https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2ba3c09ec
Ta đến nay vẫn là nhớ kỹ cùng hắn lần thứ nhất gặp mặt.
Sư ca nói kia là hắn mới thu không lâu đồ đệ, so ta sớm đến bất quá hơn tháng, trước mắt đến xem tư chất bình thường, tính cách lại là cái an tâm ổn trọng có thể phó thác. Cách đó không xa mang theo còn lại Đại tiểu huynh đệ nhóm bận rộn bàn ghế người nghe tiếng ngẩng đầu, trong rạp hát có chút lờ mờ, hắn đứng tại trước sân khấu, ta không phân rõ được hình dạng của hắn, mơ hồ nhìn là cái mày rậm mắt to, thẳng đến hắn đến gần chúng ta chậm âm thanh kêu một tiếng"Sư phụ", ta xác định vừa mới phân biệt -- Ân, lần này kính mắt phối coi như không tệ.
"Ngài là, Cao lão sư."
Đây là hắn nói với ta câu nói đầu tiên, nghĩ đến sư ca hẳn là sớm cùng bọn hắn đã thông báo ta đến, ta ngày xưa cũng không có biểu hiện ra mấy phần kinh ngạc, mỉm cười gật đầu ứng thanh, nhìn sư ca hướng đối phương ném ra ngoài một ánh mắt ra hiệu sau, hắn mới tiến lên nữa một bước nói với ta câu nói thứ hai:
"Loan bác, ngài gọi ta nhỏ loan liền thành."
Qua thật lâu, chí ít chúng ta cũng bắt đầu cộng tác một lúc lâu sau, ta hỏi qua hắn: Ngươi lần thứ nhất gặp ta khi đó Quách lão sư rõ ràng đã cho ngươi"Vân Bình"Chữ, làm sao còn trực tiếp nói với ta bản danh... Là, còn không có quen thuộc sao?
"Không phải a, "Lúc đó chúng ta đang ngồi ở phòng trọ trên ban công, nhỏ loan bưng một con chén trà nhỏ, nhấp một miếng bốc hơi nóng hoa nhài, "Lần thứ nhất gặp mặt, ta muốn lấy loan bác thân phận nhận biết cao phong, mà không phải lấy tướng thanh trong môn loan Vân Bình."
Cho chữ còn không nóng nảy"Khoe khoang", ngươi thế nhưng là ta đã thấy đầu một cái. Ta vừa nói vừa quan sát phản ứng của hắn, mùa hè gió thổi qua đến a, đem hai ta ở giữa bốc hơi trà nóng bạch khí xua tan, hắn chính là cái mày rậm mắt to, ta làm sao đều có thể thấy rõ.
"Nghĩ trước thổ lộ tâm tình, luận bằng hữu."
Ta rất khó khăn đến thẹn thùng, kia là lần đầu. Ta nghĩ ta khi đó hẳn là đã nhận ra hắn câu nói này nhất định móc ra hai ta trong tương lai không tầm thường duyên phận, nhưng ta càng là tâm động, càng là nhịn không được dùng những lời khác thuật đem nó che giấu đi:
"Ta nhìn ngươi đánh lúc ấy liền không muốn gọi ta sư thúc."
Không có gì bất ngờ xảy ra bị hắn nắm lên trên bàn đậu phộng bì dương một thân.
/
Phòng cho thuê, a, kia là ta cùng nhỏ loan phòng cho thuê.
Hắn nói, lỗ vân long thụ thương nằm xuống hắn không thể cùng theo nằm xuống, hắn càng hẳn là sống được mạnh hơn, mang theo hắn huynh đệ phần cùng một chỗ cố gắng. Ta xem một vòng xã bên trong đám người, bất luận già trẻ, trực giác sư ca đem nhỏ loan an bài cho ta khả năng cực lớn, quả nhiên trong vòng ba ngày nhận được loan Vân Bình điện thoại.
Là"Loan Vân Bình"Điện thoại, ống nghe đối diện truyền đến câu đầu tiên không phải bằng hữu thân phận"Cao phong", mà là"Cao lão sư. Trên xe buýt có chút loạn, chính gặp ô tô đỗ trạm dừng, cửa xe kẹt kẹt, tràn vào đến kim mùa thu tiết hơi lạnh không khí, ta nhìn một lão đại gia vịn lan can từng bước một hướng xuống cửa xe chuyển đi, còn có mấy cái người hảo tâm đại khái là hét lớn chung quanh làm phiền nhường một chút đạo. Náo nhiệt như vậy tràng cảnh chỉ rơi vào mắt của ta ngọn nguồn, kia ồn ào bị trong ống nghe nhỏ loan thanh âm hoàn toàn bao trùm: