8.1, EU X ASEAN (H)

5.4K 210 22
                                    

EU rít điều thuốc một hơi thật dài, sau đó phả ra một làn khói mờ ảo. Mắt hắn nhìn trang viên vắng lặng rồi hờ hững khép lại. Bây giờ vẫn còn lờ mờ sáng, hiếm có đất nước nào chịu khó mà dậy sớm như vậy. Hắn cũng không phải là loại người đó. Nhưng hôm nay đối với hắn là một ngày vô cùng đặt biệt, sự hứng thú của hắn không cho phép hắn chợp mắt. 

Khí hậu mùa xuân nồm ẩm cùng mưa phùn bay phất phới thật để lại cho con người ta một cảm xúc khó tả. Nhất là với những người si tình đầy lãng mạn như hắn. Đúng vậy, hắn có một tình yêu, một tình yêu mà không ai biết.

Trong trang viên, ai cũng biết ASEAN là người nghiêm túc và rất có tâm với công việc, như UN vậy. Hắn yêu chết đi được cái khuôn mặt anh tú xinh đẹp ấy chưa bao giờ biểu lộ một chút cảm xúc nào ấy. Yêu luôn cả tính cách nghiêm nghị nhưng lại rất thân thiện của y. Đôi lúc, hắn đã có thử thả thính y, khuôn mặt y vẫn gần như vô cảm nhưng lại xuất hiện vài vệt hồng trên má. Dễ thương như vậy, hắn làm sao mà chịu được?

Hôm nay là ngày ASEAN có một cuộc họp riêng với EU. Hắn đã sắp xếp để chỉ có hai người trong một căn phòng thôi, một không gian yên tĩnh kín đáo chỉ có hai người. Một ý tưởng lạ lùng đã loé lên trong đầu hắn, làm môi hắn không kìm được mà nhếch lên nụ cười ma mị.

Tiếng gõ cửa vang lên làm EU bừng tỉnh. Vội vàng lấy chiếc áo vest mặc vào, hắn vặn tay nắm cửa rồi mở nó ra. ASEAN đang đứng đối diện với hắn, trên tay y là tập tài liệu dày cộp, cái mà EU biết tí nữa sẽ trở thành giấy kê bàn để ASEAN nằm đè lên. Y cười nhẹ với hắn, nhưng cũng đủ để tim hắn lệch một nhịp. Hắn mong y không phát hiện ra điểm bất thường. Mỉm cười lại với y, hắn mở cửa rộng hơn rồi mời y vào trong.

Văn phòng EU không rộng lắm, có một chiếc bàn làm việc, hai kệ sách hai bên, cửa sổ rộng nhìn thẳng ra trang viên nhưng hiện đang bị rèm che mất. Và nếu ai đã từng cúi xuống ngăn bàn làm việc của hắn, sẽ thấy một chiếc hộp chứa đầy sẹc toi. Cái này do Spain tặng cho hắn, khi mà EU nói với gã là hắn đang tương tư một người. Gã đã tặng cho hắn nguyên đủ bộ bao gồm cả trứng rung lẫn dương vật giả, đồng thời hướng dẫn hắn cả cách quyến rũ đối phương. Đúng là con trai của EU, Spain chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng!

Hắn lịch thiệp kéo ghế cho y ngồi đối diện với bàn làm việc của hắn. Y rất ngây thơ nhận lấy cốc trà hắn pha sẵn cho y mà không hay biết rằng cốc trà đó chứa một lượng lớn xuân dược. Hớp một ngụm trà nhỏ, y không hề để ý đến tia lửa dục vọng dần loé lên mắt hắn.

Ngay khi đặt cốc trà xuống, y cảm nhận được cơ thể mình dần nóng lên, mặc dù khi ở bên ngoài trời vẫn còn se se lạnh. Từng giọt mồ hôi chảy trên trán y, khi y cảm nhận được cậu bé của mình đang dần cương lên mất kiểm soát. EU nhìn y, cười thầm:

"Anh bị sao thế, ASEAN?" Cố tình che giấu sự hứng thú trong hắn, khuôn mặt bày tỏ một vẻ lo lắng hết sức chân thật, EU hỏi y.

ASEAN thở gấp, tay vịn chặt lấy thành bàn, đứng lên một cách rất khó khăn. EU đi ra đằng sau y đỡ lấy y. ASEAN giương mắt lên nhìn EU, trong mắt có một cái nhìn khó hiểu. EU cũng cảm nhận được vật lớn của hắn đang dần cương lên khi ở cạnh y. Tay hắn đặt lên vai y, giọng hắn trầm thấp phả bên tai y làm mặt y bỗng chốc tăng nhiệt độ:

"Cần tôi giúp anh chứ?"

Bàn tay hư hỏng luồn ra đằng trước xoa nắn hạ thân đang ngẩng đầu của ASEAN. Loại hành động xấu hổ này tất nhiên sẽ bị anh phản lại gay gắt, nhưng không phải lúc này. Mặt y đã đỏ ửng như trái cà chua chín, cả người run rẩy không ngừng, y thở dốc nhìn EU một lúc lâu, không nói không rằng chủ động hôn hắn. EU biết thuốc đã ngấm hoàn toàn, trong lòng mừng thầm, nâng mặt y lên đáp trả lại nụ hôn mãnh liệt. Lưỡi hắn linh hoạt luồn vào khuôn miệng ấm nóng, liên tục khuấy đảo. Hắn bế y ngồi lên bàn làm việc, tay xoa nắn cánh mông tròn qua lớp vải quần. ASEAN phát ra tiếng rên nhẹ, vòng tay qua cổ hắn ấn cho hôn sâu hơn. Sau một hồi lâu khẩu giao, EU luyến tiếc bỏ môi y ra khi nhận thấy y đang dần thiếu dưỡng khí. Tay hắn trườn lên chỗ lỗi lõm ở đũng quần y, tay xoa xoa nghịch nghịch chỗ đó.

"EU ... Hah .... Ngứa .... Tôi ngứa quá!!" ASEAN ngọt giọng rên lên, hơi thoẻ ngày càng gấp gáp. EU mỉm cười, miết nhẹ môi y.

"Hửm? Ngứa ở đâu?" Giọng hắn không che nổi thích thú cùng ham muốn tình dục mãnh liệt. Hắn biết rõ y muốn gì, nhưng vẫn muốn trêu chọc y một chút.

"Ahh ... Ngứa phía bên dưới ... Hưm .... Chỗ hậu huyệt" Y bị bức tới mức điên lên, hai chân liên tục cọ sát vào tay hắn như muốn được thoả mãn.

Hắn cũng chẳng thể chịu nổi nữa. Tay xé rách quần y ra rồi ném đi, để lộ cậu nhỏ đang cương cứng cùng cúc hoa đỏ hồng đang rỉ nước. 

"Anh thực sự rất đáng yêu đó, ASEAN"

(Còn tiếp)

Những mẩu chuyện nhỏ về CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ