyết Đồng Tử .
" để ta , ngài có thể đi được rồi "
Tuyết Thư Đồng giành lấy tự tay đút cho Tuyết Đồng Tử .
Tuyết Đồng Tử không uống .
" ngài còn không đi thì Tuyết Đồng Tử sẽ không uống "
" vậy ta xin đi trước , có việc cần thì cứ gọi ta "
" không dám làm phiền Chủy công tử thêm nữa "
Tuyết Thư Đồng ương ngạnh đáp trả .
Tuy Cung Viễn Chủy đi ra khỏi phòng nhưng chưa rời khỏi , y đứng nép bên cửa lén nhìn vào .
Quả thật Tuyết Đồng Tử chỉ có thể tự nhiên để Tuyết Thư Đồng đút thuốc cho mình , Cung Viễn Chủy có chút buồn vì ngài không xem y là người thân .
Tối muộn sau khi Tuyết Thư Đồng cho Tuyết Đồng Tử ngủ thì rời khỏi Chủy Cung trở ra núi sau Tuyết Cung lấy thêm ít vật dụng cho Tuyết Đồng Tử .
Cung Viễn Chủy nhân thời cơ lẻn vào phòng Tuyết Đồng Tử .
" ai ? ....."
Tuyết Đồng Tử nghe tiếng động bừng tỉnh nhưng đã bị Cung Viễn Chủy đưa tay bịt miệng .
" Tuyết Đồng Tử , là ta , Viễn Chủy "
Tuyết Đồng Tử gỡ tay Cung Viễn Chủy ra .
" đêm đã khuya Chủy công tử đến tìm ta là có việc gì ? "
" ta đến...trị thương cho ngài "
Tiếp đó là một việc hết sức hoang đường , không biết từ khi nào Cung Viễn Chủy đã học được cách điểm nguyệt , y điểm nguyệt Tuyết Đồng Tử , Cung Viễn Chủy tự tay cởi hết y phục của bản thân , y khỏa thân đứng trước mặt Tuyết Đồng Tử đang tròn mắt nhìn y vì bất ngờ .
" Tuyết Đồng Tử , ta có nghe ngóng và biết được nếu muốn ngài trở lại hình dáng lúc lớn tạm thời thì cần phải song tu , ta cũng chỉ muốn được nhìn thấy dung mạo thật của ngài thôi , Tuyết Đồng Tử sẽ không trách Viễn Chủy đâu đúng không ? "
16/11/2023 .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giác Chủy ] [ All Chủy ] {Song Tính} Ca , ta không phải y phục 🔞(end)
FanfictionKể từ khi Lãng đệ mất đi Cung Thượng Giác liền nhặt được Cung Viễn Chủy làm đệ đệ , ngoài mặt hắn sủng ái y nhưng sâu thẩm trong thâm tâm hình bóng của Lãng đệ vẫn in mãi . " ca , đệ không phải y phục " " Viễn Chủy , đêm đã khuya , đệ nên về nghỉ...