https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b55f9aea
【 Lại đạn tình 】
Cao phong mình cũng không nghĩ tới"Nói chuyện loan Vân Bình"Chuyện này còn có hậu tục --
Bắc Kinh tình hình bệnh dịch ảnh hưởng, từng cái kịch trường toàn bộ tạm dừng diễn xuất, cao phong là không có chuyện gì, ở nhà thảnh thơi thảnh thơi làm vườn đùa mèo, bọn nhỏ ngẫu nhiên nhà trên đến một chuyến mời hắn nói sống, hoặc là liền ôm lấy ghita bắn lên đàn, hưng chi sở chí lại lật hát một chút kinh điển ca khúc. Nhỏ loan vẫn như cũ bận rộn, kịch bản trì hoãn công diễn, nhưng tập luyện cũng không dám rơi xuống, ba ngày hai đầu tề tựu hướng tập luyện sảnh chạy, sợ khoảng thời gian này góp nhặt diễn xuất cảm giác bởi vậy tiêu tán...
Hại, cao phong hiểu hắn, nhỏ loan rõ ràng là sợ thời gian dài sẽ đem khó khăn cõng qua lời kịch quên sạch sẽ.
Bất quá lời này không dám nhận lấy loan Vân Bình mặt trêu chọc, không phải tuyệt đối sẽ bị đối phương tức giận lấy một gối đầu đập tới.
Tập luyện xong cùng các sư đệ cùng một chỗ ăn cơm rau dưa cũng là bình thường, bên ngoài tiệm cơm không cho phép đường ăn, mấy người liền cùng nhau đi Trương Cửu Linh trong nhà, không vì ăn chút gì, chủ yếu vẫn là đính vào một chỗ uống chút rượu trò chuyện một ít ngày. Cùng các sư huynh đệ rượu cục, nhỏ loan từ trước đến nay là không câu thúc lấy, cho nên một con say rượu lắc lắc ung dung con thỏ gõ vang cánh cửa lúc, cao phong cũng không ngoài ý muốn.
"Cao, phong!"
Gằn từng chữ hô hào tên của hắn, trên mặt hiện ra đỏ ửng con thỏ hướng hắn hắc hắc vui lên, một giây sau liền hướng cao phong trong ngực cắm xuống. Loan Vân Bình tửu lượng từ trước đến nay cao minh, cầm cao phong bản nhân dự kiến lượng đơn vị, hắn vị này cộng tác không biết có thể uống say ngất nhiều ít cái mình, ôm loan Vân Bình lưng eo hướng trong phòng kéo lúc, cao phong thở dài tính không rõ vị này đến tột cùng là uống nhiều ít.
Bất quá loan Vân Bình từ trước đến nay rượu phẩm không tệ, uống nhiều quá cũng sẽ không kỷ lý oa lạp đùa nghịch rượu điên, vẫn tại chỗ ngồi bên trên ghim đầu không biết suy nghĩ một trận cái gì, ngẫu nhiên mới dựng vào một đôi lời lời say, đoán chừng vẫn là dựa vào nhiều năm vai phụ bản năng. Trở về nhà cũng là, nhu thuận để cho người ta giúp đỡ thu thập trôi chảy liền nằm ở trên giường, có nhu cầu gì hắn tự sẽ ngôn ngữ, không lâu liền có thể ngã vào mộng đẹp, căn bản sẽ không nhiễu người --
Như vậy cũng tốt nói. Cao phong đem người yêu an trí trên giường, ngửi ngửi đối phương nồng đậm mùi rượu, đem loan Vân Bình áo ngoài cùng vớ giày đều thoát ở một bên, hắn đêm nay kế hoạch thượng tuyến trực tiếp, đem nhỏ loan thu thập minh bạch cũng là tới kịp. Khăn lông ấm cọ tại loan Vân Bình bên mặt, mắt say lờ đờ mê ly con thỏ tỉnh tỉnh nhìn hắn, mềm cuống họng mở miệng:
"Cao, phong! Ngươi một hồi muốn làm gì?"
Tay nâng khăn mặt người sững sờ, lúc này mới nhớ tới đêm nay trực tiếp an bài là cùng loan Vân Bình đề cập qua, thậm chí đang làm việc ghi chép bên trên đều chuẩn bị án, không có nghĩ rằng đối phương uống nhiều quá cũng còn giúp hắn nhớ chuyện này.