Ame yêu thầm Rus từ lâu rồi. Điều này ngoài cậu ra không ai biết cả, kể cả những người thân thiết nhất với cậu. Kể cả Rus cũng chẳng hay biết gì về chuyện này. Nhưng nếu có một người nào đó biết, thì họ sẽ nghĩ gu người yêu của Ame thực sự rất khác thường. Rus dù rất đẹp trai và nhà giàu, đã thế ba hắn còn làm to, nhưng tính cách của hắn thì không ai chịu nổi. Hắn chưa từng yêu ai quá 1 tuần, có người còn chưa được nổi 1 ngày. Cậu biết rõ là hắn bê tha như vậy mà vẫn sa vào lưới tình. Mối tình đơn phương dù đơn giản nhưng rất mãnh liệt.
Còn Rus, hắn biết cậu thích hắn. Nhưng hắn luôn cam đoan mình là trai thẳng chứ không phải loại gay lọ như cậu. Nên hắn cũng chẳng thèm để ý đến cậu cho lắm. Thậm chí, trong tâm còn một chút khinh bỉ. Nhưng theo hắn thì Ame cũng không thuộc vào loại quá tệ. Dáng cậu nhìn cũng rất hợp mắt hắn. Vậy ít ra hắn cũng nên lợi dụng cậu để thỏa mãn một chút nhỉ?
"Ame, sao hôm nay anh lạ thế?" Canada chống cằm nói, nhìn thằng anh mình đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng bó cùng quân Âu. Đóng thùng vào trông lịch thiệp hẳn. Nhưng dù có mặc thế nào, thì trông vẫn rất nữ tính.
"Cana, trông anh được không?" Ame vừa hỏi vừa quay người để nhìn mình trong gương.
"Đẹp. Anh mặc gì cũng đẹp hết." Ròi mắc mớ gì khen người ta mà Canada lại ngáp ngủ tỏ vẻ thẫn thờ thế.
"Vậy sao, cảm ơn em" Ame cười hì hì với Canada. Anh cũng ậm ừ rồi bật ti vi lên xem.
"Mà nay anh định đi đâu?" Canada ngoài đầu lại hỏi? Ame đang với lấy chiếc kính râm rồi mới trả lời.
"Đi gặp người đặc biệt." Ame mỉm cười nhẹ.
"Thế sao?" Canada không quan tâm nữa, tiếp tục cắm mặt vào màn hình ti vi.
"Vậy anh đi nhé. Mà tối nay có thể anh về muộn, đừng đợi cơm anh." Ame không quên dặn dò em trai một tiếng, rồi vặn tay nắm cửa, bước ra ngoài.
Người đặc biệt sao?
.
.
.
Rus đã đứng đợi sẵn ở đó. Thoáng thấy Ame, hắn nở nụ cười giả tạo lấy lòng:
"Chào em, America"
"Chào anh, Russia" Ame có hơi đỏ mặt, và hiện tại cậu đang rất lúng túng, nhưng cậu không thể hiện nó ra.
"Anh hẹn em đến đây là có việc gì sao?"
"Để tí nữa rồi nói, đi vào quán đã, ngoài trời lạnh lắm." Russia dắt Ame vào quán cà phê gần đó.
Bên trong rất ấm áp, rất khác với bên ngoài. Tường được sơn màu đỏ, và ánh đèn có màu cam cam trông thực sự ấm cúng. America ngồi đối diện với Russia, có hơi căng thẳng một chút.
"America, thật ra, anh thích em..." Russia làm điệu bộ gãi gãi đầu, trông hơi ngố ngố, nhưng rất thành công lấy được cảm tình và sự tin tưởng của America.
"Em cũng vậy, anh Rus." America ban đầu ngạc nhiên nhắm đó, nhưng mà sau đó thì vô cùng vui mà bày tỏ luôn.
Cả tin vậy, có ngày bị chơi chết đó, thằng ngu.
.
.
.
Chẳng có gì vui hơn kho người mình yêu cũng yêu mình, đúng không? Tất nhiên America sẽ nghĩ vậy rồi. Vì ngay bây giờ cậu đang ôm hắn trong căn phòng ấm áp. Hơi ấm từ người cậu truyền qua người hắn làm Rus có cảm giác khá lạ. Rus nâng cằm Ame lên hôn xuống, Ame tất nhiên để yên cho hắn hôn. Rus luồn lưỡi qua từng ngóc ngách trong miệng cậu, tham lam hút hết từng ngụm không khí. Rus thoả mãn thưởng thức đôi môi mềm mại đỏ mọng của đối phương. Hắn không ngờ cậu lại ngon đến mức này. Đúng là biết câu dẫn hắn mà. Có vẻ hắn còn phải để dành cậu chơi dài dài. Hắn dự tính khi nào chán cậu rồi thì vứt đi, như bao cô gái khác
.
.
.
(Ăn chè chấm nước mắm xong bị ải chỉa)
Đã được hơn một năm kể từ ngày Rus tỏ tình Ame. Ame vẫn vậy, vẫn yêu hắn như ngày mà Rus ngỏ lời với cậu. Mà nhờ có Rus là động lực, mà Ame biết chăm sóc bản thân mình hơn trở nên tươi tắn. Còn Russia, vốn đã không có tình cảm với Ame, nên rất chóng chán. Đôi lúc hắn cũng có một chút cảm xúc dành cho cậu, nhưng hắn lập tức phản đối và phủ nhận nó. Ý tưởng mà Rus cảm thấy chán Ame, mới là cái mà Rus đang miễn cưỡng công nhận. Nhưng mà hắn đâu có biết rằng, hắn mới là kẻ si tình hơn trong cuộc tình này? Cậu đã làm cho hắn yêu cậu từ lúc nào.
.
.
.
Russia hôm nay đi tới quán bar để khuây khoả, Ame phải đi công tác cùng Canada rồi. Chẳng có cậu ở nhà, hắn thực sự cảm thấy rất khó chịu. Nhưng hắn quy đó là cảm giác khó chịu khi thiếu thốn tình dục mà thôi. Đó cũng là lý do vì sao mà hắn tới đây. Để tìm một con đàn bà nào đó để thoả mãn hắn chăng. Ở một nơi xoa đọa như quán ba thì chẳng thiếu gì những đứa con gái hư hỏng mà sẵn sàng hiến dâng thân mình cho hắn cả. Hắn lựa tạm một cô khá ưa nhìn rồi định đem về nhà ch!ch. Nhưng khi vừa bước vào cửa nhà, hắn thấy America đang ngồi sõng soài trên ghế sopha, vẻ mệt mỏi hiện rõ trên mặt."Ruski...Anh về r-" Nhưng Ame khựng lại khi thấy cô gái đứng sau Rus.
"Russia...đó là..."
"Bạn tình của tôi? Có ý kiến gì à?" Russia nhướn mày nhìn America đang bất động nhìn hắn mà trong lòng có chút không thoả mãn. America ứ nghẹn trong cổ họng, cậu thực sự muốn khóc, nhưng cậu cố nén lại, chạy ra ngoài rồi đóng rầm cánh cửa lại.
"Đó là ai vậy?"
"America, bạn tôi..."
"Ồ, anh ta đáng yêu thật nhỉ?"
"Đừng khen nó như thế. Ta không thích." Đó là những lời cuối cùng Ame nghe được trước khi cậu oà khóc và chạy đi.
Ame chạy thẳng ra công viên. Nơi đây có thể nhìn thấy được quán ăn mà Russia đã tỏ tình cậu cách đây một năn trước. Nghĩa đến đó, America càng khó to hơn. Cậu ngồi phịch xuống ghế đá mà nức nở.
"Ame?!" Một giọng nam trầm phát ra từ phía bên trái cậu, Ame đưa con mắt đãm lệ lên nhìn người kia - là Canada.
(Còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện nhỏ về Countryhumans
No FicciónMột số đoản nhỏ về những couples sau: Top x Bot - China x VietNam - Russia x America - Ussr x Nazi - IE x JE - France x UK Và nhiều couples khác nữa ^^ Có khá nhiều chap H :v Warning trước khi đọc truyện: 1) Những tình tiết trong truyện của tác gi...