Special 4: Japan x Taiwan (H)

3.1K 128 32
                                    

Nhiều đơn quá :')

Trả đơn cho Kani_ShadwWlf nhé! Xin lỗi vì để bạn đợi lâu.

________________________________________________________

"Japan, anh đâu rồi?"

Taiwan bất lực gọi hắn. Cậu lạc hắn mất tiêu rồi. Chả là hôm nay hắn rủ cậu đi hội, một lễ hội truyền thống của Nhật Bản. Cậu bất ngờ và thích thú trước những ánh đèn lồng rực rỡ bên đường, hàng chục gian hàng phong phú và đa dạng cùng bao nhiêu thứ mà cậu chưa từng thấy. Kết quả là vì mải mê ngắm nhìn, mà cậu đã bị tuột tay khỏi hắn, kết quả là bây giờ lạc mất nhau luôn rồi.

Từ đằng xa, Japan trong bộ Yukata hớt hả chạy tới. Hắn mà không tìm được cậu chắc về China băm hắn ra thành từng mảnh mất. Thoáng thấy bóng dáng nhỏ nhắn quen thuộc từ đằng xa, hắn mới thở phào nhẹ nhõm.

"Taiwannnnn, anh ở đây!!!" Hắn hét lớn. Cậu quay phắt ra, khuôn mặt lập tức hiện ra sự vui mừng rạng rỡ. Chạy thật nhanh về phía hắn, ôm chặt lấy nhau như mấy năm chưa gặp vậy.

Cái bà bán cơm đứng gần đó: Ủa jz,??? Đã đi làm khổ cực mà còn bắt tao ăn cơm chó nữa hả tr???

Cậu nhận thấy những ánh mắt bất thường nhìn về phía mình, gượng gạo buông hắn ra, kéo tay hắn từ từ lẻn ra khỏi đám đông. 

"Japan, nhìn kìa, trăng đêm nay đẹp quá..." Taiwan cười thật tươi với hắn khi hai người đang ngồi cạnh nhau, trước cửa một ngôi đền. Nó không quá xa trung tâm lễ hội, nhưng nó đủ yên tĩnh, và kín đáo.

"Anh biết không, em nghe nói, nếu cặp đôi nào cùng nhau ngắm trăng tròn như vậy, thì sẽ ở cạnh nhau cả đời." Cậu tựa đầu vào vai hắn, thích thú nói.

"Thế em biết không?"

"Biết gì ạ?" Cậu hỏi, khó hiểu nhìn hắn rút từ trong túi ra một sợi chỉ đỏ rồi buộc ngón út của hai người lại với nhau.

"Nếu cặp đôi nào gắn kết ngón út bằng sợi chỉ đỏ." Hắn dừng lại một lúc, nhằm gây sự tò mò cho đối phương. Xong, một nụ cười ma mị xuất hiện trên khuôn mặt điển trai.

"Rồi làm tình với nhau. Nếu sợi dây không đứt, thì cặp đôi đó sẽ ở cạnh nhau cả đời." Hắn cười khoái chí khi thấy mặt cậu đỏ lên, nóng ran. Taiwan chớp chớp mắt liên tục, miệng lắp bắp lặp lai một từ:

"Làm ... Làm tình sao?"

"Ừ, đúng rồi ... Là làm tình đấy." Hắn nâng mặt cậu lên, bắt cậu nhìn thẳng vào mình. Khi nhìn mặt đối mặt như vầy, mặt cậu đã đỏ lại càng đỏ hơn.

"Nhưng nếu Trung Quốc biết, anh ấy sẽ giết chúng ta mất ... "

"Vậy đừng để hắn ta biết là được chứ gì." Japan bĩu môi.

"Vậy nó có đau không?" Cậu e dè hỏi, một câu hỏi khiến hắn suýt bật cười.

"Không đâu, nó sẽ rất tuyệt." Hắn thoáng thấy cậu liếc nhìn xung quanh, có lẽ là để xem gần đây có ai không, điều đó cũng chứng tỏ cậu đã thầm đồng ý rồi.

.

.

.

"Anh Japan ... " Taiwan hỏi, khi lớp áo lót của cậu đang từ từ được hắn cởi ra.

Những mẩu chuyện nhỏ về CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ