Xin lỗi các bạn, nhưng chap này tác giả bị cọc, nên đoạn gần cuối sẽ có một vài ngôn từ chửi láo khi cãi nhau. Thành thật xin lỗi ạ ;-;____________________
Thời gian thấm thoát thoi đưa, cũng đã đến lúc Đại Nam phải trở về. Bốn năm qua, Đại Nam đã thay đổi rất nhiều, vẫn khuôn mặt ấy, vẫn dáng vóc ấy, nhưng người đã cao thêm được 3 cm.
Nài, đừng có cười, cao thêm được 3cm trong vòng 4 năm cũng là một bước tiến nhảy vọt đấy nhá. Bọn mi thử đo xem trong 4 năm có tăng lên nổi 1 cm không mà cười bé Đại Nam cuti nhà ta, hả??
Khác với những học sinh khác có vẻ rất háo hức, nhanh chóng xu dọn sách vở và quần áo vào túi để chuẩn bị lên đường trở về, thì Đại Nam lại ngồi yên trên giường, không muốn động tay động chân vào việc gì.
“Ủa? Không muốn về hay sao mà lại ngồi lỳ một góc vậy?”
“Đúng là không muốn…” Đại Nam thở dài nhìn Tây Sơn, trong suốt 4 năm sống bên phương Tây cả hai cũng dần trở nên thân thiết hơn, Đại Nam cũng có kể cho hắn về Qing, nhưng chỉ kể cho gã rằng y có tình cảm với hắn, còn chuyện Qing và Đại Nam đã chịch nhau thì tất nhiên là y giấu kín rồi.
“Về đi, Bảo Thân Vương còn đợi ngươi nữa đấy.”
“Làm gì có chuyện đó, huynh ấy đã 20 tuổi rồi, chắc cũng đã có đích phúc tấn, trắc phúc tấn, cách cách đủ cả, và có thể cũng đã có tiểu bảo bảo để bế nữa.”
“Ngươi đừng có bi quan vậy chứ, lỡ như ngài ấy quyết đợi ngươi thì sao?”
“Đã không có người yêu thì đừng bày đặt tư vấn tình yêu cho người khác.”
Câu nói phũ phàng phun ra từ miệng y mà làm Tây Sơn đau lòng, khẽ lấy khăn tay chấm chấm nước mắt. Tao thà không có người yêu còn hơn cái loại lụy người yêu cũ như mày.
.
“ Là Đại Thanh kìa!! Thấy Đại Thanh rồi!!! Mọi người ơi!! Trở về rồi!!” Du học sinh vui mừng thích thú khi khoảng đất liền lấp ló hiện lên trước mắt. Ai cũng mong ngóng trở về nhà, được gặp lại người thân sau bốn năm ròng xa cách, tất nhiên là trừ y ra.
Thuyền vừa cập bến, y đã nhìn thấy một đám đông bâu kín cảng biển. Học sinh chen chúc chạy xuống thuyền, nháo nhào tìm người thân.
“Tây Sơn!!”
Gã cũng được mẫu thân cùng một đệ đệ nhỏ đến đón, nhìn mẹ con họ quây quần như vậy làm Đại Nam thấy có hơi tủi thân. Ai cũng có gia đình hết, cái hạnh phúc nho nhỏ ấy lại là thứ xa xỉ mà Đại Nam không thể nào có được.
“Hoàng Thái Hậu nương nương giá đáo!!”
À quên mất, y vẫn còn cô mẫu.
Đám đông bâu kín lại vội tách ra làm đôi, để thừa khoảng trống nhỏ ở dưới cho kiệu của Thái Hậu. Đại Nam cũng bị đám người đẩy đi, đẩy vào sâu trong đám đông, y chen chúc cố thoát ra nhưng mà người đông quá không chen nổi. May mà y còn đứng vững, chứ không là ngã xuống rồi bị đám đông giẫm đạp lên rồi, y rướn người lên, nhìn về phía cô mẫu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện nhỏ về Countryhumans
No FicciónMột số đoản nhỏ về những couples sau: Top x Bot - China x VietNam - Russia x America - Ussr x Nazi - IE x JE - France x UK Và nhiều couples khác nữa ^^ Có khá nhiều chap H :v Warning trước khi đọc truyện: 1) Những tình tiết trong truyện của tác gi...