...
Chuyện này đã qua bao nhiêu năm rồi, đã lâu như vậy Yoko sớm chút nữa đã quên mất chuyện đó.
Thời điểm đó, cô nhận được chỉ thị từ của Hải tặc Không gian Harusame , lái một con tàu vũ trụ đến một hành tinh xa lạ và dựa trên thông tin do tổ chức cung cấp sau đó tìm và loại bỏ những kẻ phản bội của tổ chức.
Đó là nhiệm vụ đầu tiên của cô về việc ám sát sau khi cô gia nhập Harusame. Trong đoàn Hải tặc Không gian Harusame, mọi người trong Đội 7 mà cô thuộc về đều gọi cô là cỗ máy giết người.Cũng đúng thôi , khi được cựu đội trưởng đón về Đội 7, nơi đầy rẫy các cao thủ Night Rabit , cô chỉ là một đứa con gái gầy gò, thanh tú cùng với nhiều vết sẹo.
Không ai nghĩ rằng cô, một đứa gầy gò tong teo như vậy có thể phát huy được thứ sức mạnh mạnh gì trong các trận chiến.
Họ cho rằng Yoko chỉ là gánh nặng cần, là một thành phần kéo chân sau của họ.
Nhưng không ngờ rằng cô lại là một đứa trẻ như vậy.
...Theo như các thành viên trong nhóm kể thì , đôi mắt của cô lúc đó như đã chết, bất kể họ đưa cô đi du lịch ở đâu, nhìn thấy cảnh đẹp gì, ăn món gì ngon, đôi mắt của cô luôn thiếu sức sống.
Đôi mắt cô giống như một vũng nước đã bị ô nhiễm từ lâu, loại mà cho dù có ném một hòn đá vào cũng không gây ra gợn sóng nào.
Cứ vậy , trong đầu cô dường như chỉ có nhiệm vụ và sữ mệnh của tộc Night Rabbit là giết chóc và chiến đấu, cô phải sử dụng mọi thứ để khiến mình nên mạnh mẽ hơn , loại bỏ các chướng ngại vật, nếu không cô sẽ bị loại bỏ và mất đi vị trí của mình.
Lớn lên với trái tim khép kín như vậy, ngoại trừ đội trưởng, không ai trong đoàn biết cô đã trải qua những gì trước khi gia nhập Đội 7. Họ chỉ biết rằng cô sẵn sàng chấp hành mọi mệnh lệnh từ trên, bất kể là đối thủ hay nhiệm vụ có khó đến đâu cô vẫn sẵn sàng dùng mọi thứ mình có để hoàn thành.
Các thành viên trong đội thậm chí còn không biết cái tên "Yoko" là do đội trưởng hay bố mẹ cô đặt cho cô, họ chỉ cho cô thức ăn và chỗ ở rồi chu cấp cho cô dần dần lớn lên.
...... quay trở lại nhiệm vụ.
Yoko lúc đó mới chỉ là một thiếu nữ, nhận nhiệm vụ đội trưởng giao, cô lái một con tàu vũ trụ đến một thiên hà xa xôi loại bỏ những kẻ chạy trốn khỏi tổ chức. Chuyện này đối với Yoko mà nói thì quá đơn giản, dù sao từ khi gia nhập Harusame, công việc của cô thường là hủy diệt, đây đều là những thứ mà Night Rabit nào có trong tay.
Yoko không phải là đứa ngốc, mặc dù không thích giao lưu với các thành viên trong đội, nhưng cô vẫn có năng lực quan sát hành vi của mọi người hay nhạy bén trong việc dò tìm vị trí của mục tiêu, bằng cách này, quá trình nhiệm vụ diễn ra rất thuận lợi.
Cô tìm thấy thành công thành viên trong nhóm trốn thoát ở một hành tinh kia và giết anh ta bằng phương pháp do tổ chức chỉ định ngay lập tức, cho thi thể vào chiếc túi sau đó mang về tổ chức thị chúng, nhằm cảnh cáo,răn đen các thành viên tay chân không sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece - Trans) Cardiac arrest (Hoàn)
MaceraTên Gốc : Tâm tạng sậu đình Tác giả : 13° Dịch giả: Ntlalmita Tóm tắt : Cô gái tộc nhân Yato ban đầu làm lính đánh thuê trong vũ trụ, nhưng một ngày nọ, cô gặp tai nạn khi đang thực hiện một nhiệm vụ và vô tình du hành đến một thế giới hàng hải, nơ...