-Mày có chắc là chỗ này không vậy, Yongbok?- Jisung hỏi.
Quên giới thiệu mất rồi nhỉ? Khung cảnh mọi người có thể tưởng tượng được ở đây là ba bạn trẻ, cụ thể là Han Jisung, Lee Yongbok và Yang Jeongin, đang chạy xe đến một trung tâm nghệ thuật đang tuyển thành viên - Trung tâm Skz! Jisung và Yongbok thì sẽ audition trong mục nhảy, còn Jeongin sẽ thử giọng ở mục hát.
-Chắc, khoảng vài phút nữa là đến nơi à... - Yongbok ngó đường - Ah, đây rồi!
Trung tâm không to cũng không nhỏ, và họ đang muốn tuyển thêm ba thành viên vào để tham gia một cuộc thi tài năng với giải thưởng lớn. Yongbok khi thấy poster tuyển thành viên thì liền rủ Jisung và Jeongin vào thử. Còn bây giờ thì... đến nơi rồi!
Ba người vừa bước vào thì thấy có một người ở trước quầy tiếp tân, liền đi đến hỏi:
-Anh cho tụi em hỏi... chỗ audition hát và nhảy là ở phòng nào ạ?
-Hmm... trong ba cậu thì ai thử phần nào?
Yongbok chỉ Jisung và bản thân: - Tụi em audition phần nhảy ạ - xong quay sang chỉ Jeongin - còn bé này là phần hát.
-Được rồi, anh tên là Changbin. Hai bạn này theo anh đến phòng nhảy nhé. -Changbin đứng dậy, dẫn đường cho Jisung và Yongbok vào phòng trước.
*cốc cốc cốc*
-Minho, Hyunjin. Có hai người đến audition!
Cửa mở ra, một con người cao khoảng 1m80 ra tựa vào cửa:
-Ai?
-Đây, hai bạn này vào thử nhé. Hồ sơ mang theo hết rồi đúng không?
-Vâng ạ. - Yongbok gật đầu.
-Okay, thử đi nhé. Chúc hai em thành công.
Xong Changbin đột nhiên cúi xuống thì thầm khẽ:
-Đứa nào bị trúng tên Hyunjin tuyển cho là xui đấy nhé, tên đó khó tính, kén chọn lắm!
Nói xong, anh quay đầu rồi đóng cửa ra ngoài.
"Hyunjin là ai? Có phải cái anh cao cao lúc nãy không?" Jisung hỏi nhỏ vô tai Yongbok.
"Không biết, nhưng mà ảnh đẹp trai quá..." Yongbok gật gù.
"Yongbok! Mày nên nhớ, ta đến đây để tập nhảy chứ không phải tán trai!!!"
"Rồi, được rồi..."
-Hai người lại đây. - Tên cao cao kia gọi lại.
Jisung và Yongbok nghe tiếng thì cũng đến gần lại.
-Trong đây ai tên Lee Yongbok?
-Dạ... là em. - Yongbok trả lời.
-Tôi tên Hwang Hyunjin. Em đi theo tôi đến phòng bên cạnh, tôi sẽ là người audition cho em.
"ực... chết rồi"
"mày xui rồi, Bok ơiii" Jisung thở dài.
-Còn em thì theo tôi- Một con người khác từ đằng sau gọi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUST DANCE
FanfictionCP chính: Hyunlix CP phụ (nhưng cũng xuất hiện rất rất nhiều): Minsung, Seungin, Chanchang 8 thành viên tự ăn tự ở trong một cái trung tâm tự tạo.