Sau vụ của Raehi, 8 bạn trẻ (hay còn gọi là StrayKids) hiện giờ đang nỗ lực tập luyện cho một cuộc thi được dàn dựng bởi công ty ngành giải trí nổi tiếng, JYP Entertainment.
Khoan, cuộc thi gì cơ nhỉ?
Chuyện là như thế này...
Một buổi tối nọ, khi Chan, Changbin và Jisung đang chuẩn bị đi về sau khi ngồi làm việc tại studio, thì đột nhiên Chan nhận được một cuộc gọi từ số lạ.
-Ai vậy anh? - Changbin hỏi.
-Anh không biết. Em với Jisung ra ngoài trước đi, để anh nhấc máy.
Nghe vậy, Changbin cũng gật đầu rồi dẫn Jisung ra ngoài.
-Alo, Bang Chan nghe máy? - Chan nhấc máy.
"Alo, đây là Bang Chan, chủ của trung tâm Stray Kids phải không?"
-Vâng, là tôi. Có chuyện gì sao?
"Tôi tên là Park Jinyoung, chủ tịch của công ty JYP. Chúng tôi đang tổ chức một cuộc thi tài năng theo nhóm để tuyển chọn một nhóm debut mới. Hôm trước tôi có xem qua phần trình diễn của Lee Yongbok trong nhóm cậu, khá tốt đấy! Tôi muốn xem cả 8 thành viên diễn một bài hát cùng nhau, để xem việc tôi cho các cậu vào thi chung với các thí sinh khác có ổn không, được chứ?"
-Thật sao? Ôi, đó thật sự là ước mơ của chúng tôi đấy! Chúng tôi cảm ơn anh rất nhiều. Được, chúng tôi sẽ sắp xếp một màn trình diễn thật xuất sắc cho anh!
"Được, mong nhận được hồi âm về thời gian và địa điểm cụ thể từ cậu nhé"
-Vâng!
*cúp máy*
-Sao vậy anh? - Jisung thấy lâu quá, cậu đi vào hỏi.
-Jisung, Changbin, có tin vui rồi! - Chan chạy đến cửa ôm cả hai vào lòng.
-S..Sao vậy?
-Chủ tịch JYP gọi anh đấy! Họ muốn tuyển chúng ta tham gia một cuộc thi, nếu thắng sẽ được debut!!!
-HẢ?! Thật sao?!! - Changbin nhảy cẩng lên.
-Đùa với hai đứa làm gì?! Chủ tịch công ty muốn xem 8 thành viên chúng ta diễn một bài hát để xem xét việc thêm chúng ta làm thí sinh trong cuộc thi có ổn không... Mau vào thông báo với những người còn lại, chúng ta không thể để chủ tịch chờ lâu!
-Được! - Changbin và Jisung đồng thanh.
Thế giới trẻ lạc
cb97
@allmin.know
?spearb
MỌI NGƯỜI CÓ BIẾT CHỦ TỊCH CÔNG TY JYP, PARK JINYOUNG KHÔNG?!?!?!?!hynjinnn
biết, hỏi chi zj.one
HỌ MUỐN TUYỂN CHÚNG TA VÀO MỘT CUỘC THI TÀI NĂNG, NẾU THẮNG THÌ SẼ ĐƯỢC DEBUT!!!i.2.n.8
CÁI J CƠ ?!!?!?spearb
ĐÚNG RỒI ĐẤY, CHỦ TỊCH VỪA MỚI GỌI BANGCHAN XONG!yong.lixx
oaaa nghe háo hức nhỉ!hynjinnn
dễ gì mà vào như vậy, chắc phải xem xét gì đó trc thì mới tuyển vô chứj.one
đr, chủ tịch sẽ xem chúng ta diễn một màn trình diễn, sau đó sẽ xem coi chúng ta có đủ trình để thi không.miniverse
tất nhiên là đủ rcb97
phải đấy! vì vậy ngày mai CẤM ĐỨA NÀO ĐI MUỘN, ĐI ĐÚNG GIỜ TẬP NGHIÊM TÚC CHO TÔI!
tất cả đã thích tin nhắn nàyminiverse
khiếp, già r mà cứ thik ra vẻ...
miniverse
a ơi e xl a unblock e đicb97
cho m chừa=)))miniverse
èo, cứ thík bắt nạt trẻ con...
miniverse
dạ e chừa r anh đừng đuổi việc em ạ...
**********
Như đã nói, dạo này t lười làm pov trên tik vaiz 😭 chú tâm vào watt nhiều hơn ✌️✌️(that ra cx dang luoi viet watt...)
BẠN ĐANG ĐỌC
JUST DANCE
FanfictionCP chính: Hyunlix CP phụ (nhưng cũng xuất hiện rất rất nhiều): Minsung, Seungin, Chanchang 8 thành viên tự ăn tự ở trong một cái trung tâm tự tạo.