Thế giới trẻ lạc
cb97
ủa 3 nhóc kia đâu r?min.know
3 nhóc nàocb97
Còn ai nữa:) Jeongin, Jisung, Yongbokmin.know
à, 3 đứa đó về rcb97
ủa? tính rủ đi ănj.one
dạ đi anh ơii.2.n.8
jeonginnie chở về đến cổng trung tâm r<3miniverse
đạ mú:)cb97
oge=)) tốt r he, ủa r yongbok đâu?j.one
nãy anh vừa nhắn đi ăn cái jeongin quẹo xe làm sao mà yongbok đập đầu vô ghế rồi bâyh đang ngồi trị vết thương rspearb
wtf gì thảm z=)))hynjinnn
yongbok có sao kh?j.one
dạ ko sao, bth màhynjinnn
có chảy máu kh?j.one
ông anh bình tĩnh, yongbok bth:)cb97
sao m cuống lên như đr v hyunjin?hynjinnn
lo thôimin.know
thôi đừng nói nx, 3 đứa kia chở xe ra nhà hàng Shin Menu luôn đii.2.n.8
dạaminiverse
bé jeongin lái xe thì đừng có nhắn tin đt nha, nguy hiểm lắm đóoi.2.n.8
dạ<3j.one
🤮miniverse
?j.one
😘...
-Tụi em đến rồi ạ!!! - Jisung kéo tay hai bạn vô.
-Đến rồi à, ngồi xuống đi! - Chan chỉ vô 3 cái ghế trống.
Một cái cạnh Hyunjin, một cái cạnh Seungmin và một cái cạnh Minho... ôi sao mà trùng hợp thế? Cảm ơn author đi nào<333
Jeongin và Jisung thì nhanh trí chọn chỗ, còn Yongbok không biết ngồi đâu do thực chất cậu cũng đang muốn ngồi cạnh bạn mình hơn là cạnh... ờ người đó đó.
-Yongbok, ngồi xuống đi em?
-À..dạ...
Hyunjin kéo ghế ra, chỉ tay vô mà nói:
-Ngồi.
-... - Yongbok ngồi cạnh Hyunjin.
Anh cũng tiện tay mà lấy bát, đũa cho cậu.
-Cám ơn... - Cậu lí nhí nói.
VỊ TRÍ NGỒI:
(t làm hơi xấu, nhma chủ yếu cho mn hình dung ra hoy nha)
-Ah...
Do Felix ngồi đầu bàn còn thịt nướng ở cuối bàn nên cậu có gặp chút khó khăn khi lấy đồ ăn. Nhìn Jisung và Jeongin đang "tình tứ" với huấn luyện viên của mình thì cũng ngại hỏi. Cậu rướn người tới nhưng không thể lấy được. Nhìn sang Hyunjin, anh đang ngồi xem điện thoại và không có vẻ gì là muốn ăn thêm, nhưng trong dĩa của anh vẫn còn tận 3 miếng thịt nướng cơ mà?! Lại còn là mấy miếng ngon nhất chứ...
Ủa, mà chẳng lẽ bây giờ hỏi xin đồ ăn người ta? KỲ-CHẾT-MẤT!
-Hyunjin không ăn à? - Chan nhìn anh mà hỏi.
-Không, em ăn no rồi.
-Thằng này lạ - Chan nhăn mặt - mọi hôm ăn nhiều lắm mà, sao bữa nay...
-Mà trong dĩa mày còn thịt mà, bỏ phí thế? - Changbin nói thêm.
-Ai muốn thì lấy đi, cho đỡ phí - Hyunjin nhún vai, ngó sang Yongbok - nhớ ăn nhiều vào, lấy sức tập nhảy.
-D..dạ... - Yongbok gật đầu nhẹ, mắt cứ nhìn chằm chằm miếng thịt của Hyunjin.
-Vậy nếu mày không ăn thì anh mày ăn nhé! - Chan vừa định gắp miếng thịt trong dĩa của Hyunjin thì anh đổ hết thịt vào bát của Yongbok.
-Tôi bảo ăn nhiều vào - anh nói với Yongbok xong quay sang Chan - anh tự lấy đi chứ?
-Ơ hay thằng này, tao ngồi ngay cuối bàn...
-Yongbok cũng ngồi cuối bàn?
-...Rồi, ok i'm fine! - Chan đứng dậy, đang đi đến chỗ thịt nướng thì quay sang hỏi Yongbok- bé ngồi chỗ này cũng khó lấy thịt ha, bé ăn gì không...
Hyunjin đột dưng đứng dậy, với cái tay dài siêu dài của mình ra rồi gắp đầy một dĩa thịt đặt trước mặt Yongbok:
-Ăn cho hết.
-... - cậu nhìn Chan - em có đồ ăn rồi ạ.
-...Okay.
Yongbok đang cố "xử lý" hết dĩa thịt của Hyunjin, công nhận là anh lấy cho cậu nhiều thật đấy! Mà toàn là...mấy miếng ngon thôi, chả có miếng nào dai cả.
-Nãy em bị đập đầu à? Đầu có hơi sưng này. - anh hỏi, lấy tay xoa đầu Yongbok. Tóc của cậu tuy đã tẩy nhưng vẫn rất healthy, tóc mượt lắm...lại còn thơm nữa.
-Dạ, em bị đập vô ghế.
-Có đau không?
-Không ạ, em không sao.
-Nghe hai nhóc kia bảo còn ngất cơ mà?
-Tụi nó xạo đấy -Yongbok nhai chóp chép- em bị đập đầu mà Jeongin cứ quay xe mòng mòng nên hơi chóng mặt không cầm máy trả lời tin nhắn được thôi.
Nghe vậy, Hyunjin cũng thở phào nhẹ nhõm:
-Được rồi.
Vào đúng lúc đó, Seungmin nói:
-Hôm nay mọi người sang nhà em chơi không? Sang chơi đi, em ở một mình chán lắm!
-Không phiền cậu à? - Jisung hỏi.
-Phiền gì chứ, không sang nó mới thấy phiền đó - Minho nói - nó giàu lắm, nhà bốn tầng mà ở có một tầng trên cùng. Mấy tầng còn lại toàn để anh em xài khi nào sang thì ngủ ké.
-Ui vậy hên ghê, Yongbok của tụi này đang bị thiếu chỗ ở, có thể cho cậu ấy sang ở nhờ được không?
-Jisung, đừng - Yongbok ngăn, cậu quay sang Seungmin - không cần đâu, mình có chỗ ở nhờ tạm rồi...
-Chắc chứ? Nhà mình cũng to lắm đấy, không phiền đâu. Chắc gì chỗ ở tạm của cậu vui bằng của mình nhỉ - Seungmin đùa - có thể rủ bạn bè như Jisung hay bé Jeongin sang cho có không khí.
-Mắc gì chỗ ở của tao không vui? - Hyunjin lên tiếng - Ý chết...
Lỡ mồm khai ra rồi =)))
-Cái gì cơ?
...
**********
lười ghê 🥹
tuần sau thi cuối kỳ rồi, huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
JUST DANCE
FanfictionCP chính: Hyunlix CP phụ (nhưng cũng xuất hiện rất rất nhiều): Minsung, Seungin, Chanchang 8 thành viên tự ăn tự ở trong một cái trung tâm tự tạo.