Dạo này thấy cách viết truyện của mình có hơi kỳ kỳ rỗi có phải trình độ viết truyện của Au giảm sút mạnh rồi không mấy ní ;-;
Viết truyện nhiều quá nên có hơi bị rối não, xem ra viết xong chap này phải nghỉ giải lao 1 thời gian :v
Trả đơn cho Blue_Frug và @HatsuneHaruki123 ạ ;-;
Lưu ý: America và Russia hiện đang học lớp 12, cả hai đều sinh đầu năm nên đều đã đủ 18 tuổi :)
_______________________________
Gã và hắn cãi nhau rồi. Lần đầu tiên từ khi yêu nhau. Hai người cãi nhau chỉ vì một đứa con gái.
Hôm nay, chỉ là tình cờ thôi, America ra sân bay tiễn France đi công tác, thì hắn nhìn thấy gã. Không thể nào nhầm đươc vì dáng người ấy, khuôn mặt ấy, cộng với việc, khoảng cách giữa hắn và gã lúc đó không xa lắm, hắn chắc chắn rằng mình không nhìn nhầm. Hắn thấy gã ôm một cô gái, cô gái ấy đẹp, đẹp lắm, và Russia đang ôm cô ấy, trông gã vui vẻ và tươi cười ghê lắm. America cảm thấy như chết trong tâm, hắn chết lặng, không tin vào mắt mình.
Hôm sau, hắn gặng hỏi gã, gã nói rằng gã đúng là có đến sân bay, nhưng hắn không hề ôm một đứa con gái lạ mặt nào. Nhưng America không tin, hắn không thể tin và cũng không muốn tin thêm một lần nào nữa. Hắn chỉ biết khóc, hắn khóc mà cổ họng nấc nghẹn, khóc mà lồng ngực muốn vỡ ra, lặng lẽ nhìn gã bỏ đi mà tim như bị bóp nghẹn.
.
America thở dài, ký ức không đẹp ấy lại ùa về rồi. Hắn không muốn nhớ nữa. Nhưng khổ nỗi, hắn lụy tình quá, mãi không quên được gã.
"Thôi, chuyện cũng đã qua rồi, chia tay thì cũng chia tay rồi. Anh cũng có nhiều người theo đuổi mà, sao không thử bắt đầu vài mối quan hệ mới."
Hắn vùi mặt vào lòng Canada, để em trai ôm lấy hắn mà an ủi, hắn vừa khóc vừa nấc lên, thảm thương vô cùng.
.
Sáng hôm sau, trời rét. Lạnh lắm. Như tiết miền Bắc bây giờ vậy đấy. Tác giả hôm qua đi lạnh mà bị cảm bây giờ phải nghỉ học ở nhà viết truyện cho mấy má nè 🙃🙃
Mặc cho thời tiết rét như muốn cắt da xẻ thịt, America chỉ vận một chiếc áo sơ mi dài tay, phong phanh vô cùng. Hắn có cảm thấy lạnh không? Có chứ. Nhưng nỗi đau về thể xác đó chẳng là gì so với vết cứa trong tâm hồn. Hôm nay hắn phải đi học từ sớm, do có lịch trực nhật, mặc chiếc áo sơ mi mỏng dính đó tới trường. Đi được một đoạn tự nhiên America thấy hối hận vãi. Đậu mé bây giờ mới thấy trời lạnh vãi l*n.
.
Cố nhân đã từng nói rằng :" Nếu yêu ai thì đừng có yêu đứa học cùng lớp, khi chia tay thì ngại đéo muốn nhìn mặt nhau."
Lời khuyên đó nên dành riêng cho America, vì hắn với Russia không những là cùng lớp, oái oăm hơn là cả hai lại ngồi cùng bàn, ngày nào cũng phải nhìn thấy bản mặt khó ưa của nhau.
Cuộc sống vẫn sẽ trôi qua một cách bình thường và cả hai sẽ tạm thời ngó lơ sự tồn tại của nhau nếu... America không quên mang bút. Hắn lục tung cái cặp của mình nhưng vấn không tìm thấy. Hình như do hôm qua thằng Canada muợn chưa trả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện nhỏ về Countryhumans
SachbücherMột số đoản nhỏ về những couples sau: Top x Bot - China x VietNam - Russia x America - Ussr x Nazi - IE x JE - France x UK Và nhiều couples khác nữa ^^ Có khá nhiều chap H :v Warning trước khi đọc truyện: 1) Những tình tiết trong truyện của tác gi...