Chương 11

244 30 0
                                    

×××

......

Citrus village.

"Lại đi đâu với tên đàn ông đó à?"

"...Sau tất cả, chúng ta đã đồng ý thực hiện nó."

"Nhớ chứ, hôm nay cậu đã hẹn xăm cho tôi đấy ."

"...Cậu dài dòng quá."

"???"

"Được rồi, tôi nhớ rồi."

"......chậc."

"Tôi đi đây."

Nhìn cô gái nhỏ nhắn đi ra ngoài, Law tặc lưỡi tỏ vẻ không hài lòng, nếu không phải đồng ý giúp trưởng thôn làm người canh bọn cướp biển vào buổi chiều thì anh ta đã đi theo dõi Yoko để xem người đàn ông tóc dài đang bán loại thuốc gì trong cửa hàng của hắn rồi.

Không biết đã bao nhiêu lần trong hai tuần qua, người đàn ông đó luôn chọn thời điểm tốt nhất - tức là những ngày anh không rảnh để mời Yoko đến cửa hàng của hắn ta.

Mặc dù Bepo và những người khác nói rằng anh chỉ đang ta ghen tị hoặc keo kiệt, nhưng anh không nghĩ vậy, chỉ là người đàn ông này khiến anh cảm thấy khó chịu nên anh ta không muốn Yoko kết giao với hắn.

Nghĩ đến đây, Law bắt đầu suy nghĩ xem liệu mình có thể nghĩ ra được lý do gì để ngăn cản Yoko lui đến cửa hàng của đối phương hay không.

......

Bên kia, vừa đi được vài bước, Yoko quay lại nhìn Law, cậu ta chỉ đứng trước cửa nhà với thanh đao dài trên lưng nhìn cô rời đi, không biết tên thần thần kinhnayf dạo này lại làm sao rồi , cứ như một con quái vật ấy.

Đi đâu cũng hỏi hoài, cô còn tưởng cậu ta lại quay về giai đoạn cai sữa năm mười ba tuổi.

"...Rõ ràng xem mình là mẹ của tên nhóc đó." Yoko lắc đầu bất lực. Để không bị tên Law đó nhìn chằm chằm nữa, cô tập trung sức mạnh vào bắp chân và rời khỏi đó ngay lập tức.

Trong khi Law vẫn đang nhìn chằm chằm , ngay sau đó cô ấy đã biến mất.

Law vô cùng tức giận: "Con mắm đó!"

......

...

Thoát khỏi cậu bé Law, Yoko rẽ trái rồi phải và nhanh chóng đến cửa hàng của Lian. Cất chiếc dù đi và bước vào cửa hàng chật hẹp.

Nhắc mới nhớ, nơi này thực sự khác hẳn với quán của bạn cô, quán của Lian hỗn loạn như bãi rác, lần nào cũng khó tìm được chỗ ngồi.

"Vết thương trên lưng thế nào rồi?"

"Law đã giúp tôi xử lý, lâu như vậy chắc là ổn rồi."

"Cô thực sự để cậu ấy chạm vào mình à?"

"Có gì đâu . Tôi và cậu ấy lớn lên cùng nhau mà."

Yoko vẻ mặt bình tĩnh, thuần thục cầm cốc lên uống một ngụm trà, tên Lian này cũng rất bình thường đấy, còn biết pha trà cho khách.

"Ý của tôi là, cô không sợ bị cậu ấy phát hiện sao? Về thân thể của cô..."

Lian vừa cười vừa nói, nhưng chưa để hắn nói hết câu thì Yoko đang uống trà sắc mặt bỗng trở nên rất xấu xí, cô đặt tách trà xuống, đưa tay bóp cổ Lian: "Tôi không muốn nhắc đi nhắc lại, đây là lần cuối , nếu để Law biệt được, Tôi giết anh."

(ĐN One Piece - Trans) Cardiac arrest (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ