【 Nhặt 】
/
Từ nhỏ cao phong liền tiếp thụ qua dạng này một cái quan điểm:
Một đôi yêu như lửa tình lữ, sẽ tại thời gian tẩy lễ cùng sinh hoạt quá trình bên trong, mài đi tình yêu góc cạnh, chỉ còn thân tình ôn nhuận, "Tình"Chữ không còn, đột xuất một cái"Bạn"Chữ mà thôi.
Giống như, tại người từng trải kinh nghiệm bên trong, tình yêu cùng thân tình tương hỗ mâu thuẫn, tình yêu cùng thời gian sinh tử vật lộn, tình yêu... Nó kiểu gì cũng sẽ biến mất không còn --
Cái kia dứt khoát không muốn yêu.
Hai mươi tuổi cao phong nói như vậy, ăn tết trong nhà ngồi vây quanh các thân thích đều cười, cười hắn ngây thơ, cười hắn niên thiếu không biết rõ tình hình tư vị.
Nhà cũng không cần tổ, kết cái gì cưới, yêu đều không yêu, liền khỏi phải tương hỗ trì hoãn mà. Hắn lại như là nói bổ sung, gần sang năm mới chịu gia gia một cái nóng bỏng da đầu:
Ngươi không kết hôn, ngươi không kết hôn ta lấy ở đâu lớn cháu trai?!
Chịu đựng đỉnh đầu đau, cao phong kém chút lại bị một hạt hạt dưa sang đến, xoay quay đầu mắt nhìn đứng thẳng lông mày không giống trò đùa lão gia tử, ho khan run lấy thân thể xông một đám trưởng bối liên tục nhấc tay đầu hàng.
Được chứ.
Hại, hắn cũng liền lúc này chép miệng lấy lợi hít một hơi lãnh khí.
Hai mươi tuổi, còn không có gặp loan Vân Bình sao.
/
Hai mươi hai, hai mươi ba tuổi, gặp loan Vân Bình, cùng hắn đồng dạng mang theo kính mắt lăng đầu tiểu tử, buông xuống bút vẽ đổi nói tướng thanh.
Sư ca nói với hắn, lão cao, đứa nhỏ này có quy củ, người cũng cơ linh, phải có tiền đồ. Cao phong nâng đỡ kính mắt nhìn chăm chú nhìn cách đó không xa cùng lỗ vân long cười cười nói nói cùng một chỗ đổi áo dài người, đối sống lúc quán tính đem lông mày nhíu lên, cao phong nhớ tới đầu hai ngày tại khán đài nơi hẻo lánh bên trong nhìn thấy biểu diễn, không quan tâm cái bàn bên trong vẫn là bên ngoài, vẫn là không có buông ra, nắm khóe miệng cười lúc đều như vậy cứng ngắc mất tự nhiên trạng thái.
Xoay quay đầu lại mắt nhìn sư ca lại nhịn không được ở trong lòng oán thầm, rõ ràng cùng hắn đồ đệ kia còn kém nửa tuổi nhiều, liền bởi vì lấy bối phận một cái thành"Lão cao", một cái vẫn là"Nhỏ loan"--
Ai đừng nói, hai người này tên đọc lại so với"Khổng lão tam"Cùng"Nhỏ loan"Thuận lợi nhiều... Sách, lấy ở đâu nhiều như vậy mù suy nghĩ, cao phong đầu ngón tay tại áo dài sợi tổng hợp bên trên nhẹ nhàng vạch lên, gục đầu xuống đến cười một tiếng: Ta hai ngày trước nhìn xác thực không tệ, chính là mới nhập môn kinh nghiệm không đủ, ngài cho thêm cơ hội lịch luyện.
Nói thật, hậu trường những này vị tiểu bối, còn liền cùng loan Vân Bình giao tình sâu chút. Cao phong cúi đầu nhấp miệng giữ ấm trong chén trà nóng, không gặp chân người bước chỉ nghe âm thanh mà liền có thể phân biệt ra loan Vân Bình chính hướng hắn đi tới, đại khái còn có bao nhiêu bước.