×××
......
West Blue .
Yoko từ tận đáy lòng phủ nhận việc Ace bắt cóc cô lên tàu của băng hải tặc Spade mà không được phép và bỏ lại chiếc tàu ngầm quý giá cùng các thủy thủ của cô tại bến tàu trên bờ biển Doletco.
Nhưng cho dù Yoko cómuốn quay lại để lấy lại con tàu của mình, nhưng cô đã đặt chân lên con tàu hải tặc này rồi. Hải quân đang quyết liệt truy đuổi băng hải tặc Spade đã khiến Yoko từ bỏ ý định ngay lập tức.
...Chỉ có kẻ ngốc mới mạo hiểm để rồi chết đuối hoặc bị bắn thành cái tổ ong, trong khi hải quân và cướp biển đang đấm nhau trên biển, cô có nên bơi qua biển quay trở lại đảo kia một mình không ?
Dù sao thì Yoko vẫn có chỉ số IQ khá cao.
Vì không thể làm gì được nên Yoko đành phải thu chân lại, đứng trên boong tàu với ánh mắt chết chóc, nhìn băng hải tặc Spade nhảy cẫng lên cẫng xuống trên boong tàu, dựng đại bác để tấn công hải quân.
...nhìn cái cảnh tượng lộn xộn này, Yoko nhớ về những gì đã xảy ra suốt cả ngày nay, cuối cùng trừng mắt nhìn Ace, kẻ chủ mưu, với ánh mắt đầy oán giận.
"...Nói đi, cậu định bồi thường cho tàu và thủy thủ đoàn của tôi như thế nào?Xem những hành động của hải quân bây giờ, cả cậu và tôi đều không thể quay lại Doletko."
Yoko nhướng mày, dùng đôi mắt xanh bướng bỉnh ngước nhìn Ace, cậu nhóc Ace biết mình đã gây ra rắc rối giơ tay phải lên mỉm cười xin lỗi: "Đừng tức giận mà. Sau khi hải quân rút lui , Tôi sẽ yêu cầu một số thuyền viên bí mật quay lại lấy tàu. Được không?."
"Nhưng tôi còn chưa kịp mua đồ dùng cho chuyến đi, la bàn còn chưa ghi, chờ tàu quay về tôi sẽ không ra khơi được."
Yoko cau mày nói, trong khi Ace chớp mắt nhận ra rằng Yoko đã phải đối mặt với rất nhiều thứ khi ra khơi - Vì trên tàu chỉ có hai người cô và hoa tiêu nên khi cô hành động một mình công việc mua nguyên liệu và ghi điểm đến đều phải được hoàn thành cùng một lúc, cả hai đều không thể thiếu.
Đối với Ace, người có một nhóm giúp đỡ cậu ta hoàn thành mọi việc, chỉ nghe điều này thôi cũng khiến cậu ta đau đầu.
Vậy làm gì để có thể giúp Yoko bây giờ?
Ace vuốt cằm nhớ lại những gì cậu ấy và Yoko đã nói ở khách sạn - cô ấy đã nói rằng cô ấy sẽ leo lên Núi Đảo Nghịch và tiến vào Grand Line, điều đó có nghĩa là lượng thức ăn cô ấy cần và kin nam châm... v.v. .Đợi đã, Núi Đảo Nghịch?
"Yoko, cậu nói điểm đến tiếp theo của cậu là Núi Đảo Nghịch?"
"Đúng vậy, tôi sẽ tiến vào Grand Line."
"Đúng rồi!"
"????"
Đối mặt với vẻ mặt bối rối của cô gái, Ace chỉ có thể cười khổ - Yoko đang trên đường đến Núi Đảo Nghịch, vậy không phải cùng chung lộ trình với họ sao ?
Nghĩ vậy, Ace giải thích: "...Nếu đã vậy, sao cậu không để tàu ngầm của mình trong cabin của bọn tôi và theo chúng tôi vào Grand Line?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece - Trans) Cardiac arrest (Hoàn)
Phiêu lưuTên Gốc : Tâm tạng sậu đình Tác giả : 13° Dịch giả: Ntlalmita Tóm tắt : Cô gái tộc nhân Yato ban đầu làm lính đánh thuê trong vũ trụ, nhưng một ngày nọ, cô gặp tai nạn khi đang thực hiện một nhiệm vụ và vô tình du hành đến một thế giới hàng hải, nơ...