28.

162 25 5
                                    

"Mọi người làm tốt lắm! Anh thật sự tự hào!"

Lúc này cả nhóm đã ra sau sân khấu chuẩn bị đi về. Bây giờ chỉ còn đợi kết quả thôi. Ban đầu mọi người tính đi tìm nhóm nữ Itzy kia để cảm ơn nhưng họ đã về trước rồi nên để sau.

"Thôi, chắc hẳn ai cũng mệt rồi, dù gì hôm nay cũng có nhiều chuyện xảy ra mà..." Changbin nói "Mọi người mau về nghỉ ngơi đi! Hyunjin, em dẫn Yongbok về nhé, ẻm chấn thương rồi không tự đi được đâu."

"Không sao" Anh thản nhiên bế xốc cậu lên ra về "Chào mọi người".

"C-Chào mọi người..." Yongbok cũng cứ thế mà để yên cho Hyunjin bế thôi "Phiền hyung rồi..."

"Có gì đâu mà phiền" Anh nhún vai "Phải lỗi của em đâu, im đi"

"..."

...

"Anh và Changbin cũng về nhé" Chan choàng tay qua vai Changbin, bảo "mấy đứa về cẩn thận"

... Seungmin và Jeongin cũng về cùng nhau, bỏ lại hai người còn lại.

"..." Jisung vừa chuẩn bị xách túi lên ra cửa thì Minho giữ tay cậu:

"Chờ tôi, tôi đưa em về rồi chúng ta nói chuyện."

"Chúng ta không còn chuyện gì để nói đâu, Minho hyung."

"Tôi xin em, đừng có lơ tôi như thế" Anh xài cả hai tay giữ cậu lại.

"...Anh lấy đồ của mình đi rồi ta về chung. Đồ của em cũng nặng lắm, không cầm lâu được đâu nên anh nhanh lên."

"Tôi biết rồi" Nghe cậu đồng ý, Minho lập tức chạy gom hết đồ của mình cho vào túi rồi dắt cậu ra xe hơi của mình, đồng thời cầm luôn đồ của cậu.

...

Dự tính ban đầu của Minho là sẽ dẫn Jisung về nói chuyện cho rõ ràng vì anh biết lúc đó cậu lo lắng nên mới chia tay anh, nói ra hết thì sẽ ổn và có thể quay lại. Thì cũng đúng là thế, nhưng rồi...

"Nếu anh không thể nói chuyện nghiêm túc được thì thôi, tôi về!" Jisung hậm hực cầm đồ của mình bước ra khỏi cửa bắt xe đi về, bỏ lại Minho với thân mình say xỉn ở lại.

Thì chuyện là... trên đường hai người đi về, chẳng hiểu sao Minho lại có ý định mua rượu bia về để cả hai cùng uống. Anh nghĩ làm thế thì cả hai trong lúc nói chuyện sẽ có thể gắn kết hơn. Nhưng cái đó chỉ có tác dụng khi cả hai cùng say, đằng này Minho say không biết trời đất, còn Jisung vẫn tỉnh như ban ngày do cậu không uống nhiều vì tự ý thức được tửu lượng của mình không cao. Kết quả là, trong lúc Jisung đang nói thì Minho đột dưng đè cậu ra hôn lấy hôn để. Cậu cố tránh nhưng không thành, rốt cuộc cũng đẩy mạnh được Minho ra sau rồi lập tức đi về. Còn anh thì vẫn nằm trên sofa, không biết gì cả.

...

Trên suốt đường về của Hyunjin và Yongbok nó cực kỳ im ắng, hầu như chỉ nghe được tiếng động cơ xe và tiếng nhạc radio được phát do Hyunjin cài đặt, toàn những bài mà Yongbok thích. Sau một lúc, Yongbok mới chợt hỏi:

"Gu âm nhạc của chúng ta...giống nhau nhỉ? Đây toàn những bài mà em thích..."

"Tôi biết mà"

JUST DANCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ