https://archiveofourown.org/works/18791293
Sống sử đến một nửa, loan Vân Bình đột nhiên chỉ muốn chạy không mình, hắn biết cái này rất không chuyên nghiệp, nhưng là đường hành lang bên trong một mực bị đè ép cảm giác thực sự rất khó chịu, hắn cảm thấy mình có thể bảo trì không gọi ra pha trộn cao phong cũng đã là thành tựu của ngày hôm nay. Dưới tình huống bình thường, kính nghiệp như trung đoàn trưởng sẽ không để cho mình xuất hiện sân khấu sự cố, hiển nhiên sáu tháng mang thai không thuộc về lúc bình thường. Còn tốt hôm nay tiết mục dùng"Ân a chính là chuyện gì xảy ra"Miễn cưỡng có thể ứng phó một hồi. Loan Vân Bình cũng đầy đủ thư Nhậm Cao Phong cùng giữa hai người ăn ý, thừa dịp tới gần thời điểm nhẹ nhàng cọ xát một chút đối phương. Cao phong quay đầu nhìn thấy người yêu dựa cái bàn, đầu đầy mồ hôi rịn, tưởng rằng tháng lớn đứng không vững, tranh thủ thời gian tăng nhanh tiết tấu chuẩn bị xuống trận.
Loan Vân Bình đã không lo được cao phong ý nghĩ, hắn chỉ muốn tranh thủ thời gian xuống đài. Sáu tháng thai nhi đã rất lớn, bình thường ngẫu nhiên cũng sẽ ngăn chặn phía sau hắn chỗ kia, nhưng hôm nay đột nhiên thai động hoàn toàn hướng về phía chỗ kia dùng sức. Hài tử ngược lại là cái gì cũng đều không hiểu, nhưng khổ loan Vân Bình. Hắn vịn cái bàn nghĩ ép buộc mình đứng thẳng, coi như lần này ngược lại khiên động chỗ mẫn cảm, tựa như là chính hắn dẫn đạo đứa nhỏ này hướng chỗ kia ép giống như. Loan Vân Bình bị mình ý nghĩ kinh ngạc một chút, bất an giật giật chân, cảm thấy hài tử tồn tại càng thêm rõ ràng, bụng dưới cũng trướng đến lợi hại, chăm chú đặt ở tuyến tiền liệt phụ cận, nhẹ nhàng khẽ động liền sẽ từ chỗ kia ép qua, khoái cảm xông tới để cho người ta chân đều như nhũn ra. Cái này còn trên đài đâu, loan Vân Bình không khỏi nhíu chặt lông mày. Cao phong trông thấy hắn nhíu mày, đưa tay từ hắn phần gáy mò xuống đến, lột mèo đồng dạng trấn an hắn. Lần này kích thích hơn đến loan Vân Bình phát run, trong lúc mang thai lúc đầu nhu cầu liền tràn đầy, cố kỵ hài tử hai người bọn họ đã mấy tháng chưa từng có. Tuy nói cao phong là trấn an hắn, nhưng này lại loan Vân Bình đầu óc bị đằng sau khoái cảm pha trộn đến rối tinh rối mù, bị lột lần này chỉ cảm thấy đằng sau trừ bỏ bị ngăn chặn địa phương đều trống rỗng rất, không tự chủ bài tiết ra rất nhiều chất lỏng, hận không thể trên đài liền cùng hắn Cao lão bản đến một đoạn chỉ liên quan đến nửa người dưới việc.
"Cảm ơn mọi người ủng hộ ta một đoạn này tấu đơn.""Đi ngươi đi!"
Quay người cao phong có chút lo âu nhìn chằm chằm loan Vân Bình, hai người chen chen chịu chịu xuống đài."Chuyện gì xảy ra? Mệt mỏi?"Cao phong còn chưa hiểu người yêu đến tột cùng thế nào, liền bị đối phương nhào cái đầy cõi lòng. Loan Vân Bình hơi híp mắt lại không nói lời nào, hung hăng ngay cả thở mang đi trên thân người cọ."Bây giờ làm sao như thế dính người? Hài tử đá ngươi tìm ta báo thù là thế nào?"Cao phong cũng là kìm nén tà hỏa, ngoài miệng không tha người, trên tay cũng không có nhàn rỗi, dù sao buổi chiếu phim tối hậu trường cũng không ai, trực tiếp ở phòng nghỉ trên ghế sa lon ôm loan Vân Bình cho hắn thay quần áo. Sờ đến ẩm ướt nước quần cao phong mới phát giác không thích hợp, tựa hồ mới hiểu được hôm nay người bên cạnh dị thường."Cái này năm tháng chúng ta loan đội trưởng cũng không kiên trì nổi? Nhìn đội trưởng của chúng ta cái này đùi, nhiều gợi cảm."Cao phong xoa dưới tay thịt mềm, nhìn xem loan Vân Bình nhíu mày không thoải mái bộ dáng, quyết định thừa dịp này lại công phu trước cho hắn thư giải thư giải.