Một khúc ca Kintsugi (Kim Thiện) bi ai

2 0 0
                                    

Thượng: https://axe0100.lofter.com/post/77142af3_2ba9b7fcc

Nó không thể lại bị vang dội.

Rất nhiều năm trước, có người đưa cho loan Vân Bình một cái gạt tàn thuốc. Cao phong đưa cho loan Vân Bình một cái gạt tàn thuốc.

Bình tĩnh mà xem xét, đây không phải một phần dùng nhiều tâm lễ vật. Mặc kệ tại loại trường hợp nào loại nào ngày lễ, tặng người một cái thường thường không có gì lạ cái gạt tàn thuốc đều không có cái gì êm tai cách nói, nhiều nhất chỉ có thể chứng minh cao phong hiểu rõ loan Vân Bình yêu thích -- Thậm chí không phải yêu thích, là biết hắn có hút thuốc thói quen, đưa cái cần dùng đến đồ vật.

Khi đó bọn hắn tại ngoại địa thương diễn, cao phong tổng không muốn cùng đại bộ đội hành động, phối hợp đi lung tung, tại kỳ kỳ quái quái cửa hàng bên trong mua chút ý vị không rõ vật kỷ niệm. Cái này cái gạt tàn thuốc chính là một cái trong số đó, kia không lớn trong thùng phun ấn nơi đó mang tính tiêu chí công trình kiến trúc, rất dễ dàng liền có thể để cho người ta phân biệt ra được nó thuộc về.

Bọn hắn tại giao tiếp lễ vật lúc đối thoại cũng rất đơn giản, không giống lắm là tại tặng lễ, càng giống là đang tiến hành thường ngày bên trong ai cho ai mang chai nước, ai cho ai cầm cái bao giao lưu. Loan Vân Bình hỏi hắn, ngươi không yêu hút thuốc làm sao còn mua cái này, mua cái tủ lạnh thiếp không tốt sao? Cao phong trả lời, đây là cho ngươi, ta nhìn thấy liền nhớ lại ngươi tổng hút thuốc.

Sau đó loan Vân Bình liền đem túi hàng bỏ vào rương hành lý của mình, nói câu cảm tạ. Hắn đã không có bất mãn, cũng không có biểu hiện được đặc biệt cao hứng, hai người bọn họ xưa nay đã như vậy, không có cái gì dây dưa, cũng không có cái gì cong quấn, chỉ là bình dị lý giải cùng quan tâm.

Người và người tình cảm có khi rất trực quan, thí dụ như đi trên đường dinh dính nhơn nhớt tình lữ, cho dù chỉ lấy dư quang đi dò xét cũng có thể nhìn ra được thân mật; Có tình cảm tại bị quan trắc thời điểm lại rất nguội, giống như là cái gạt mấy khúc quẹo mật ngữ, cần cẩn thận thể vị mới có thể chép miệng a ra một điểm không giống bình thường địa phương. Loan Vân Bình có rất nhiều cái gạt tàn thuốc, bộ cái bẫy đến, trong siêu thị tiện tay mua, 11\11 liều đơn liều đến, thậm chí còn có từ phòng ăn nhà khách thuận đến, hắn bắt lấy cái gì dùng cái gì, không có ích lợi gì cầm chén giấy thức ăn ngoài hộp cũng có thể chịu đựng. Kia một lần cùng bọn hắn cùng một chỗ diễn xuất sư đệ đồng liêu đều coi là cao phong mua được lễ vật sẽ cùng tất cả phổ thông cái gạt tàn thuốc đồng dạng, rất nhanh bị khói dầu khô vàng nhuộm màu, chồng chất lên một tầng thật dày tro bùn, nhưng luôn có chút quang lâm bọn hắn chỗ ở người sẽ phát hiện, cái kia in phương nam thành nhỏ tiêu chí cái gạt tàn thuốc một mực bị đặt ở trong ngăn tủ.

Cho dù là bốn, năm năm sau, nó như cũ trơn bóng như mới, liền tro bụi cũng không từng nhiễm. Có chút vật đáng giá bị tồn tại tại hoàn mỹ nhất trạng thái, gian nan vất vả không nên xâm nhập, thời gian không được thay đổi, loan Vân Bình đợi rất nhiều thứ trân trọng, cao phong cùng cao phong tặng cùng cho hắn đồ vật vừa lúc toàn bộ đều thuộc ở đây.

Nhưng càng tươi đẹp hơn đồ vật càng khó lấy bị giữ lại, hắn cẩn thận cẩn thận lại cẩn thận, nhưng vẫn là tại thường ngày quét vẩy bên trong xảy ra ngoài ý muốn. Ngày đó hắn đang dùng chổi lông gà quét tới trong hộc tủ bụi bặm, kết quả không cẩn thận thuốc lá tro vạc gảy đến trên mặt đất. Sứ chất đồ vật vỡ thành mấy phiến, biến cố đột nhiên xuất hiện để loan Vân Bình có chút không biết làm sao, hắn đem tất cả mảnh vỡ nhặt lên một mạch đặt ở trên bàn trà, suy nghĩ một ống 502 Có thể hay không đem phục hồi như cũ.

Cao Loan | Ngủ ngon, mơ đẹpWhere stories live. Discover now