7(H)

71 8 0
                                    


"Nói xem bây giờ nàng muốn cái gì?" Con ngươi đen như mực híp lại ngón tay rời đi miệng của nàng chuyển qua một bên vú khác hai tay cùng nhau dùng sức vuốt ve.

"Muốn...... Ân...... Muốn ngươi..." Đứng thẳng người dậy nàng đem vú thẳng thắn muốn được chị dày vò. Hưởng qua tình dục, nàng bây giờ dường như không muốn che lấp dục triều đang cuồn cuộn quấn lấy trong mình, chỉ biết nhiệt tình nở rộ phong tình mà đáp án lại.

" Lệ Sa nói xem nàng muốn ta như thế nào?" Buông tha một bên no đủ đã bị chị dày vò nhéo đến hồng. Dùng sức ôm nàng, chị cố ý lấy đỉnh lửa nóng cọ xát nơi mền mại của nàng "Ngươi nói chỉ cần ngươi nói ta liền cho ngươi."

"Ta...... Ta muốn ngươi tiến vào...... Ân...... Ăn ta......"Mắt đầy sương mù không chịu nổi chơi đùa của chị nàng nhịn không được khóc ra."Thái Anh! Cầu chị...... Không cần đùa ta......"

Thân thủ bắt lấy vật lửa nóng của chị không một chút động tác dư thừa nàng liền nhanh chóng lấy đóa hoa sớm ẩm ướt nóng của chính mình dùng sức để che lấp đi vật ấm nóng kia của chị, nhưng lại vẫn không tài nào cho vào hết, khát vọng xâm chiếm hồi lâu vẫn không vào được thân thể của nàng, nàng gấp đến độ khóc.

"Hừ....đừng khóc này không phải ta đang cho người ......" Nâng lên một bên đùi trắng mịn để cho nàng vòng quanh thắt lưng của chị chậm rãi tiến vào nơi mền mại của nàng.

"A!..." Hoa huyệt vừa mới cao trào khi chị vừa mới tiến vào lập tức mẫn cảm co rút nhanh yêu dịch đầy đủ hương vị ngọt ngào nhanh chóng tiết ra làm cho nàng lại lần nữa đến được khoái cảm.

Xem nàng nhanh như vậy liền thoả mãn, Thái Anh nhịn không được mà nở nụ cười. "Lệ Sa, ngươi vật nhỏ thật là nhiệt tình nha làm ta có chút kinh hỷ." Chị nói nhỏ, thắt lưng dùng sức xuyên vào đem vật nóng tiến vào chỗ sâu nhất của nàng.

"Không... A -" Lệ Sa vòng quanh cổ chị đem mặt chôn ở gáy chị ngay hiện tại đầu óc nàng chỉ toàn là hỗn độn dục hoả ở trong cơ thể nàng bùng nổ làm nàng nhịn không được há mồm cắn bờ vai chị.

"Ngô!" Thái Anh khẽ nhíu mày cảm giác phía dưới của nàng đang dùng sức co rút lại nhanh, sát vách tường gắt gao hấp trụ chị yêu dịch tràn ra, đánh sâu vào lửa nóng của chị.

Chị vẫn đang dùng sức ở trong cơ thể nàng ra vào cố ý không nhanh không chậm mà va chạm.

"A!.." Ngay sau vài cái va chạm một tiếng rên nhẹ phát ra từ khuôn mặt ửng hồng của chị, dùng lực một cái tiến vào nơi nóng ấm của nàng biến yêu dịch của nàng tạo thành hỗn hợp làm ẩm ướt chỗ hai người ái ân.

Phun bạch dịch vào trong cơ thể nàng, nàng nhịn không được phát ra tiếng rên nhẹ âm đạo lại lần nữa co rút lại đem nàng lại một lần đẩy vào một cao trào khác......

Lúc nàng tỉnh lại đã là giữa trưa hôm sau.

Lệ Sa nằm úp sấp ngủ ở trên giường mệt mỏi trừng mắt nhìn, nhìn màn mỏng manh nhất thời hồi không được ý thức gì. Nàng nhớ rõ cùng Thái Anh ở trong phủ, chị kịch liệt muốn nàng một lần lại một lần, nàng chịu không nổi cuối cùng giống như ngất đi.......

Hồi tưởng một hồi triền miên kia nàng nhịn không được đỏ mặt chậm rãi ngồi dậy lại không thấy được Thái Anh. Người đâu?

Mới nghĩ bụng lại truyền đến thanh âm đói bụng, nàng mới nhớ tới hai ngày nay nàng vẫn còn chưa ăn gì.

Cắn môi khuôn mặt nhỏ nhắn giơ lên một chút ngượng ngùng. Đều là Thái Anh!Chị ấy cứ liên tục muốn dày vò nàng hại nàng cái gì cũng chưa ăn bụng đói thân mình cũng rất đau......

Lệ Sa nhẹ nhàng khẽ động trong miệng nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ kháng nghị, nàng ôm chăn đẩy ra màn, đang lúc đôi chân ngọc tuyết trắng đụng tới giày thêu dưới giường một tiếng hừ nhẹ từ phía trước truyền đến.

"Như thế nào? Ngươi cuối cùng đã tỉnh."

Thanh âm đột nhiên tới làm cho Lệ Sa hoảng sợ, kinh hoảng ngẩng đầu nhìn về phía trước chỉ thấy một nữ nhân diện mạo thanh tú nhìn chằm chằm nàng.

Tina vừa mới nói......

"Tỷ tỷ ta là vị hôn thê của Thái Anh...."

"Ngươi đừng nghĩ cùng Thái Anh có vài lần ở trên giường, liền tự cho là có thể quấn quít lấy chị ấy, Thái Anh đối với ngươi chính là chơi đùa mà thôi, chị ấy mãi mãi sẽ không đối với ngươi thật lòng đâu......"

Không! Lệ Sa dùng sức lắc đầu, không chịu tin tưởng những lời này. Thái Anh chị ấy sẽ không lừa nàng! Chị đối với nàng tốt như vậy, tuyệt đối không lừa nàng!

Nàng không tin không tin không tin......

Bỗng dưng, Lệ Sa dừng lại cước bộ, ánh mắt giật mình nhìn hoa viên, người nàng tìm kiếm ở ngay tại phía trước, nhưng nàng cũng không dám đi về phía trước, bởi vì bên cạnh chị chính là một vị nữ nhân xinh đẹp.

Hai người vô cùng thân thiết đi cùng một chỗ, nàng nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc nàng yêu nhất thời hiện lên ý cười ôn nhu, thấp giọng cùng nữ nhân bên cạnh nói chuyện.

Nữ tử bộ dạng không đẹp, nhưng khí chất uyển chuyển hàm xúc lại đủ để bù lại hết thảy.

Đột nhiên, nàng nhìn thấy nữ tử tiến sát trong lòng chị hai người thân mật đến mức như sắp hôn nhau đến nơi rồi......

Chị là không phải cũng như ăn miệng của nàng, mà lại còn ăn miệng nữ nhân kia?

Nháy lệ ẩm ướt mắt, nước mắt đang bắt đầu rơi xuống. Khó trách chị chưa từng nói qua thích nàng, nguyên lai ở trong lòng của chị sớm đã có người yêu thích, mà nàng cái gì cũng không là....

Chaelisa; DuyênWhere stories live. Discover now