Ông tơ nói ngón tay đeo nhẫn bện duyên hồng

1 0 0
                                    

https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b96ccbaf

【 Nguyệt lão nói chiếc nhẫn dắt dây đỏ 】

Ta là loan Vân Bình, ta cộng tác cao phong, ta... Người yêu, cao phong.

Thành đi, cũng không phải"Người yêu"Cái từ này cỡ nào khó mà mở miệng, đơn thuần là ta cảm thấy thẹn đến hoảng. Theo sư phụ nói: Lúc trước ngươi yêu đương chỗ đối tượng thời điểm cũng không gặp ngươi thẹn thành cái này tính tình, hàng ngày cao phong --

Hại, thật đúng là, hàng ngày cao phong. Liên quan tới hắn cùng ta, hai chúng ta hết thảy, cho dù là làm việc nhỏ, là cái tiểu động tác, là cái ánh mắt, đều có thể dạy ta liền lỗ tai mang cổ đỏ cái thấu.

Càng, đừng đề cập cái gì"Tình lữ khoản", vật kỷ niệm... Ai u, trong nhà liền hai ta nhìn xem làm sao đều thành, nếu là sáng loáng đưa đến bên ngoài đến dạy ngoại nhân nhìn thấy nhất thời hưng khởi hỏi lại hơn mấy câu... Sách, ta tuyệt đối không phải sợ để người ta biết ta yêu chính là ai, đúng là khó mà chống cự lại cái này vào đầu từ đáy lòng hiện lên đến cái chủng loại kia, ngứa.

Như thế nào hình dung? Ngứa còn thế nào hình dung. Tê tê dại dại cùng điện giật giống như, đáy lòng trên có cảm ứng sẽ lập tức bắn ra đến thân thể từng cái bộ vị, tính cả bàn chân đều từng đợt run lên. A? Ngươi muốn không phải nói đây là cái gì"Mối tình đầu"Ta cảm giác cũng không có cách, tuy nói hai ta không phải lẫn nhau mối tình đầu, nhưng quyền đương vài chục năm như một ngày giống như mối tình đầu được.

Nhất định phải thảo luận"Tình lữ khoản"A? Còn ngoại trừ áo dài? Sách, áo dài kia cũng không thể tính, đó chính là chúng ta nghiêm thường trang phục biểu diễn trang, cùng bình thường đơn vị công phục một cái ý tứ, nhan sắc kiểu dáng có thể theo chúng ta ý mà thôi, mắt nhìn lấy hai ta trên đài không phải cùng màu thời điểm cũng không ít tới đi?

Cho nên, muốn cứng rắn nói tình nhân... A, thật đúng là dạy ta nhớ tới, hai ta, một cặp mà chiếc nhẫn, rất nhiều năm trước, tuổi trẻ kia vào đầu mua, Bất Danh quý, bờ biển du lịch, phiên chợ trong quán vật kỷ niệm thôi.

Hai ta một mực đối kim ngọc chi vật không có gì truy cầu, ngươi có thể muốn gặp tướng thanh hậu trường đại lão gia nhóm quý báu nhất đều là đầu gỗ, tựa như cây quạt a, nhanh tấm a, các loại đồ chơi văn hoá. Cho nên, lúc ấy cùng một chỗ mấy năm, cũng không ai chủ động nhắc tới đặt mua cái đồ trang sức làm kỷ niệm cái gì, liền năm đó tại Thanh Đảo đi, năm bốn quảng trường bên cạnh, dựng một loạt chợ đêm quầy hàng, hai ta ban đêm ăn cơm qua bên kia đi tản bộ, người có một nhà bán các loại nhỏ đồ trang sức, đều là thuần thủ công chế tác, để Cao lão sư nhìn.

Hắn nói: Hai ta cùng một chỗ mấy năm cũng không có tình lữ khoản, ta nói định vị áo tình nhân ngươi ngại khó coi, a, mua một cặp chiếc nhẫn tổng tạm được?

Ta ngược lại sẽ không lại bác bỏ ý kiến của hắn. Cao lão sư, sách, cao phong đi, nhưng thật ra là rất có nghi thức cảm giác một người, tâm tư so ta tỉ mỉ thật nhiều... Ai, đối, "Tinh tế"Nói hắn một chút mao bệnh không có. Hắn khách quan ta chú trọng hơn truy cầu trong sinh hoạt Tiểu Lãng khắp a tiểu kinh vui, ta xác thực không hiểu lắm tư tưởng, cho nên phàm là hắn nói ra ta đại bộ phận đều sẽ tiếp nhận.

Cao Loan | Ngủ ngon, mơ đẹpWhere stories live. Discover now