Chuyện hôn lễ đến lúc này đương nhiên phải bị hoãn lại. Tang lễ của ông Thôi vẫn được tổ chức rất long trọng, người tới viếng ra vào không ngớt. Thôi Minh dưới sự tác động của ông ngoại Trần đã không được cho tại ngoại tạm thời để chịu tang ông Thôi, nên Thôi Nhiên Thuân, Thôi Minh Huy và Thôi Minh Lam thay nhau chào khách.
Hoàng Lam Anh cũng tới viếng, nhưng nhìn thấy Thôi Nhiên Thuân có vẻ tiều tụy nên cũng không tiện nói chuyện riêng với anh. Cô chỉ nói vài câu chia buồn rồi lẳng lặng rời đi. Hôn lễ giữa cô và Thôi Nhiên Thuân cũng may mắn là chưa công khai với báo giới truyền thông, bây giờ bị hoãn lại cũng sẽ không tạo thành tin tức gì bất lợi.
Thôi Tú Bân lúc này đang tỉ mỉ cắt tỉa bụi thanh tú trước sân biệt thự, chốc lát ngẩng đầu nhìn ngắm bầu trời, trong lòng thầm cảm thán.
Trời hôm nay thật quang đãng, khiến hoa thanh tú nở càng đẹp hơn.
Sau khi tang lễ của ông Thôi được lo liệu xong xuôi là tới lúc công bố di chúc. Những người có liên quan đều được hẹn tới phòng họp tại nhà họ Thôi.
Vị luật sư riêng lúc còn sinh thời của ông Thôi vô cảm đặt ba tập bản sao di chúc được kẹp trong bìa da dày dặn trước mặt Thôi Nhiên Thuân, Thôi Minh Huy và Thôi Minh Lam.
"Đây là bản di chúc cuối cùng của cố Chủ tịch. Lần cuối sửa đổi bản di chúc này là hai tháng trước, đã được công chứng và quay video làm bằng chứng."
Thôi Minh Huy đang cúi đầu im lặng, sau khi nghe thấy lần cuối sửa đổi di chúc là hai tháng trước thì giật nảy mình, vội vã chộp lấy tập tài liệu trên bàn.
Không thể nào, nếu là hai tháng trước, thì đó không phải bản di chúc mà Thôi Minh đã nói với hắn.
Thôi Nhiên Thuân nhìn vẻ hoảng hốt của hắn, chỉ âm thầm cười lạnh trong lòng. Đúng như Khương Thái Hiện mắng, kẻ tiểu nhân.
Sau khi đọc bản di chúc một lượt, gương mặt của Thôi Minh Huy dần dần tái mét. Hắn lắp bắp không nói nên lời.
"Cái, cái quái gì?"
Thôi Minh Lam vốn chẳng buồn đọc, nhưng thấy vẻ khác thường của anh trai liền hiếu kỳ cầm bản di chúc lên xem. Vẻ mặt sau khi xem xong của cô có đôi chút phức tạp. Còn Thôi Nhiên Thuân đọc xong thì chẳng có vẻ gì, chỉ bình tĩnh khoanh tay trước ngực, nhìn tách trà bên cạnh vẫn còn khói bay lên.
"Với cháu gái Thôi Minh Lam, chủ tịch để lại cho cô 5% cổ phần Thôi thị, căn biệt thự biệt lập 1000m2 tại đảo G và Quỹ bảo hiểm nhân thọ Minh Kỳ."
"Với cháu trai Thôi Minh Huy, chủ tịch để lại cho anh 8% cổ phần Thôi thị, biệt thự chính của nhà họ Thôi để lo hương hỏa, Giải trí Minh Kỳ và Dược phẩm Minh Kỳ."
"Với cháu trai Thôi Nhiên Thuân, chủ tịch để lại cho anh 12% cổ phần Thôi thị, Công nghệ Minh Kỳ, Điện máy Minh Kỳ và Bệnh viện Thôi thị."
"Những bất động sản và các loại tài sản còn lại, chủ tịch Thôi quyên góp toàn bộ cho Quỹ từ thiện của Thôi thị."
Thôi Nhiên Thuân được thừa kế 12% cổ phần Thôi thị, cộng với 8% anh đã nắm giữ trước đó, tổng cộng là 20%, lớn nhất trong tất cả các cổ đông hiện tại. Thêm nữa, ông Thôi để lại tất cả những Công ty con nắm giữ doanh thu chính của Thôi thị cho anh, đây không khác gì lời tuyên ngôn muốn để Thôi Nhiên Thuân kế thừa chức chủ tịch Thôi thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooJun] thanh tú
FanfictionHắn biết bên trong mình là một con quái vật cuồng loạn, can tâm tình nguyện canh giữ chàng hoàng tử bé suốt cả cuộc đời và sẵn sàng xé xác bất cứ ai dám tiếp cận anh. Chỉ tiếc rằng, vị hoàng tử đó lại lạnh lùng nói với hắn, cút đi. Hắn không sợ mất...