https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b9dccf1f
【 Sợ hãi ngươi nói thẳng 】
/
Đức mây xã hậu trường một đám tiểu sư đệ nhóm lặng lẽ cho trung đoàn trưởng loan Vân Bình lên cái ngoại hiệu nói"Loan lớn mật.
Vì cái gì?
Ngẫu nhiên đi ngang qua cũng nghe được lời này bánh nướng nhiều hứng thú ngồi: Xuống tới, gặm một con quả đào, một bên dương dương cái cằm hướng bọn tiểu bối trước mặt góp:
Nói một chút, nói một chút.
Loan ca hắn không sợ sư phụ a.
Ai cũng sợ sư phụ a, tại sư phụ trước mặt nói một đoạn ta thật có thể toàn thân run rẩy lạc, trong lòng bồn chồn giống như, trong lòng bàn tay cũng phải thẩm thấu.
Liền loan ca không sợ.
Ài, bánh ca ngài không phải cũng sợ sư phụ mà.
Gặm hạ chiếc kia đào nuốt xuống không phải, tiếp tục nhai cũng không phải, ngọt ngào tràn đầy nước thịt quả ở trong miệng chuyển hai cái vừa đi vừa về, bánh nướng lăng lăng nuốt vào bụng đi:
Kia không gọi sợ, gọi là kính sợ.
"Loan ca đâu?"
"Kính trọng."
Bánh nướng trong nháy mắt này lại cảm nhận được trình độ thấp cùng trình độ văn hóa không hoàn toàn tương quan đạo lý này, lại lại một lần nữa nội tâm cảm khái: Mình học thời điểm tướng thanh a, tiếng Trung Quốc hoàn mỹ ngôn ngữ nghệ thuật a!! Quá cảm động...
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, loan Vân Bình lá gan đến cùng lớn không lớn đâu? Bánh nướng nghĩ nghĩ, bọn nhỏ cho vị kia lên ngoại hiệu, còn giống như thật nói đúng.
/
Nếu như nói gọi loan Vân Bình một tiếng"Loan lớn mật", đối ứng bánh nướng liền phải là một cái"Bánh kiều kiều", cao lớn thô kệch người nào đó từ nhỏ liền có loại này tràn ngập hài kịch hiệu quả tương phản cảm giác, mà kia làm ca ca...
"Ta có thể lớn bao nhiêu gan, vậy ta số tuổi lớn, là làm ca ca, bọn đệ đệ la hét'Sợ hãi' Cũng không thể ta cũng run run."
Trung đoàn trưởng kiêm phó tổng người trong cuộc là như thế giải thích.
Khi còn bé tại sư phụ nhà đại viện ở, phụ cận cơ hồ từng nhà đều sẽ nuôi một hai con chó -- Ngươi cho rằng có thể là hiện tại thành thị bên trong bị các gia trưởng nâng trong tay kéo tiểu sủng vật chó? Những này liền người cơm một đường dã tính sinh trưởng đại cẩu nhóm, trung với chủ nhà lại vẻn vẹn đối chủ nhà biểu hiện ra dịu dàng ngoan ngoãn đồng thời, đối với người ngoài gọi là một cái kịch liệt phản ứng.
Ngươi nhìn bánh nướng, khỏe mạnh như cái cọc, nắm sư phụ hắn nhà tên là"Lão hổ"Chó ngao Tây Tạng uy phong cùng cái gì giống như, nhưng lại nhìn vị này đụng phải quê nhà láng giềng nhà chó, đối phương chỉ vừa liệt miệng bày ra hung ác tư thế, vị này cũng đã túm lên hắn ca tay áo, lại sợ cùng cái gì giống như.
Loan Vân Bình bị ôm đến hít thở không thông, cơ hồ nửa bước khó đi, đẩy hắn đẩy hắn cau mày dở khóc dở cười bên cạnh chế nhạo hắn: Chẳng phải một con chó, cũng không phải một đám gà vịt nga, trong nhà chó ngao Tây Tạng ngươi cũng không sợ, ngươi hướng chỗ này trang cái gì cháu trai.