11.

272 27 3
                                    

-Cái đồ gian xảo!!! - Jisung miệng chửi thầm.

Sau tối hôm Chan phát hiện ra được mưu đồ của Raehi, anh đã gửi đoạn ghi âm lên nhóm trò chuyện của 8 người và hiện tại họ đang ngồi bàn kế hoạch.

-Hay là mình làm tụi "ban giám khảo" bị ngộ độc thực phẩm? -Changbin ra ý kiến.

-Hay là mình tìm cách mua chuộc lại tụi nó? - Jisung hỏi.

-Hay là mình huỷ cuộc thi đi?

-Hay là mình...

-Ê sao chúng ta không ra nói thẳng với tụi nó là chúng ta biết hết rồi đi cho đỡ mất công =)))??? - Minho lên tiếng.

-...Ừ nhờ - Cả 7 người còn lại cùng đồng thanh.

-À khoan, tao có cái này hay lắm nè, mà sợ Yongbok không đồng tình thôi. - Chan nói.

-Sao anh?

-Là thế này...











Đến thời gian chuẩn bị diễn...

-Sao, anh gọi tôi ra đây có việc gì? Tính huỷ à? - Raehi hỏi.

Chan và 7 người kia đã hẹn Raehi ra một quán cà phê.

-Cậu xem cho tôi đoạn ghi âm này, sau đó nêu cho tôi cảm nghĩ và... một lời giải thích nhé.

...

-Sao? Cậu thấy thế nào?

-...

-Cậu chơi bẩn thật đấy, Shin Raehi! Dám mời cả diễn viên về làm ban giám khảo giả để đánh lừa bọn tôi, khiến cho cậu thắng. Nhóm của chúng tôi không cần con người như cậu, nếu muốn thách đấu thì chơi đàng hoàng và tử tế.

-Được, thế các người muốn gì?

-Diễn ngoài đường phố. Để người đi đường bình chọn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất!

-Gì cơ?

-Sao? Cậu dám không, Shin Raehi? - Chan hất cằm.

-...Được thôi! Tôi không sợ. Dù gì tôi cũng nhảy tốt hơn thằng ất ơ đấy. - Raehi liếc nhìn Yongbok đang đứng cạnh Hyunjin, trong lòng đang cố không cảm thấy lo sợ vì qua giờ cậu chưa tập nhảy một chút nào cả. Và vì cứ đinh ninh bản thân sẽ thắng nhờ ăn gian nên đã không chuẩn bị kỹ càng.





Chan dẫn cả bọn (+ Raehi) đến một khu phố đi bộ, tay cầm loa và nói:

-Xin chào mọi người! Hiện tại ở đây chúng tôi đang có một cuộc thi nhảy nhỏ giữa hai bạn trẻ trước mặt tôi đây, mong mọi người có thể dành chút thời gian xem màn trình diễn của họ và bình chọn cho người nhảy tốt hơn ạ! Xin cảm ơn!

...

Raehi nhảy trước.

Khi đoạn nhạc vừa bật lên, nó đã không bắt được nhịp và bị loạn từ ngay khúc đầu, "chết cha...", những lời sau chỗ thì ổn, chỗ thì vấp, và do không tập luyện trước ở nhà nên động tác khá cứng, khán giả bên dưới xem cảm thấy chán nản, ngáp ngắn ngáp dài.

Sau khi nhạc tắt, Raehi đã rủa thầm là Yongbok cũng sẽ bị trật giống mình. Nhưng tất nhiên là không, cậu đã ôn bài rất kỹ cơ mà. Yongbok không chỉ nhảy, mà trong lúc diễn cậu lại còn kết hợp với nhiều biểu cảm hài hước và vui nhộn trên nền nhạc Domino rất sôi nổi, người xem ai cũng vui vẻ vỗ tay theo nhịp.

JUST DANCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ