4.

317 25 6
                                    

Ra ngoài cổng, Hyunjin đưa chiếc mũ bảo hiểm cho Yongbok. Cậu đội nó vào rồi lên xe gắn máy của anh. Quái lạ là cậu chỉ ngồi im chứ không ôm eo của anh cho an toàn. Không phải là anh muốn cậu ôm đâu, chỉ là anh sợ cậu ngã thôi...thật đấy!

-Sao không ôm vào, muốn ngã rồi bắt tôi trả tiền viện à? - anh ngó ra sau, hỏi.

-G..gì cơ ạ..? 

-Ôm vào. - Hyunjin nói ngắn gọn, cộc lốc.

-D..dạ... không cần đâu ạ, em không sao đâu.- Cậu cúi đầu xuống.

Hyunjin nghe vậy thì chạy ùn lên chút xíu, cậu cũng vì vậy mà bị mất thăng bằng nên theo phản xạ mà nắm lấy áo anh. Anh cầm lấy tay cậu mà choàng qua eo của mình để cho cậu ôm anh.

-Bám cho chắc vào. - Anh nói xong thì bắt đầu chạy xe.


Suốt đoạn đường, Yongbok không nói gì và cũng không di chuyển người gì cả. Hai tay cậu vẫn ôm cứng ngắt Hyunjin, và... anh không phàn nàn gì hết. Qua lời kể của anh Chan, Hyunjin là con người rất ghét skinship và việc phải tiếp xúc quá nhiều với mọi người. Lúc anh mới vào trung tâm làm thực tập thì cũng như vậy, nói chuyện thì có đấy, nhưng anh chả bao giờ đụng chạm hay đùa giỡn với ai trừ khi họ bắt chuyện trước hay sao. Thế mà... bây giờ cậu đang ngồi trên xe của anh và ôm anh đây nè, có kỳ không cơ chứ..?



... Chắc không đâu!




...


Về đến trước cửa nhà anh, Hyunjin cởi mũ cho Yongbok ra rồi dẫn em vào nhà. 

-Hmm... nhà tôi chỉ có một phòng ngủ, để tôi ngủ ngoài ghế còn em ngủ trên giường tôi nhé?

-Như vậy sao mà được? - Yongbok nhăn mặt - em là khách, việc anh cho em ở nhờ là tốt lắm rồi, để em ngủ ngoài ghế cho!

-Không. - Anh trả lời ngắn gọn.

-Đi mà, em là khách mà, cũng biết ngại chứ...- cậu năn nỉ.

-...Vậy ngủ chung.

-HẢ? - Yongbok ngước đầu lên nhìn Hyunjin.

-Sốc cái gì? Cùng là con trai cả, em đừng có suy nghĩ bậy bạ!

-E..em có suy nghĩ bậy bạ gì đâu... Ngủ chung thì cũng được... - Cậu đỏ mặt, lí nhí đáp.



Giường của Hyunjin không phải là quá nhỏ, thế nhưng...chuyện này đã xảy ra=)

Chuyện là, Yongbok đã vốn có thói quen khi đi ngủ phải ôm một thứ gì đó rồi. Kể cả là gối ôm hay một con người thì cậu cũng cần phải có một thứ để ôm ấp. Và... nạn nhân của cậu hôm nay không ai khác ngoài tên chồn họ Hwang tên Hyunjin siêu cấp đẹp trai. Nhưng vấn đề ở đây là Yongbok cũng biết giới hạn chứ, việc kết quả là Yongbok ôm Hyunjin thực chất là từ anh tự nguyện đó nha=)))

Lúc đầu thì cũng có chúc ngủ ngon đồ đó... nhưng mà sau 2 tiếng khi Hyunjin quay sang nhìn Yongbok thì vẫn thấy cậu chưa ngủ:

JUST DANCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ