11

58 10 0
                                    


Lệ Sa ngẩn người nghĩ đến tình cảnh buổi chiều nhìn thấy thực sự giống như chị nói nàng chỉ nhìn đến bóng dáng chị còn có nữ nhân trong lòng chị cảm giác giống như hôn môi......

Thấy nàng giật mình trợn to mắt Thái Anh biết nàng hiểu được, khuôn mặt tức giận lại bất đắc dĩ nhìn nàng. "Hiện tại ngươi còn muốn nói cái gì?"

"Nhưng là nàng vì sao muốn lừa gạt ta?" Lệ Sa không hiểu loại sự tình này vì sao có người muốn gạt nàng "Nàng thật xấu lại nói dối hại ta thật khổ sở vừa nói nước mắt vừa rơi......"

Khuôn mặt nhỏ nhắn ẩm ướt lệ ở dưới ánh lửa chiếu vào càng động lòng người, nước mắt nhiều đến nổi muốn dập tắt lửa giận của Thái Anh, chị thở sâu, áp chế xúc động muốn tiến lên ôm lấy nàng.

Này cô gái nhỏ đáng giận cần một chút giáo huấn, dám can đảm không hỏi chị liền tin tưởng lời người khác, không cho nàng giáo huấn, khó đảm bảo nàng sẽ không tái phạm lần thứ hai.

"Ai kêu ngươi không đến hỏi ta, mà đi tin là thực, ngươi xứng đáng bị lừa!"

"Nhưng là..." Lệ Sa thật ủy khuất xem xét Thái Anh. "Nhưng là người ta tận mắt thấy thôi! Hơn nữa ngươi cho tới bây giờ chưa nói qua thích ta, chỉ có ta một người thích ngươi, thích đến toàn tâm toàn chi đều đau quá, nghĩ đến ngươi sẽ không thích ta, đau lòng đến độ muốn chết."

Lời nói nhu mền đến tâm chị, con ngươi đen cũng biến lạnh lẽo bổng hoá ôn nhu, chị không khỏi ở trong lòng thở dài. "Ai nói ta không thích ngươi?"

Chị là chưa nói qua, nhưng là...... "Nhưng là ngươi chưa nói qua thích ta nha!" Chỉ có nàng càng không ngừng nói thích chị.

Nháy mắt to, nàng nhịn xuống thẹn thùng, hít hít cái mũi, dùng ánh mắt chờ mong nhìn chị."Thái Anh, chị thích ta sao?"

Ánh mắt giống con thỏ nhỏ nhanh nhìn chị, làm cho Thái Anh xem không khỏi buồn cười, khuôn mặt của chị cố ý bình tĩnh, lãnh đạm đáp lại. "Ngươi không tin ta, ngược lại tin tưởng lời người khác còn rời đi trại, càng thiếu chút nữa bị sói ăn, ta hiện tại rất tức giận không thích ngươi !"

Hiện tại rất tức giận, không thích nàng ?

Lệ Sa ngẩn người, đầu óc đơn thuần nhanh chóng suy nghĩ.

Đó là nói, chỉ cần chị không tức giận, sẽ thích nàng?

Nghĩ vậy, nàng hưng phấn mà trọn to mắt, vui vẻ hô: "Thái Anh, ngươi thích ta? Đúng hay không? Đúng hay không?"

Thái Anh liếc Lệ Sa một cái. "Không! Ta hiện tại đang tức giận, không thích ngươi."

Lệ Sa chạy nhanh về phía Thái Anh tay nhỏ bé lôi kéo tay cô, nhẹ nhàng lắc lư, giống cái đứa nhỏ mềm mại làm nũng. "Vậy ngươi hiện tại không cần tức giận. Thích ta được không?"

"Không tốt!" Đẩy ra tay nàng, chị không cho nàng chạm vào. "Ta rất giận ngươi, hiện tại một chút cũng không nghĩ thích ngươi."

Nào có người như vậy !

Lệ Sa có điểm hoảng, hốc mắt lại nổi lên nước mắt, chạy nhanh ôm lấy thắt lưng Thái Anh, sợ chị không thích nàng.

Chaelisa; DuyênWhere stories live. Discover now