Chương 66

139 12 1
                                    

...

Giấc mơ của Yoko thật buồn bã và nặng nề.

Law không nhớ mình đã đứng ở góc khuất đó nhìn chằm chằm vào cô ấy bao nhiêu lâu, anh chỉ nhớ đến ánh mắt cô đơn và tuyệt vọng của Yoko sau khi tự tay giết chết cha mình và cuộc gặp gỡ sau đó của cô với một người đàn ông xa lạ.

Người đàn ông mặc bộ đồ giống như của cô, khi người đàn ông dần dần đến gần nhà Yoko, Yoko không muốn để người đàn ông ấy đến gần cơ thể của cha mình, đã không ngần ngại tiếp cận người đàn ông vạm vỡ với mái tóc dài và liều mạng chiến đấu với ông ta.

Tuy nhiên, người đàn ông quá mạnh này hoàn toàn không để ý đến Yoko, chỉ bằng vài cú đấm, cồn ta thành công hất văngYoko đã nhiều ngày không ăn uống, trực tiếp ngã xuống bùn, gãy vài chiếc xương sườn trên cơ thể gầy gò , người đàn ông vạm vỡ chỉ nhìn một cái tình hình ở nhà Yoko rồi quyết định đưa Yoko đi.

"Ta là Dạ Vương Hosen, con thỏ nhỏ không nhà, ta rất thích nắm đấm của ngươi... Nếu ngươi không có nơi nào để đi, liền đi theo ta đi."

Người đàn ông tên Hosen với ánh mắt bình tĩnh nhìn Yoko, đưa tay nhéo nhẹ chiếc cằm gầy của cô, thấy cô không có phản ứng, ông ta đơn giản tóm lấy cô như thể cô đang cầm lên một miếng giẻ rách rồi đẩy cô lên con tàu vũ trụ có hình dạng kỳ lạ bước đi——

Về việc cô ấy gia nhập "Đội 7 của Hải tặc Không gian Harusame nơi đầy rẫy nhừng người cùng chung chủng tộc với mình. Nhóm có thể gọi là tổ chức giết chóc đó, Yoko gặp một chàng trai tóc cam cùng tuổi với cô, sau đó là nhiều người trong tộc khá thân thiện với cô.

Nhưng không điều nào trong số đó có thể làm thay đổi Yoko, ngược lại, cô càng ngày càng ít nói, cho đến một ngày, cô bị cuốn vào lỗ đen trong biển sao bao la trong lúc làm nhiệm vụ, rồi xuất hiện trên hòn đảo kỳ lạ kia——

Giấc mơ đột nhiên dừng lại ở đây, Law nằm trên chiếc giường êm ái tỉnh dậy, ngồi dậy khỏi giường, mồ hôi đầm đìa, thở hổn hển.

Kể từ khi đồng ý với đứa bé gái, anh nhanh chóng bất tỉnh và xuất hiện trong giấc mơ của Yoko như một người ngoài cuộc, chứng kiến ​​phần kinh hoàng nhất trong cuộc đời cô.

Rốt cuộc anh đã biết nguồn gốc của những vết sẹo trên cơ thể cô và lý do khiến cô không mỉm cười với người khác nữa.

Suy cho cùng, nếu anh có quá khứ giống cô, có lẽ anh sẽ không còn thể hiện sự dịu dàng với ai nữa.

Đậy cái chăn trên người sang một bên, đặt chân xuống đất, ý muốn đầu tiên sau khi tỉnh dậy là chạy đi tìm Yoko- nhớ lại chuyện đã xảy ra trước khi chìm vào giấc ngủ, anh vừa hoàn thành một cuộc phẫu thuật cho Yoko, đúng vậy, anh rất quan tâm đến kết quả của cuộc phẫu thuật đó...

Tuy nhiên, ngay khi Law đang chuẩn bị rời đi với mồ hôi lạnh trên trán thì căn phòng anh đang ở đã có người mở cửa, người bước vào chính là Yoko, mặc bộ sườn xám vẫn còn hư hỏng.

Mái tóc bạc của cô xõa ra sau đầu, ánh mắt không hề né tránh khi nhìn Law, đôi mắt xanh trong veo điềm tĩnh.

Khi Law nhìn vào mắt cô, anh cảm thấy tội lỗi trong giây lát.

(ĐN One Piece - Trans) Cardiac arrest (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ