-Sai sót nhiều chỗ quá đấy, Han Jisung - Minho thở dài.
-E..em xin lỗi... động tác khó quá nên...
-Đợi chút. - Minho đột dưng đứng dậy, bước đến cạnh chỗ cậu rồi bắt đầu chỉ dẫn.
-Động tác này xoay tay chưa đều, chân chưa di chuyển theo nhịp, chỗ này hông cũng phải xoay cơ mà? Bộ em được cái hát hay, rap giỏi thôi hay sao hả Han Jisung? Đừng có làm tốn thời gian của tôi như vậy, tôi nãy giờ đã nhắc em rất nhiều rồi. - Anh cau mày, quát nhẹ.
Nghe chê thảm thiết như vậy, Jisung cũng buồn lắm chứ. Cả đời cậu cứ nghĩ mình là tốt nhất, là ACE ổn áp nhất rồi. Ai dè mục nhảy cậu lại thua xa thế này???
-Haizz.. khó quá mà - Cậu than, ngã bệt xuống đất giãy đành đạch.
Nếu mà là Hyunjin thì bây giờ chắc đã đuổi cậu từ lâu rồi đấy. Nhưng Minho chỉ thở dài rồi nói:
-Cho nghỉ 5 phút, tý nhớ tập đàng hoàng hơn đấy.
...Đúng là hên cho Jisung mà.
...
Seungmin ngồi vừa soạn nhạc, vừa hỏi Jeongin:
-Hôm nay bé muốn tập hát bài nào nè? Anh khuyến khích mấy bài nốt cao á, hợp với giọng của bé lắm.
-Nay giọng em có hơi khàn, chắc hát bài nào dễ thôi anh ạ... bài Youtiful, được chứ?- Jeongin hỏi.
-Hmm... tuỳ bé thôi. - Seungmin gật gù - được rồi, chúng ta luyện thanh rồi bắt đầu hát nhé?
-Vâng
-Jeongin, khúc này bé hát chưa rõ lời lắm đâu.
-Dạ, em xin lỗi. Để em thử lại ạ...
-Jeongin, giọng em khúc này chưa khớp, thử lại nhé?
-Dạ.
-Jeongin, thử lại!
-Dạ...
-Jeongin, phát âm từ này cho chuẩn vào, đừng có đọc lí nhí trong cổ họng. "Mi-ra-cle", đọc cho rõ vào.
-Jeongin, lần nữa.
-Chưa được đâu, Yang Jeongin.
"Jeongin, Jeongin, Jeongin..."
-Aaaa... cuối cùng cũng hát hết bài... - Jeongin như sắp khóc, lấy tay vỗ vào mặt coi như làm vậy cũng đỡ mệt hơn chút đi.
-Bé có sao không? - Seungmin như một người hoàn toàn khác lạ. Lúc thu âm thì gắt, lúc này lại chẳng khác gì thiên sứ. Xem ra Jeongin cũng chả sướng hơn Yongbok và Jisung phần nào...
-Hơi mỏi họng thôi ạ, em không sao... - Jeongin cầm chai nước uống ực một phát hết hơi.
-Anh xin lỗi, anh có hơi gắt mà nhỉ? - Seungmin gãi đầu, cười ngượng - Do đang còn trong giai đoạn 'training', nên anh phải hơi khắt khe thì em mới tiến bộ nhanh để hoạt động cùng nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUST DANCE
FanfictionCP chính: Hyunlix CP phụ (nhưng cũng xuất hiện rất rất nhiều): Minsung, Seungin, Chanchang 8 thành viên tự ăn tự ở trong một cái trung tâm tự tạo.