2

98 15 0
                                    

Lệ Sa hoảng sợ nhìn thổ phỉ che ở đằng trước, không rõ chính sự mình vì sao xui như vậy gặp loại sự tình này.

Rõ ràng nàng thực thông minh nữ phẫn nam trang, còn phẫn thành thư sinh bộ dạng rất nghèo rất nghèo vừa thấy đã biết là kẻ không có tiền nghèo hàn, vì sao vẫn là gặp gỡ đến cướp?

Cướp không phải đều lấy của kẻ có tiền sao? Nàng rõ ràng một bộ dạng nghèo kiết xác nha!

"Ta...... Ta không có tiền!" Làm ra vẻ ôm chặt gánh nặng thân gia tài sản, Lệ Sa sợ hãi nhìn vài tên hung thần ác bá đằng trước, sợ tới mức nước mắt ở trong hốc mắt đảo quanh.

"Đừng dài dòng! Đem tay nải trên tay ngươi lấy đến!" Một gã đại hán trên mặt đầy râu cầm đại đao, khinh thường thư sinh yếu đuối nhìn trước mắt.

"Không được!" Lệ Sa nàng đây đâu có ngu cố gắng nổ lực bình tĩnh dùng sức lắc đầu. "Này tay nải là tài sản ít ỏi mà ta có, van cầu các ngươi đừng lấy nó cướp đi." Nếu không có tay nải này, hành trình tương lai của nàng muốn sống qua như thế nào?

"Muốn bảo trụ tính mạng thì lấy ra!Nói cách khác......" Đại hán âm âm ngoan cười nắm tay vào đại đao huy động vài đường trên đó. "Ta không ngại chém đầu ngươi lấy tay nải!"

"Không! Không cần!" Lệ Sa nghe thôi cũng sợ tới mức chạy nhanh bảo vệ cổ chính mình, nàng sợ chết nha! "Được, được thôi! Tay nải cho ngươi!"

"Lão đại tên thư sinh này lớn lên thật đúng là không sai, tế da nộn thịt hẳn là có thể bán giá tốt!" Đầu năm nay kẻ đại gia có tiền chính là yêu thích không công tịnh tịnh nam quan, nghe nói tư vị cũng không kém so với nữ nhân.

"Này......"Đại hán có râu vuốt cằm nhìn Lệ Sa bộ dạng thanh thanh tú tú, gật gật đầu. "Không sai! Là có thể bán giá tốt."

Nha? Bọn họ đang nói cái gì?

Lệ Sa nàng đây sợ nha nhưng biết làm sao bây giờ chỉ có thể trừng lớn mắt tỏ ý cảm thấy tình huống tựa hồ có điểm không thích hợp nàng nhấc chân nuốt nuốt nước miếng, thừa dịp thời điểm bọn họ nói chuyện xoay người bỏ chạy.

"Mẹ nó dê con ngươi tiểu tử này dám chạy!" Gặp Lệ Sa chạy trốn vài tên đại hán nhanh chóng đuổi theo. "Nhớ kỹ muốn bắt sống. Đừng để tiểu tử này bị thương như vậy mới có thể bán đi!"

Bán đi?! Sau khi nghe được đầu kia truyền đến ồn ào, Lệ Sa bị hù chết chạy trốn càng thêm ra sức. Nàng mới không cần bị bán đi cứu mạng a! Ai tới cứu nàng a?

"Oa!" Đột nhiên nàng bị mắc chân vào một cái rễ cây nổi lên cả người chật vật té sấp về phía trước trên đầu mũ theo động tác của nàng rơi xuống một đầu tóc đen mềm mại rối tung xuống.

Xong rồi! Lệ Sa tâm nhất thời lạnh cả người.

Nhìn đến tóc của Lệ Sa, thổ phỉ đi theo phía sau cũng sửng sốt.

"Lão đại! Không nghĩ tới tiểu tử này lớn lên giống đàn bà dĩ nhiên là nữ, hơn nữa bộ dạng khả tiêu trí ." Một bên tiểu lâu la tham dâm nuốt nước miếng, một đôi tròng mắt không ngừng ở trên người Lệ Sa lưu chuyển.

Chaelisa; DuyênWhere stories live. Discover now