6

929 10 2
                                    


I can't look at Sir Vin straight anymore. I just had intense lewd thoughts about him and literally came to his face and body in my mind.

Naiiling ako nang maalala na naman ang ginawa ko kahapon. I mean, the guy is too hot and I think he knows it.

Pumasok na si Veronica today pero medyo masama pa rin ang pakiramdam niya kaya sumabay na ako kumain sa kanya dito sa room at talagang hindi ko tinitignan sa mata si Sir Vin kahit ilang na ilang ako sa presence niya.

"Anyare sa'yo bakit ang arte mo yata sumubo?" Naubo ako sa tanong ni Veronica, ito lahat napapansin!

"Kumain ka na lang dyan." Sita ko sa kanya at sinubuan pa siya.

I looked at my phone when it vibrated, it's a message from Dalton. Friends na kami sa Facebook.

Dalton Lijia
Hi
Do you want some carbonara rn?
We ordered food and I thought you might want some

Yasmin
ohh
Sureee
Kunin ko na lang

Dalton Lijia
No need
I'm omw to you

Luminga-linga agad ako sa labas ng room and I saw him walking wearing his white uniform. Tumayo agad ako when he stopped in front of our classroom, eh bukas ang pintuan.

"Hey," I greeted him with a small smile, I saw a brown paper bag and he handed it to me.

"Here, you might be craving some. I'll go ahead." He smiled, I just nodded, "Thanks, Dalton." Lumingon pa siya sa loob ng classroom namin bago umalis na ipinagtaka ko.

Hindi ko na lang pinansin at pumasok, "Boyfriend, Miss Miranda?" Napalingon ako agad kay Sir Vin when I heard him ask that. Agad akong umiling, "F-friend po." Simpleng sagot ko at naupo. Bakit niya tinatanong? Chismoso ah.

"Uyy, may pa-food si Ex. Penge naman." Binuksan ko iyon para magshare kami ni Veronica. Naka-rice na rin naman kami both.

Habang kumakain ay palingon-lingon ako kay Sir Vin pero naka-kunot noo at nagttype lang ito sa laptop niya.

Natapos ang klase na may assignment, mabuti at madali lang dahil nagbigay din siya ng assignment sa ibang major na hawak niya. Hobby niya na yata iyon.

Naglalakad kami palabas ni Veronica nang makita namin si Sir Vin na sumakay sa isang itim na Lamborghini, "Sabi na loaded itong si Sir Vin eh. Ano kaya ang iba niyang work? Hirap kasi magtanong parang ayaw niyang pinaguusapan ang personal life niya." Tumango ako sa sinabi niya, true, parang ayaw niya na makilala namin siya besides sa pagiging professor namin.

Tuluyan nang umandar ang sasakyan nito palabas at nakatanaw lang kami, now I'm getting more curious about him.

Pag-uwi, I tried searching Sir Vin on Facebook and Instagram. He actually has both accounts kaso private. He has 11k followers on IG pero ang following niya ay 22 lang. My username isn't really obvious na ako kaya I followed him, baka lang iaccept.

I saw Dalton posted a story on IG, moots na rin kami here.

It's a repost from his classmate's post siguro. They're a group in a bar around here lang din. They're a mix of men and women. I wonder if he's dating anyone at the moment. He probably is.

Habang nag-sscroll ay nagulat ako nang iaccept ako ni Sir Vin sa IG account niya. Agad akong nagstalk sa feed niya.

Gwapo ng feed niya, just like him talaga.

The Mastermind: Miranda Sisters #2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon