Chương 47

182 23 3
                                    

......

Tàu hải tặc Heart, trên tàu.

Trong phòng nghiên cứu của Law.

Khi lần đầu tiên nghe thấy cái tên người đó từ miệng Yoko, Law lập tức bùng nổ.

Cái quái gì vậy? Trong khi anh đang cẩn thận sắp xếp thế giới của người mà anh đang tiếp cận trong vài năm qua, thì người phụ nữ trước mặt anh đã dẫn đầu để chọc tức hắn? Còn khiêu khích đối phương đích thân đuổi theo truy sát cô?

Law tức giận đến nổi gân xanh trên trán, sau khi nghe cái tên đó, anh không còn sức để hỏi Yoko chuyện gì xảy ra tiếp theo, anh đi lại xung quanh Yoko một lúc lâu với khuôn mặt phụng phịu——

Cả người anh ấy giống như một mớ hỗn độn, Hơn nữa không phải Yoko không biết nguyên nhân tại sao Law trước mặt lại cư xử như vậy. Ngay khi nghe đến tên người đàn ông này, có khi anh ấy sẽ tức giận đến mức xẻ cả chiếc tàu ngầm ra làm đôi.

......Yoko lặng lẽ thở dài, may mắn thay họ đã lặn nước.

Law sẽ không tự hủy được nữa.

Mà Law tức giận đến mức đi vòng qua trước mặt Yoko vài lần, cuối cùng, như bị ràng buộc bởi lời chỉ dẫn "đừng quá khích động" của Yoko, anh lại lên tiếng, kìm nén quá nhiều cảm xúc và nghiến răng nghiến lợi: "...Nói tôi biết, tại sao hắn ta lại đuổi theo em?"

"Tôi đến với gia tộc hắn một năm trước, sau đó tôi bảo với hắn là tôi sẽ rời đi..."

"Ha?! Em có bị ngốc không!" Law còn chưa kịp nghe xong lời của Yoko ,anh đã lớn tiếng mắng cô, khí thế sắc bén đến mức Yoko bị sốc. Khi Law nhìn thấy vẻ mặt bối rối của Yoko, cung với đường gân nổi trên trán anh cũng vội vàng kìm nén cơn tức giận ngay lập tức, sau đó nghiêm mặt nói"...em nói tiết đi."

" Ban đầu tôi sử dụng sức thế lục ngầm của hắn ta để huy động..."

"Dùng Doflamingo?! Em có điên không?" Law lần nữa cắt ngang lời Yoko. Yoko đứng trước mặt Law im lặng, bắt đầu nghi ngờ nhân sinh, Law anh ấy cứ nghe đến cái tên Doflamingo là cô lại không nói được.

Vì vậy, Yoko bình tĩnh đề nghị: "Anh có cần thời gian để bình tĩnh lại không?"

Law có chút không nói nên lời, nhìn nữ nhân huyền thoại trước mặt. Cuối cùng, thất bại, quay lại chiếc ghế sofa cạnh bàn làm việc, ngồi xuống rồi nằm lên đó, sau đó, anh tùy tiện kiếm cớ, ánh mắt mệt mỏi và lạnh lùng: "...Quên đi, tôi hơi mệt mỏi vì sử dụng năng lực quá mức, tôi muốn nghỉ ngơi, em đi ra ngoài trước đi."

"...Được." Yoko không phản đối, cô nhìn Law, người đang nằm trên ghế sofa với khuôn mặt xanh đen, mặc dù cô cảm thấy rằng anh ấy chỉ muốn tìm một cái cớ để bình tĩnh lại, nhưng nếu nghiêm túc mà nói, anh ấy đã bị cô hành hạ cả ngày nay rồi ... Thực sự là khá mệt mỏi.

Bằng chứng là kể từ khi trở lại tàu, khuôn mặt của Law vẫn chưa bao giờ hồi phục hoàn toàn.

......

Nghĩ đến đây, Yoko cảm thấy có chút áy náy, cô đặt tay lên tay nắm cửa một lúc rồi lại dừng lại. Mà Law cũng chú ý tới sự do dự của Yoko, nhướng mày hỏi cô: "Em sao vậy?"

(ĐN One Piece - Trans) Cardiac arrest (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ