17.

251 28 2
                                    

"Yongbok, rảnh không?" Hyunjin hỏi, sau khi hai người vừa rời khỏi phòng tập nhảy của Minho.

"Dạ cũng rảnh, có chuyện gì ạ?" Cậu bước bên cạnh anh, ngước lên nhìn người bên cạnh.

Hyunjin bỏ tay vô túi quần "Đi chơi với tôi đi"

"Sao cơ?" Yongbok trố mắt "Anh hỏi thật ạ?"

"Chẳng lẽ hỏi giả?" Anh nghiêng đầu, quay sang hướng Yongbok "Hiện tại chúng ta xong việc rồi, đi chơi đi. Tôi xin Chan cho"

"Cũng được ạ, tuỳ anh thôi"

Anh gật đầu, lấy điện thoại ra nhắn Chan vài câu rồi lại cho máy vô túi. Hyunjin nắm lấy tay Yongbok.

"Xong rồi, đi thôi"

"D-Dạ..."


...


"Em muốn đi đâu?" Hyunjin nhìn Yongbok hỏi, hai người vừa ra khỏi trung tâm.

"Em muốn đi ăn kem ạ"

"Vậy thì đi" Anh kéo tay cậu đến quán kem gần đó.

Hai người bước vào quán kem và đến quầy mua. Hyunjin mở ví lấy chiếc thẻ ra rồi đưa cho Yongbok.

"Tôi ăn kem dâu, gọi giúp tôi rồi em mua gì cũng được"

Yongbok gật đầu, cầm lấy thẻ của Hyunjin mà đi mua. Còn anh thì chọn chỗ ngồi rồi xem điện thoại.



cb97 -> hynjinnn

hynjinnn
hyung, cho e với yongbok đi chơi chút
tý sẽ quay lại

cb97
đi đi, nhớ quay lại sớm
dạo này thấy m thân với yongbok nhỉ?

hynjinnn
tất nhiên

cb97
nhưng cx đừng bỏ bê công việc

hynjinnn
biết rồi


...

"Em quay lại rồi ạa" Yongbok trên tay cầm hai ly kem đi đến bàn chỗ Hyunjin, đưa ly kem dâu và thẻ cho Hyunjin rồi ngồi xuống.

"Cám ơn" Anh nhận lấy thẻ.

Trong khi hai người đang ngồi nói chuyện với nhau, thì tự dưng một người đứng đằng sau Hyunjin đi đến chỗ anh rồi đặt tay lên vai anh:

"Hyunjin, ta nói chuyện được chứ?" là Raehi.

chết tiệt, lại là nó.

Hyunjin quay lưng lại thấy nó thì tặc lưỡi, vẻ mặt tỏ ra phiền toái.

"Chúng ta không còn gì để nói với nhau nữa, Raehi. Hơn nữa, không thấy tôi đang ở với ai sao mà cứ thích đến làm phiền?"

"Không phải người yêu, không có lý do gì tôi không được xen vô."

"Bộ không thấy bản thân rất vô duyên sao?"

"Muốn nói tôi sao cũng được. Mà này, nhóm của anh có biết đến công ty JYP đang tuyển nhóm mới không?"

"Biết chứ, bọn tôi có tham gia mà"

"Vậy sao? Vậy chúng ta là đối thủ rồi"

"Oh..." Yongbok thốt lên "Thế thì tội nghiệp cho nhóm cậu quá, hết cơ hội thắng mất rồi"

"Mày..." Raehi liếc Yongbok. 

"Thôi, biết đấu với bọn tôi thì lo về tập đi, đừng để như lần trước, quê lắm" Hyunjin đứng dậy, quay sang Yongbok "đi về".

"Dạ" Cậu nắm tay anh, hai người bước ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của Raehi.

"Hai người được lắm..." Nó nghĩ.




...

"Seungmin hyung, anh có trong đó không?" Jeongin gõ cửa ngoài phòng thu âm của Seungmin.

Vì là hát chính của nhóm nên Seungmin muốn bản thân phải hát thật hay, làm tròn trách nhiệm của mình. Cậu thường dành đa số thời gian của mình trong phòng để luyện hát, bây giờ đang có vụ tuyển nhóm mới nên lại còn luyện tập nhiều hơn.

"Anh có, em vào đi" Cậu nói vọng ra ngoài.

Jeongin mở cửa bước vào, trên tay cầm hai cốc cà phê còn nóng hổi.

"Anh uống đi, nghỉ chút rồi hẵng tập tiếp" Em đặt một cốc lên bàn "nãy giờ nhìn anh mệt mỏi lắm đấy, giọng anh còn ổn không vậy?".

"Anh không sao, còn hát được là còn ổn" Cậu cầm cốc lên uống một phát hết 1/3 xong mới sực nhớ ra là nó nóng rồi ho sặc sụa. 

Jeongin giật mình chạy đi lấy mấy viên đá cho cậu ngậm rồi ngồi xuống cạnh cậu.

"Thiệt tình... Anh uống từ từ thôi chứ..." 

"Aiss- phỏng lưỡi rồi..." Cậu nhăn mặt.

"Cho chừa, cái tật uống như tắc lẻm" 

"Innie dám nói xấu anh... Em khác gì anh đâu, ăn mà mồm như hố đen vũ trụ."

"Hứ" Em hất cằm.

"Mà này, nói mới nhớ! Anh tính hỏi em cái này lâu lắm rồi... Tại sao anh lại chả bao giờ thấy em đi học vậy nhỉ?"  Seungmin thắc mắc, do cậu thấy em gần như 24/7 là dành thời gian ở trung tâm, và cậu cũng chưa bao giờ thấy em mặc đồng phục trường em.

"..." Đột dưng Jeongin im bặt "Chuyện đó..."

"Nếu em không muốn nói, anh sẽ không ép Innie" Cậu xoa tóc em.

"Dạ, xin lỗi anh" Em gượng cười.

"Chả có gì để xin lỗi cả, khi nào nói chẳng được, nhé?" Seungmin cười lại.

Trái tim Jeongin đã vụn vỡ trước nụ cười của cậu.

**********

dạo này thấy thiếu thiếu seungin, nên nay thêm 1 chútttt

Có ai đoán đc lí do jeonginiee ko cs ik học koo?? :<<

JUST DANCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ