https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b6a9133b
【 Trường Xuân dài 】
/
Xuất phát đi Trường Xuân trước, loan Vân Bình nhìn xem trên điện thoại di động dự báo thời tiết dặn dò cao phong thu nhiều nhặt mấy món áo khoác cùng tay áo dài vệ áo.
"Tiết xử thử, trời giá rét."
Cao phong nghe nói, từ tủ quần áo bên trong ôm quần áo đến chồng lành nghề lý trong rương, nhỏ loan ngửa tại đầu giường nhìn chằm chằm điện thoại nhìn, đại khái là lại có thương vụ hoạt động tìm hắn kết nối, giữa lông mày thói quen hiện ra nhàn nhạt dấu vết. Sắp tràn ra răng môi lại bị nuốt trở vào, cao phong không có cái kia ràng buộc đối phương xử lý công việc thói hư tật xấu, dừng một chút xoay trở lại tiếp tục trên tay chỉnh lý, ngay cả động tác đều thả nhẹ mấy phần. Nhỏ loan so với hắn muộn xuất phát một ngày, nói là đến mai cái còn phải về công ty họp, mới phim sắp khai mạc, còn có lời kịch tuần diễn bước kế tiếp muốn làm sao đi, đấu cười câu lạc bộ tổng muốn làm sao chuẩn bị, cuối năm từng cái chuyên trường muốn thế nào an bài...
Hắn luôn nói đức mây xã công việc ngoại trừ tướng thanh hắn một mực không quan tâm -- Lời này không hoàn toàn đối, giấu ở"Ngôn hành bất nhất"Cao lão sư phía sau chính là liên quan đến loan Vân Bình tham dự hết thảy, hắn đều môn thanh.
"Ngài vừa muốn nói cái gì?"
Nhỏ loan thanh âm từ phía sau lưng truyền đến, ngồi xổm ở rương hành lý trước người ngoái nhìn nhìn một cái, trên giường vị kia vừa vặn từ màn hình điện thoại di động trước giơ lên đầu, cười híp mắt nhìn chằm chằm cao phong --
Am hiểu nhìn mặt mà nói chuyện con thỏ, cái gì không biết a.
"Không có gì, nhớ tới chúng ta mấy năm này đứt quãng cũng coi như trải qua Trường Xuân bốn mùa."
17 Năm đến bây giờ, Trường Xuân bốn mùa...
Làm sao không tính đâu.
/
Trước một bước đến Trường Xuân cao phong tại hạ máy bay hành lang cầu một lát liền cho loan Vân Bình phát cái tin:
"Lạnh rất, đừng xuyên nửa tay áo."
Nhỏ loan sợ lạnh, đối hạ nhiệt độ độ mẫn cảm so với ai khác đều cao, bằng không thì cũng sẽ không độc làm thân dày bông vải áo dài, vào đông liền dựa vào kia một thân tại từng cái kịch trường quần nhau hoạt động. Như vậy một đầu tin tức, coi như cùng hắn báo bình an, đối phương về đến cũng rất lưu loát, dán cái"OK"Biểu lộ bao còn có một câu"Ngài để Từ quản lý cho ta đổi giường dày chăn mền.
"Hai ta chơi một lát, không cần đến dày chăn mền."
Lên ý đồ xấu cố ý đùa giỡn nhỏ loan một câu, không ngạc nhiên chút nào đạt được đối phương một cái càng thêm gọn gàng mà linh hoạt"Lăn.
17 Lớn tuổi đức gầy dựng thời điểm vẫn là mùa đông, vừa qua khỏi năm đầu năm, nhỏ loan muốn trước một bước xuất phát đến Trường Xuân nhìn chằm chằm gầy dựng công việc, cao phong không hề nghĩ ngợi muốn cùng hắn cùng một chỗ.