Sydney POV
'Damn'
I feel weak everytime Night nibble my lips. First sa upper lip ko then lilipat siya sa lower lip. Paulit-ulit iyon na tila isang pattern, at dahil napakadaling pattern iyon ay ginaya ko ang ginawa niya. His lips taste like mint. Mas nilapit ko ang sarili ko sa kanya.
'Sorry Mom and Dad, don't worry kiss lang naman'
I tighten my arms around his neck and he responded by pulling my waist closer to him. Sinimulan kong magrespond sa halik nito, as he nibble my lower lip I also nibble his upper lip. Ramdam ko na natigilan ito sa ginawa ko.
'I know fast learner talaga ako!'
'Awww!'
'Did h-he bit me!'
Our lips parted after he bit me, malalim ang binibitawan nitong paghinga. Nakapikit pa din ito habang malaya kong pinagmamasdan ang itsura niya. May maliit siyang mole sa dulo ng kanang kilay niya. Cute. Night open his eyes at kita ko na may pagkakulay dark ang grey na mata nito. Natuod ako sa kinatatayuan ko ng halikan ako nito sa pisngi at leeg at matapos ay sumubsob sa leeg ko habang nakayakap pa din sa akin.
'You like me as a human being pala ha!'
He took a big breath at nagsalita habang nasa leeg ko pa din ang mukha nito.
"We should go back, baka hanapin tayo ni sir" bahagya akong nakiliti sa init ng hininga nito, humigpit ang pagkakayakap ko sa bewang niya. Bago umalis sa leeg ko ang mukha niya ay binigyan pa niya ako ng isang halik sa leeg.
'Wala sa vocabulary ang smack. Isa kang SCAM!'
Tinitigan ako ni Night ng mariin, hindi naman ako nagpatinag sa tingin nito na kasing lamig ng Antartica. Grabe ha matapos niya akong halikan kung makatitig para akong may atraso rito.
I smile yung tipong lalanggamin siya sa tamis.
"Next time ko na irarate yung turo mong kiss kapag may sapat na akong research material" kinindatan ko naman ito pero hindi pa din nagpatinag ang malamig na tingin nito. Rinig ko na muli itong bumuntong hininga. Para namang ang laking problema ang paghalik niya sa akin, kanina pa bumubuntong hininga.
"Here" takang tiningnan ko ito ng abutan ako ng isang panyo.
"Lipstick" simpleng saad niya matapos kong abutin ang panyo niya ay agad ako nitong nilagpasan. Agad ko namang pinunasan ang labi ko.
'Dapat talaga iyong waterproof lipstick ang binili ko. I'll take note to that'
Mabilis kong sinundan si Night at balak sanang iabot iyong panyo niya para mapunasan yung lipstick sa labi nito ng makita kong may isa pa itong hawak na panyo sa kanang kamay habang iyong bond papers at test papers ay hawak niya sa kaliwang kamay.
'Ehhhh! Sinong tao ang magbabaon ng dalawang panyo?!'
Ay stupid natural si Night siya lang iyong taong may dalang dalawang panyo.
"Cr lang ako" hindi pa ako nakakasagot ay binaba ni Night iyong bond papers at test paper sa sahig at mabilis na pumasok sa Cr. After niya akong halikan sa lips, sa cheeks at sa neck ay bigla siyang mangdedeadma. Akala mo naman tinake advantage ko siya.
'Grabe! Napaka red flag! Kulang na lang maging kulay pula yung blue polo uniform nito. Pero okay lang color blind tayo'
Sumandal ako sa pader habang hinihintay si Night, naalala ko bigla yung labi niya. I don't like mint pero mukhang hahanap-hanapin ko na iyon. Napatingin ako sa direksiyon ni Night ng lumabas ito sa Cr, pinunasan nito ang kaniyang mukha gamit ang panyo.
BINABASA MO ANG
San Diego Series: The Guy Named Night
Teen FictionThe first time Sydney Williams saw Night San Diego, she was curious. The way Night look at her without admiration like others have. When his blank gaze met her, she knew curiousity hits her. But curiosity killed the cat. Is she willing to let her he...