11. Vở hài kịch

460 62 3
                                    

Dư chấn sau cú trượt do Thôi Minh để lại cho Dược phẩm Minh Kỳ hẵng còn chưa hết, ấy vậy mà giờ lại thêm tin sốc của Thôi Minh Huy. Chỉ trong buổi sáng, cổ phần của Dược phẩm Minh Kỳ và Thôi thị đều bị ảnh hưởng mà giảm giá trị đi rất nhiều. Thật đáng tiếc, việc Thôi thị biến mất vốn là điều mà Thôi Nhiên Thuân muốn. Anh bình thản coi như không biết gì, gọi Thôi Tú Bân đem đồ ăn sáng vào, ăn uống no say rồi mới cầm điện thoại gọi trợ lý An tới.

Thấy chủ tịch của mình vẫn còn ung dung đọc báo, trợ lý An gấp tới mức muốn vò đầu bứt tai mà không làm gì được. Thấy cậu ta cứ nhấp nhổm, Thôi Nhiên Thuân khẽ nhăn mặt.

"Cậu làm sao vậy?"

"Chủ tịch, chuyện của Giám đốc Thôi Minh Huy..." Cuối cùng trợ lý An không nhịn được mà phun ra.

"À, vừa hay, tôi cũng có việc liên quan tới Thôi Minh Huy cần cậu xử lý."

Sau đó Thôi Nhiên Thuân gửi cho trợ lý An một đoạn video.




Trước ngày ông Thôi qua đời một hôm, Khương Thái Hiện gọi điện cho Thôi Nhiên Thuân.

"Anh Nhiên Thuân, em vừa phát hiện ra một người giả làm hộ lý, vào phòng bệnh của chủ tịch để phá camera."

Thôi Nhiên Thuân cau mày.

"Có bắt được không?"

"Em đang giữ hắn ở kho, anh có cần tới xem không?"

"Không cần, xử lý camera trước thế này, có thể là sắp làm chuyện sai trái. Cậu lấy điện thoại hắn, đừng đánh rắn động rừng. Nếu ai liên lạc tới, cậu liệu mà đối phó."

Khương Thái Hiện hiểu ý, vâng dạ cúp máy. Tên cải trang khiếp đảm nhìn tay bác sĩ trông thì gầy gò trước mặt nhưng vừa quật mình một phát nằm bẹp dưới nền đất, cả người run lẩy bẩy.

"Ông chủ của mày gọi tới thì nói chuyện cho cẩn thận. Nói sai một chữ thôi, tao ướp sống mày trong kho lạnh luôn đấy."

Khương Thái Hiện hằm hằm nhìn hắn ta.

Tên cải trang gật đầu lia lịa. Sao người thuê hắn nói phòng bệnh toàn y tá nhẹ nhàng, sẽ không ai để ý hắn? Lừa đảo.

Người gọi tới cho tên cải trang là Thôi Minh Huy. Chuyện này thì Thôi Nhiên Thuân cũng đã sớm đoán được. Anh tương kế tựu kế, để tên cải trang báo với hắn việc phá hỏng camera đã thành công. Thực chất nó vẫn đang hoạt động rất tốt, im lìm chờ đợi Thôi Minh Huy tới để ghi lại việc xấu của hắn.

Nhưng hành động tiếp theo của hắn thì anh không lường được, bởi vì đó không phải hành động của một con người.

Thôi Minh Huy rút máy thở của ông Thôi.

Hắn rút ổ cắm của máy thở, để khiến chiếc máy thể không kêu lên. Ông Thôi chỉ kịp ú ớ hai tiếng rồi ngất lịm.

Sau khi làm xong, Thôi Minh Huy còn tần ngần đứng trước giường của ông nội mình vài phút. Thôi Nhiên Thuân thấy hắn lặng lẽ lau nước mắt. Đúng là một tên điên.





Khác với Thôi Tú Bân, Thôi Nhiên Thuân không gửi đoạn video tới tòa soạn báo.

Trợ lý An tự tay cầm USB đến đồn cảnh sát báo án giết người.

[SooJun] thanh túNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ