Từ sau khi bị Thái Anh từ núi rừng mang về, Lệ Sa ở Diêm Vương trại tiêu dao khoái hoạt qua ngày, làm cho nàng đều quên mục đích trốn nhà của mình.
Hiện tại nàng thầm nghĩ cùng Thái Anh ở chung một chỗ chỉ cần ở bên chị, nàng liền cảm thấy thật vui vẻ.
Bởi vậy, ở Diêm Vương trại Lệ Sa thành bảo bối trong mắt mọi người thậm chí khi nàng chọc Thái Anh tức giận người bên cạnh thế nhưng che chở nàng, giúp nàng trốn tránh Thái Anh.
Thái Anh đối với tình hình này cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, làm cho chị cũng không mắng mỏ gì nhiều.
Hôm nay, Thái Anh cùng Trí Tú ở phòng bàn bạc công việc, Lệ Sa không muốn quấy rầy đành phải một mình ở hoa viên chơi đùa cho hết thời gian.
"Thực xin lỗi......"
Đột nhiên, một thanh âm từ phía sau Lệ Sa truyền ra, nàng quay đầu có điểm kinh ngạc nhìn người tới.
"Là ngươi!" Tina người xấu lần trước lừa nàng nhưng sau khi nàng trở về trại nàng cũng không có thấy qua Tina cùng Chompu.
Nghĩ đến Tina lần trước lừa gạt nàng Lệ Sa nhịn không được chu miệng. "Ta chán ghét ngươi, ngươi lần trước thế nhưng gạt ta hại ta rời đi Thái Anh, lại thiếu chút nữa bị đại sói ăn luôn."
"Thực xin lỗi!" Tina mắt đỏ hồng nhìn Lệ Sa "Mong ngươi tha thứ cho ta, ta hướng ngươi xin lỗi."
"Ngươi......" Gặp Tina thái độ thay đổi lớn như vậy, Lệ Sa không khỏi ngây ngẩn cả người có điểm không biết nên phản ứng như thế nào.
Thấy Lệ Sa không nói lời nào, Tina nghĩ đến Lệ Sa không tha thứ cho nàng nhanh chóng quỳ xuống. "Thực xin lỗi mong ngươi tha thứ cho ta!"
"Uy! Ngươi làm sao lại quỳ?" Lệ Sa bị Tina dọa đến, gấp đến độ muốn nâng nàng dậy. "Ngươi mau đứng lên, không cần quỳ!"
"Ta không đứng dậy cầu ngươi tha thứ cho ta......" Tina rơi lệ vẫn quỳ như thế nào cũng không chịu đứng lên.
"Hảo hảo hảo ta tha thứ cho ngươi, ngươi mau đứng lên!" Lệ Sa dùng sức gật đầu.
"Cám ơn." Tina thế này mới đứng lên.
Lệ Sa cuối cùng nhẹ nhàng thở ra nàng cũng không có thực tức giận Tina chính là không thích người ta lừa nàng cũng không nghĩ đến nàng nhưng lại quỳ xuống nói xin lỗi, hù chết nàng.
"Uy! Ngươi đừng khóc!" Lệ Sa xuất ra khăn thêu đưa cho Tina. "Ta cũng không phải người đáng sợ ngươi làm sao khóc thành như vậy?"
"Ta......" Nhìn khăn thêu trên tay Lệ Sa lại thấy Lệ Sa vẻ mặt lo lắng nhìn nàng, Tina vừa sợ vừa xấu hổ nước mắt rơi càng nhiều. "Thực xin lỗi, ta không phải cố ý lừa gạt ngươi, ta chỉ
"Không quan hệ! Sự tình đều đã qua hơn nữa ta hiện tại cũng không có việc gì! Cho nên ngươi đừng khóc." Lệ Sa vừa nói vừa cầm khăn thêu giúp Tina lau lệ. "Ngươi xem, hảo hảo mặt khóc thật xấu."
Tina hít hít cái mũi lộ một chút tươi cười, cảm kích nhìn Lệ Sa. "Cám ơn ngươi, ta có thể cầu ngươi một việc được không?"
YOU ARE READING
Chaelisa; Duyên
Short StoryTruyện ngọt, ít ngược. Truyện Cover Chậc, tuy rằng chị từ trong tay cướp cứu nàng, làm cho nàng thực cảm động! Nhưng là cũng không nên "ăn" miệng của nàng miệng đi? Nếu chị đói bụng, nàng có thể mua này nọ cho chị ăn a! Bất quá chị thật là người tố...