Có lực

3 0 0
                                    

https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b5fc1842

【 Có lực mà 】

1-

Đức mây xã mọi người đều biết --

Loan Vân Bình không được.

A không đối, nói như vậy dễ dàng gây nên hiểu lầm.

Là nghiệp vụ không có vấn đề, thân thể không đại sự.

Sách, làm sao vẫn là là lạ...


"Ai, liền minh bạch nói, loan Vân Bình thái hư, loan Vân Bình không được!"

Mạnh hạc đường vung tay lên, trực tiếp"Nắp hòm kết luận", giơ cằm tìm đường chết nhỏ biểu lộ rất là đặc sắc.

"Được hay không... Cái này cần, nấc, Cao lão sư bình phán."

Bánh nướng nhìn chằm chằm nâng đến trước mắt ly rượu nhỏ, hai con mắt nhỏ cơ hồ muốn hợp thành một đường nhỏ, ợ rượu không nhanh không chậm đem bầu không khí chọn đến không tầm thường cao trào.

Ngồi tại loan Vân Bình bên người Trương Vân lôi ngửa trên ghế, híp mình mắt cận thị ngược lại là thấy rõ đối phương tại điện thoại bản ghi nhớ bên trên hận hận nhớ kỹ đội năm cùng bảy đội đội trưởng"Việc ác", sau đó mở ra Wechat không lắm thuần thục lại dứt khoát quyết nhiên đem hai người kéo đen --

Ân, vị này ca ca, rất được ta chân truyền.

Tiểu hồ ly nheo cặp mắt lại dắt một cái nụ cười thỏa mãn, đưa tay dựng ở loan Vân Bình đầu vai, mượn lực áp vào hắn bên tai, bọc lấy mùi rượu nói nhỏ tiến vào loan Vân Bình trong tai:

"Ai ca, nghe ta, hai người này không ra cái xấp xỉ một nghìn máu, khỏi phải cho bọn hắn phóng xuất."


Mà, vẫn là tám đội đội trưởng có một bộ.

Loan Vân Bình trở tay vỗ vỗ trương bím tóc nhỏ đi theo gây sự tình hồ ly trảo, cho người ta so cái ngón cái.


Các ngươi mới không được... Cả nhà các ngươi đều không được!!


Ai nói báo thù không phải bên ngoài báo, âm thầm đâm đao mới là vương đạo.

Nãi nãi cái chân, trung đoàn trưởng tên tuổi không thể kêu không lên tiếng a.

2-

"Lời nói... Cũng không thể nói như vậy, "Trương hạc luân quơ đầu từ trước mặt bảy tám chai bia chồng bên trong ngẩng đầu lên, "Kia, liền ghi chép đoàn tổng, đẩy băng ấm, loan ca nói mình không đẩy được, còn không phải đem nặng hơn mười cân tảng đá u cục vung mạnh đến thật xa..."

Đám người nhao nhao hồi ức tại Cáp Nhĩ Tân ghi chép tiết mục kinh lịch, quả thật có trương hạc luân miêu tả một đoạn, bánh nướng thậm chí vui ra tiếng, thì thầm lúc ấy loan ca còn lâm thời run chân muốn đổi hắn đến, lại xua tan xung quanh người, bày thật là lớn chiến trận phát lực, cuối cùng làm tái đi cho, dạy một đám sư huynh đệ mang tiết mục tổ đều mừng rỡ ngửa tới ngửa lui.


Trương bím tóc nhỏ không biết đoạn này, Tencent sắp xếp truyền bá tiết mục còn không có phóng tới cái này gốc rạ, tràn đầy phấn khởi nghe trên cái bàn tròn mấy vị càng thêm nhiệt tình miêu tả, cũng đi theo đem hai mắt cười thành một đường nhỏ, đại thủ vẫn là khoác lên loan Vân Bình đầu vai, trước sau đung đưa liên quan loan Vân Bình cùng một chỗ.

Cao Loan | Ngủ ngon, mơ đẹpWhere stories live. Discover now