7.

294 28 2
                                    

-Yongbok... ở chỗ của Hyunjin á..? - Chan hỏi.

-K..Kh...

-Mày chối không nổi đâu Bok ơi - Jisung phủi tay rồi quay sang Chan, nói thành thật - dạ đúng rùi ạ.

Chan bất ngờ nhìn Hyunjin:

-Mày hại con nhà lành chưa con..?

-Oắt dờ phắc? Chưa! - Hyunjin nhăn mặt - chỉ là cho người ta ngủ nhờ một hôm, chả có gì cả.

-Đâu có, Bokie bảo anh cho nó ở đến khi nào rời được thì thôi mà?

-Thì...cũng chỉ là do muốn giúp người thôi!

-...THÔI! Sang nhà em chơi hạ hoả đi, nhá? - Seungmin giải hoà, lên tiếng.

"Được!" Cả tám người cùng đồng thanh.



...


Vừa đến nhà của Seungmin, ba chàng trai trẻ không khỏi ngỡ ngàng... nhà Seungmin to thật.

-Chưa bằng gì đâu - Seungmin thấy vẻ mặt của ba người mới mà cười trừ.

-Chưa bằng gì? Anh nghĩ thế này là bình thường á?! - Jeongin há hốc mồm - anh Kim đại gia bao nuôi em đi huhuhu T.T

-Nếu Innie muốn thì anh nuôi Innie.

-Dạ??? - Em hỏi.

-Không có gì - cậu xoa đầu em - chưa bằng nhà anh Changbin đâu.

-Cái thằng này! - Changbin đi đến cốc đầu Seungmin - đã bảo giấu rồi mà, tao đang nhường ánh hào quang cho mày đó!

-Ờ, tốt ghê ha - cậu ôm cái đầu bị sưng vù lên mà kêu - mẹ kiếp, nhà ông có anh Chan bao nuôi, nguyên cái đèn chùm mà ở đó kêu.

-Ơ hay, cái đèn chùm là bé iu của tao tự mua mà, đâu có nhờ vả gì tao đâu? - Chan nói - em nhờ?

Anh kéo y sát vô người mình:

-Mày nữa, mở cửa cho tụi tao vào coi!

-Biết rồi, già rồi mà càm ràm suốt - cậu đảo mắt rồi mở cửa trong khi đằng sau mình thì đang có một con sói bốc lửa bị thỏ heo cơ bắp giữ lại chứ không là bay màu Seung mong mong rồi=)))



-Chơi drinking game không, mọi người? - Changbin cầm hai thùng bia và bộ bài thật hay thách ra, hỏi.

-Chơi chứ! Mấy đứa trong đây đủ 18 tuổi rồi ha!- Chan cười.

-Ơ... có Innie mới 17 nè..? - Seungmin nhìn Jeongin.

-Dạ... em uống nước ngọt cũng được.

-Okay, chơi nào! Hmm, Yongbok đi trước đi, em ít nói quá nên mọi người phải hiểu rõ về em trước! - Chan chỉ vào Yongbok mà nói.

Yongbok gật đầu, cậu bốc một lá trong cọc "thật" và đọc lên:

-Bạn có đang "có cảm tình" hay "nghĩ mình có cảm tình" với ai trong phòng không..?

-Ồ... trả lời đi! - Minho nói.

Han Jisung nghe vậy thì cười khẩy:

-Gì chứ? Yongbok sống yêu đời như vậy thì làm sao rảnh mà có thời gian mơ mộng về người kh-

-Dạ có - Yongbok đặt lá bài xuống trước những gương mặt đang sốc của mọi người, đặc biệt là Han Jisung và... Hwang Hyunjin.

-Ui, ai vậy??? - Changbin dí sát lại hỏi.

-Em không nói cho anh đâu, câu hỏi nó không có bắt nói! - Yongbok cười.

-Haha.. rồi tiếp tục đến người bên trái, Hyunjin bốc lá đi! Thật hay thách?

-Thách, em không sợ - Hyunjin vừa nói vừa bốc một lá bài trong cọc "thách" - gọi điện thoại cho người yêu cũ và nói 'anh nhớ em'... em không làm đâu.

-Ui giời, thế mà bảo không sợ - Chan đảo mắt - không làm thì uống, lẹ đi!

Hyunjin cầm cốc bia trước mặt, anh tuy đã lớn nhưng vốn đã không thích nhậu nhẹt và chỉ đi khi có đông đủ anh em. Nhìn cái cốc, anh nhắm mắt uống một mạch một trăm phần trăm rồi đặt xuống.

-Kinh đấy! Rồi, Kim Seungmin, tiếp tục đi...


Sau vài vòng chơi, mọi người vì không nhát nên chả ai say cả... trừ hai con người ít nói nhất trong hội: Hyunjin và Yongbok. Yongbok tuy say nhưng vẫn có đủ nhận thức, còn Hyunjin thì say mèm rồi. Mọi người bảo anh hãy nghỉ đi nhưng anh không chịu, vẫn nhất quyết muốn chơi.

-Hyunjin sau ván này thì đi mà nghỉ nhé! Nào, chọn đi, thật hay thách?

-V..Ván cuối... à... ờm... thách... - Hyunjin trả lời.

-Cần tao đọc cho không?

-Em tự đọc! - Hyunjin giật lại lá bài, đọc to - Ờm... hôn má của n..người bên trái của bạn... ờm... là Yongbok nè...

-Bỏ nhiệm vụ này đi, có đụng chạm đến hun hít thì không nên-

Chan chưa dứt lời, Hyunjin đã chồm người đến hun cái bóc vào mỏ Yongbok rồi ngã lăn ra ngủ. Yongbok thì ngồi đó bất động với đôi má đỏ bừng còn mấy người còn lại thì làm loạn lên:

-HWANG HYUNJIN MÀY BỊ ĐIÊN RỒI HẢ CON?! MÀY ĐI CƯỚP NỤ HÔN ĐẦU CỦA CON NHÀ NGƯỜI TA RỒI ĐẤY!!! - Chan quát, chạy đến tát mấy cái vào mặt Hyunjin cho anh tỉnh.

-TRỜI ƠI LEE YONGBOK THẰNG NHỎ MỚI LÊN 18... HWANG HYUNJINNNNN!!!!!!! - Changbin giật tóc Hyunjin mà kêu.

-Uầy... - Minho chỉ đứng đó thốt lên kinh ngạc - bạo thật đấy =)))

-Nhờ? Lúc tỉnh lại còn loạn hơn - Seungmin đứng bên cạnh cũng chỉ biết gật gù.

Jisung với Jeongin thì đi đến giaicuu Yongbok, con người đang đâm vào trạng thái trầm tư.

-CẢ ĐÁM GIẢI TÁN, NGÀY MAI ĐI TẬP ĐẦY ĐỦ, CÒN AI Ở GẦN NHÀ HWANG HYUNJIN THÌ VÁC NÓ VỀ ĐI! THỀ ĐẤY, CON CHỒN SƯƠNG ĐÓ NẶNG VÃI!!!


**********

hì, là vậy đó:D




JUST DANCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ