13(H)

72 7 0
                                    


Nhìn đóa hoa theo mật dịch co rút lại chị nhịn không được đưa lưỡi khẽ liếm cố ý dùng răng nanh khẽ cắn nơi mẫn cảm của nàng.

"A!" Bị chị cắn nàng run rẩy đóa hoa co rút lợi hại hơn theo mỗi một cái co rút mật dịch thấm càng nhiều làm ẩm ướt bộ lông mềm mại hình thành quang cảnh mê người.

Thái Anh than nhẹ một tiếng lại lần nữa cúi đầu đầu lưỡi tiến vào hoa huyệt ngọt ngào của nàng làm cho cứng rắn bùng bừng phấn chấn thấm ra chất lỏng bạch dịch.

'Ân a......" Ẩm ướt nóng thiết co rúm kích thích hoa huyệt, rốt cuộc không chịu nổi chị đùa bỡn, hoa kính bắt đầu co rút yêu dịch tiết ra càng nhiều.

Thái Anh rút về đầu lưỡi dùng sức vặn mở rộng chân Lệ Sa ngồi chồm hỗm ở trước người nàng đem lửa nóng cứng rắn dùng sức tiến vào trong cơ thể nàng.

"A!" Lệ Sa trợn to mắt thân thể mềm mại cứng đờ hoa huyệt thu càng nhanh đưa nóng rực của chị toàn bộ gắt gao bao vây.

"Lệ Sa thật là ẩm ướt thật nhanh......" Chị rên rỉ dùng sức ở trong cơ thể nàng mỗi một cái ra vào đều thật mạnh va chạm chỗ sâu nhất trong hoa huyệt của nàng làm yêu dịch, cùng thân thể phát ra hỗn hợp thanh âm cùng một lúc.

"Ngô...... Thái Anh......" Tư thế này làm cho Lệ Sa rõ ràng nhìn thấy hết động tác ra vào của Thái Anh tiểu huyệt của nàng dùng sức phun ra nuốt vào cứng rắn của chị loại kích thích khoái cảm này làm cho thân thể nàng càng mẫn cảm, mỗi một cái va chạm của chị đều có thể đổi lấy càng nhiều chất lỏng đầm đìa.

Theo luật động mãnh liệt tay chị cũng cầm một bên vú no đủ dùng sức vuốt ve hương vị ngọt ngào của yêu dịch của nàng sớm đem của nàng đem nửa người trên biến thành nửa ẩm ướt theo vuốt ve âu yếm của chị phát ra thanh âm ái muội.

"Thái Anh ta không được, chịu không nổi ..." Va chạm của chị quá sâu quá thân thể của nàng đã tê rần âm đạo lại co rút nhanh đem lại cho nàng cảm giác như muốn chết đi sống lại.

Nàng híp mắt nhìn đóa hoa của chính mình ẩm ướt phun ra nuốt vào cực đại của chị chất lỏng phun ra nàng cắn răng một cái, phát ra một tiếng yêu kiều mật dịch phun ra càng nhiều cọ rửa đỉnh lỗ nhỏ mẫn cảm của chị.

Khoái cảm bị yêu dịch ấm áp va chạm làm cho chị nhịn không được rên nhẹ, nhưng còn chưa đủ chị còn muốn càng nhiều càng nhiều..

"A!" Lệ Sa nhịn không được kêu lên, ma sát đau đớn làm cho nàng khóc. "Không cần! Đau quá......" Lần đầu tiên bị tiến vào sau huyệt.

"Lệ Sa ngươi làm được!" Chị dùng lực va chạm thân thủ bắt lấy một cái vú dùng sức xoa bóp." Không cần! Ta đau quá......" Lệ Sa dùng sức thoát ra mông thịt kẹp chặt mẫn cảm muốn cho chị rời khỏi lại không biết như vậy ngược lại chị càng bị kẹp chặt hơn.

"Thái Anh cầu chị......" Nàng cắn cánh môi khóc cầu xin tha thứ.

"Hư...... Đừng khóc." Chị dỗ nàng vẫn không buông tha nàng phía sau mật huyệt, kia vách tường nhanh chóng hút làm cho chị luyến tiếc rời đi va chạm càng sâu càng dùng sức.

"Ô......" Thấy chị không buông tha nàng, nàng nhịn không được khóc nức nở thân mình vì đau đớn mà run lên nhưng dần dần nàng cảm thấy thân mình run lên không hề đau như vậy, ngược lại có một thâm trầm khoái cảm khác kích động nàng.

Chaelisa; DuyênWhere stories live. Discover now