Chương 59

129 12 1
                                    

.......

Tàu hải tặc băng hải tặc Heart.

Khi từ "du hành thời gian" xuất hiện từ miệngYoko , Law cảm thấy khó chấp nhận.

Nhưng anh không biết rằng những điều và trải nghiệm khiến anh ngạc nhiên hơn nữa lại thực sự xuất hiện từ miệng Yoko - ví dụ như những gì đã xảy ra khi cô đến viện khi còn là một cô gái nhỏ tuổi và những gì cô từng làm trong học viện. Cho đến khi cô hai mươi bốn, viện nghiên cứu nổ tung, kể từ đó cô bị đẩy ngược về đảo Enshi, cơ thể cô bắt đầu trở nên kỳ lạ, thậm chí cô còn có thể nhìn thấy rất nhiều sinh vật kỳ lạ.

..Cho nên khi Yoko và Law gặp nhau, không chỉ đơn giản là một Yoko mười ba tuổi.

Đó là Yoko, người trở lại cơ thể mười ba tuổi với linh hồn hai mươi bốn.

Hơn nữa đây cũng không phải lần đầu tiên cô đột nhiên bị dịch chuyển đến một nơi mới, cô vốn là lính đánh thuê ở thế giới khác.

"Em đang giỡn hả..."

Law nghe một loạt chuyện vượt quá lẽ thường, nhìn cô gái tóc bạc đang ngồi trên bàn mổ, thấy cô ấy đang nhìn mình với ánh mắt cực kỳ nghiêm túc, anh lắc đầu ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, đưa tay che mặt, cau mày che giấu vẻ hoảng sợ nhẹ khi không theo kịp diễn biến của tình hình.

"Tôi không có nói dối anh."

Yoko cụp mắt nhìn thiếu niên tóc đen, nhìn anh ấy cau mày, không nói gì, chờ cho anh ấy dùng thời gian sắp xếp lại suy nghĩ của mình.

Law dần dần ghép chuỗi các sự kiện này lại thành một bức tranh hoàn chỉnh trong đầu, cuối cùng giải thích một số điều mà trước đây anh chưa hiểu.

Đúng , những manh mối này gộp lại cuối cùng cũng khiến Law hiểu ra.

Tại sao anh cứ cảm thấy được sự trưởng thành trong tâm hồn một con nhóc nhỏ tuổi ngay từ lúc gặp Yoko, cuối cùng giải thích tại sao anh chưa bao giờ nghe thấy bất kỳ tin đồn nào về chủng tộc "Night Rabit" sau khi ra khơi, cả việc anh không thể làm gì với bệnh tình của Yoko.

Vậy thì khá rõ ràng tại sao Lian lại nói rằng cô ấy chỉ còn lại sáu năm - đó là điều đương nhiên, hóa ra con số chính xác này không phải đến từ phán đoán của y học mà là từ trí nhớ và kinh nghiệm vững chắc của Yoko.

Bởi vì thời gian ở viện ban đầu đã dừng lại khi cô hai mươi bốn tuổi, nên vì cuộc sống thứ hai này của cô đã được ban cho bởi những đứa trẻ có siêu năng lực trong viện, nếu không thể quay cứu những đứa trẻ đó và ngăn chặn lại những trước khi vụ nổ lớn xảy ra thì cái chết sẽ đến với cô. Cô gái mang tên Yoko hai mươi tư tuổi sẽ không còn tồn tại.

Vậy thì điều này cũng lý giải tại sao Yoko và Lian như có điều gì đó muốn giấu anh, đồng thời cũng giải thích tình trạng thể chất của Yoko lúc này...

Cơ thể của cô ấy có lẽ đã được tạo ra, nên không giống như người thường, anh không thể sử dụng các phương pháp thông thường để chữa trị hoặc kéo dài tuổi thọ cho cô ấy. Có lẽ tất cả những gì anh có thể làm cho Yoko là đưa cô trở lại đảo ấy , nơi mọi việc bắt đầu.

(ĐN One Piece - Trans) Cardiac arrest (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ