Sau khi Han Jisung và Lee Minho bị anh em "bắt quả tang", họ dĩ nhiên không còn cách nào khác ngoài việc khai ra mối quan hệ của họ.
-Thôi được rồi, đến nước này thì không giấu mọi người nữa. Em và anh Minho đang hẹn hò. - Jisung nhún vai - Mọi người cứ yên tâm, em biết chúng ta đang trong giai đoạn cần gấp rút thời gian trong công việc, nhưng em sẽ không để việc này làm ảnh hưởng đến nó.
-Em cũng tính nói vậy. Em và Jisung thích nhau nhưng tụi em sẽ không làm phiền đến mọi người và vẫn sẽ chú tâm đến công việc. Khả năng debut sẽ không giảm sút. - Minho kéo Jisung sát vào người mình.
Bang Chan bước đến trước mặt Minho...
-Không ngờ đấy.
-...
-Tao không ngờ hai đứa bây giấu anh em chuyện này trong khi nó chả là vấn đề gì to tát cả :D? Thích thì hẹn hò thôi chứ mắc cái mẹ gì giấu anh em thấy ớn=))) Làm như bây phạm tội gì không bằng. - Chan đặt tay lên vai Minho, mắt liên tục phán xét.
-Thật sao ạ??? Anh không đuổi việc bọn em chứ? Do em coi mấy vụ scandal hẹn hò xong có mấy ca sĩ bị tẩy chay rồi...
-Mày bớt lên mạng lại cho bố - Changbin cười.
-...Han Jisung, mày với Jeongin đi theo tao - Yongbok kéo tay Jisung - Chúng ta cần nói chuyện. Em xin phép mọi người em về trước!
...
-Rồi sao? Mày muốn nói gì với tụi tao không? - Yongbok hỏi.
-Ngay từ ban đầu chính mày là người nói phải chú tâm vào công việc, không yêu đương này nọ cơ mà?! - Cậu lắc lắc người Jisung, miệng liên tục trách móc - Trong khi bố đang cố né sắc đẹp của Hwang Hyunjin để không bị vướng vô lưới tình thì mày lại đi hẹn hò với tên Lee Minho?!! Nếu đã như vậy thì sao ngay từ đầu mày lại cấm bố???????
-Yongbok, mày vừa thừa nhận là mày thích Hwang Hyunjin à?
-Chuyện đó đéo quan trọng! Quan trọng là mày đã phạm 3 tội lớn với Jeongin và tao! Một, mày nói dối chuyện mày có công chuyện khiến anh em lo lắng. Hai, mày đã nói với anh em không được yêu đương nhăng nhít trong khi mày đang hẹn hò với Lee Minho. Ba, TẠI SAO MÀY LẠI CÓ NGƯỜI YÊU TRƯỚC TAO VÀ JEONGINNNNN?!!?!?!
Yongbok vừa nói vừa rung người Jisung, đầu óc y quay cuồng trong mơ hồ.
-Y..Yongbok... Em thấy đầu anh Jisung sắp bay đi luôn rồi đấy... - Jeongin đi đến giải cứu Jisung khỏi người Yongbok - Mà này anh Jisung, anh quen anh Minho hồi nào đấy?
-Tụi bây thả tao ra hết đi rồi tao kể! Chết tiệt, nhìn tao éo ra con người nữa rồi!
Sau vài phút ngồi ổn định lại tinh thần, ba người kéo nhau về nhà Jisung tổ chức tiệc ngủ, đồng thời Jisung kể lại câu chuyện kia...
Mấy tuần trước...
min.know -> j.one
min.know
này han jisungj.one
dạ?min.know
rảnh k? nay đi chơi với tôi đij.one
ê tui mới 18 đừng có mà giở trò bắt cóc nha =))min.know
bắt cóc cc, đi ăn đi, tôi baoj.one
...ăn gì?min.know
thịt nướngj.one
oki đimin.know
(x) hy vọng em ấy đồng ý...
8pm...
-Anh Minho, cám ơn anh vì đã mời em buổi tối! - Jisung nói.
-Không có gì, chuyện bình thường thôi mà... - Minho cũng cười lại, gãi đầu - Mà Jisung này, cho tôi hỏi cái.
-?
-Từ trước tới giờ... Em đã trải qua mối tình nào chưa?
-Chưa, bao giờ em cũng nhắc nhở với bản thân là không nên yêu đương, dễ ảnh hưởng đến công việc và cả chuyện học tập.
-...Thế à...
-Vâng, mà sao anh hỏi vậy?
-Hỏi vui vậy thôi. - Anh nhét hộp quà lại vô túi quần.
-...Mà.. Còn anh thì sao? Anh đã trải qua mối tình nào chưa?
-Chưa, chưa tìm được người phù hợp.
-Anh chuẩn bị tìm được rồi đấy.
-Sao cơ?
-Nếu nãy giờ anh không ấp a ấp úng mà đưa thẳng hộp quà cho em, hoặc nói thẳng luôn là anh thích em, thì chắc tìm được rồi đấy.
-Em biết sao? N..Nhưng em đâu có thích tôi..?
-Không thử sao biết được?
-Thế thì... Tôi thích em, Han Jisung. Làm người yêu tôi nhé? - Anh đưa hộp quà cho Jisung.
-Ngu sao hong làm? Em đồng ý! - Cậu nhận lấy hộp quà từ tay Minho mà nhảy cẩng lên người anh - Anh biết em đợi ngày này lâu lắm rồi không hả?!
-Xạo hoài.
-Thật mà, nhưng chúng ta phải giấu tụi kia, đặc biệt là bạn của em, có gì thì nói sau cũng được!
-Anh cũng nghĩ vậy.
...
-Thì... Chuyện là vậy đấy. - Jisung kể xong, tay cầm bánh lên ăn tiếp.
-Có vậy thôi mà anh cũng bày đặt giấu giếm... - Jeongin đảo mắt. - Anh giấu cho cố vô, rồi bây giờ anh Yongbok dỗi ngồi một góc không thèm nhìn tụi mình luôn rồi kìa.
Trong khi hai con người đang nói chuyện với nhau, thì có một chíp bông ở góc phòng một mình, miệng cứ liên tục chửi thầm.
"han jisung, mi dám có người yêu trước ta... ta sẽ báo thù, nu pa ka chi..."
**********
đc cặp minsung r nè, kkk
BẠN ĐANG ĐỌC
JUST DANCE
FanfictionCP chính: Hyunlix CP phụ (nhưng cũng xuất hiện rất rất nhiều): Minsung, Seungin, Chanchang 8 thành viên tự ăn tự ở trong một cái trung tâm tự tạo.