Nàng nhiệt tình đáp lại chị, tay nhỏ bé vòng qua gáy chị, cái miệng nhỏ nhắn bị hôn phát ra tiếng rên nhỏ, chỉ bạc giao triền một chút nước bọt trong suốt tràn ra khóe miệng của nàng thẳng chảy tới hàm dưới xinh đẹp.
"Thái Anh, em cảm thấy thật là khó chịu..." Lắc lắc thân mình nàng khó nhịn nâng lên đôi mắt đẹp nửa mở, nửa khát cầu chị cho.
Biết Lệ Sa trong cơ thể tình dục đã bị chị châm mồi quá lố rồi, nhưng chị biết nhiêu đó cũng chưa đủ để nàng có thể đón nhận chị, bên trong nàng quá mức chật hẹp rồi, chị không thể vội vàng được, chị lại một lần nữa đem mặt vùi vào hai đồi núi tuyết trong lúc đó hai tay nắm giữ nhũ hoa tuyết trắng, làm càn liếm mút nhũ hoa ngọt ngào.
"A a...." Lệ Sa nhịn không được đưa tay sáp nhập giúp chị nâng lên bộ ngực làm cho chị có thể tiếp tục đùa bỡn, mị nhân rên rỉ không nhịn được từ miệng nhỏ phun ra. "Lệ Sa rất thích chị làm như vậy sao?" Liếm nhũ hoa cứng rắn.
"Ân, thích...... Thật thoải mái....." Lệ Sa vô ý thức trả lời thân thể mới nếm thử tình dục thành thực phản ứng ửng hồng da thịt, hoa huyệt tư mật phát ra đầy đủ mật dịch, dính ẩm ướt đệm giường dưới thân nàng.
Nhìn thấy hoa huyệt dính đầy chất lỏng ngọt ngấy ẩm ướt mê người, chị thấp giọng cười khẽ. "Lệ Sa, em thật sự là cái vật nhỏ nhiệt tình."
Chị thấp giọng hừ nhẹ, bàn tay rời đi nhũ hoa mê người, chuyển qua bụng bằng phẳng đầu ngón tay khiêu khích làm nàng run run lên.
"Thái Anh...không cần......" Rất ngứa hơn nữa nóng quá, nóng làm nàng thật là khó chịu.
"Vật nhỏ đừng sợ chị sẽ làm em cảm thấy ngày càng thoải mái." Môi của chị rời đi nụ hoa mê người ẩm ướt nóng hôn chậm rãi dời xuống đi đến bụng bằng phẳng ở trên bụng dừng lại dùng đầu lưỡi tùy ý liếm mút lưu lại dấu vết ẩm ướt nóng ấm.
"A! Thái Anh......" Lại là cảm giác ẩm ướt lại ngứa tê rần thân thể của nàng, nàng nhịn không được giãy dụa đôi mắt như nước đã sớm nhiễm tình dục thống khổ nhìn chị.
"Ngoan nghe chị...... Đừng sợ.." Chị cúi đầu, môi đặt trên mật huyệt kia mật dịch chất lỏng dính đầy môi chị, chị vươn lưỡi nhẹ nhàng liếm.
"A! Không cần!" Phát hiện hành động của chị, Lệ Sa vừa thẹn vừa sợ muốn rời đi. Chân lại bị chị nắm lấy hơn nữa bị mở càng rộng, đầu của chị toàn bộ vào hoa huyệt của nàng, nàng nghe thấy thanh âm đầu lưỡi chị liếm làm cho thân thể của nàng càng nóng, mặt càng hồng.
"Lệ Sa, ngoan đừng nhúc nhích." Chị ngẩng đầu môi khêu gợi dính đầy thủy quang khuôn mặt chị thoáng chốc trở nên cuốn hút đến lạ thường.
"Nhưng là....." Khẽ cắn cánh môi Lệ Sa nhìn chị bên môi có mật dịch nghĩ đến đó là nơi đó của nàng chảy ra nàng xấu hổ phát ra một tiếng than nhẹ hoa huyệt càng nhiều mật dịch ẩm ướt chảy ra.
"A... vật nhỏ điều này sẽ làm em thoải mái" Xem nàng phản ứng ngượng ngùng, chị cúi đầu nở nụ cười. Đầu lưỡi khẽ liếm hoa huyệt mê muội, tư vị ngọt ngào làm cho chị líu lưỡi nhịn không được đem cả lưỡi tiến nhập hút chất lỏng dính trong đóa hoa.
YOU ARE READING
Chaelisa; Duyên
Short StoryTruyện ngọt, ít ngược. Truyện Cover Chậc, tuy rằng chị từ trong tay cướp cứu nàng, làm cho nàng thực cảm động! Nhưng là cũng không nên "ăn" miệng của nàng miệng đi? Nếu chị đói bụng, nàng có thể mua này nọ cho chị ăn a! Bất quá chị thật là người tố...