Thô nóng cứng rắn bị cái miệng nhỏ nhắn hàm trụ làm ẩm ướt, đỉnh lỗ nhỏ lập tức hưng phấn mà thấm ra vài giọt bạch dịch lưỡi mền mại liếm hết hoàn toàn mùi vị nhẹ nhẹ không quá khó chịu.
"A!" Thái Anh thân mình buộc chặt nóng ấm vây lấy mẫn cảm bị cái miệng nhỏ nhắn dùng sức hút, vật nhỏ cứng rắn lớn hơn nữa càng nóng làm cho Lệ Sa thiếu chút nữa không thở nổi.
Nàng thống khổ phun ra lửa nóng trong miệng hờn dỗi trừng chị liếc mắt một cái. "Chị đừng lập tức lớn như vậy, ta chịu không nổi."
Thái Anh khó nhịn hừ nhẹ bàn tay to nhịn không được cầm gáy Lệ Sa. "Lệ Sa ngoan, tiếp tục dùng cái miệng nhỏ nhắn của nàng liếm ẩm ướt nó."
Nhìn thấy chị khuôn mặt ửng hồng được đây là nàng làm ra, Lệ Sa không khỏi đắc ý liếm liếm cánh môi, cúi đầu dùng đầu lưỡi liếm vào trên vật nóng rực kia.
Nàng trước liếm mút đỉnh lỗ nhỏ lại chậm rãi hướng gốc liếm đưa vật nóng kia toàn bộ liếm mút hết, lấy tay nhỏ bé đùa bỡn một chút với hai viên bi phía dưới.
"Ngô!" Chỗ mẫn cảm nhất bị nàng đùa bỡn, Thái Anh nhịn không được nắm chặt tay, nhịn xuống dục vọng như muốn hỏng mất, thoáng chốc lửa nóng trở nên sung huyết, càng nóng càng lớn hơn nữa.
Nghe thấy Thái Anh rên rỉ, Lệ Sa cảm giác thân thể của chính mình theo động tác liếm mút nóng lên, vú no đủ trầm trọng hoa huyệt không chịu được tràn ra xuân triều, làm ẩm ướt chỗ chân nàng.
Nàng khó chịu lay động thân mình ngẩng đầu, khát cầu nhìn chị. "Thái Anh, ta cảm thấy nóng quá, thật là khó chịu..."
Biết Lệ Sa muốn chị, Thái Anh tà ý cười, "Không được ngươi còn không có lấy lòng ta, tiếp tục hàm trụ nó."
"Thật là phá hư!" Nghe được chị cự tuyệt, Lệ Sa khó chịu cắn môi, mắt đẹp mê muội còn không kháng cự được chị, cúi đầu hàm trụ lửa nóng của chị.
"Đừng nóng vội dùng sức hút..." Đưa tay luồn vào sợi tóc mềm mại của nàng chị cắn răng nói nhìn chính mình cứng rắn ở trong cái miệng nhỏ nhắn của nàng ra vào hưng phấn.
"Ngô!" Lệ Sa cố gắng phun ra nuốt vào miệng lửa nóng lưỡi mền mại quấn quít lấy thô to theo động tác qua lại cái miệng nhỏ nhắn không nhịn được phát ra than nhẹ tiểu huyệt dưới thân nàng không ngừng co rút lại đóa hoa thấm đầy yêu dịch.
Không được! Thật ẩm ướt thật ẩm ướt! Nàng thật là khó chịu......
Nàng rốt cuộc chịu không nổi khóc thành tiếng, phun ra vật nóng khẩn cầu xem xét chị. "Thái Anh, cầu chị không cần như vậy khi dễ người ta...... "
"Như thế nào khóc ?." Vươn ngón tay chị yêu thương giúp nàng lau đi nước mắt ở khóe mắt.
"Ai bảo chị khi dễ người ta!" Cong lên cái miệng nhỏ nhắn nàng đem lửa nóng của chị kề sát thân mình, dùng sức ma sát "Thái Anh, muốn ta......"
Nàng nũng nịu khẩn cầu miên nhũ no đủ cọ xát ngực chị nhũ tiêm mẫn cảm lướt qua đầu vú cứng rắn của chị, tư thái yêu mị ở dưới ánh lửa nổi bật làm cho người ta khó có thể kháng cự.
YOU ARE READING
Chaelisa; Duyên
Short StoryTruyện ngọt, ít ngược. Truyện Cover Chậc, tuy rằng chị từ trong tay cướp cứu nàng, làm cho nàng thực cảm động! Nhưng là cũng không nên "ăn" miệng của nàng miệng đi? Nếu chị đói bụng, nàng có thể mua này nọ cho chị ăn a! Bất quá chị thật là người tố...