Hạ hâm nóng nóng

4 0 0
                                    

https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b977e847

【 Hạ hâm nóng nóng 】

1- Hoắc hương

Năm nay mùa hè phá lệ nóng --

Cao phong nói ngươi lời này năm ngoái cũng đã nói, loan Vân Bình trong tay cây quạt cơ hồ muốn lắc ra khỏi tàn ảnh, cái trán thấm mồ hôi, còn nhớ được còn cao phong một cái xẹp miệng bạch nhãn làm đáp lại.

Còn không có vào tiết nóng trời bên ngoài nhiệt độ không khí liền đã bốn mươi độ, mặt trời thẳng phơi nướng không khí phá lệ bỏng người, chỉ bất quá vừa đi ra cửa lầu liền có thể bị kia sóng nhiệt nhào đánh cái lảo đảo, một giây trước còn cùng bên người mấy vị cười nói nhàn bạch, một giây sau ngũ quan liền bởi vì phần này nhiệt khí chen làm một đoàn, mỗi người đều khổ đại cừu thâm bộ dáng, oanh liệt bước vào ngoài cửa"Biển lửa. Đi tại bên ngoài mỗi một bước đều phảng phất bị nhiệt hỏa lôi cuốn lấy, khó khăn thổi qua một trận gió, lại trào lên một cỗ càng thêm khiến người ngạt thở sóng nhiệt, bên đường cành cây dù còn đi theo làm, lá cây sớm đã phơi ỉu xìu đánh quyển không có cái gì sức sống.

Gần nhất bôn ba đi tới đi lui tại từng cái địa phương, tại phương nam thời điểm muốn chạy trốn về phương bắc, nhưng mới hạ Cao Thiết, máy bay, cảm nhận được Hoàng Hà phía bắc nhiệt tình hoan nghênh sau, vừa hận không được lập tức quay đầu lại đạp lên xuôi nam đường đi. Trong bọc chứa như là hoắc hương, hiệu quả nhanh một loại khẩn cấp dược phẩm không dùng tại xuôi nam, ngược lại cơ hồ dùng tại muốn"Nghỉ mát"Bắc thượng.

Cam Túc bên ngoài biểu diễn ngoài phố chợ diễn xuất kết thúc hai người song song đều thời tiết nóng, đỏ thẫm sắc áo dài bên trong sớm đã để mồ hôi sập một mảnh, thiếp thân áo ngắn đính vào trên da, giọt mồ hôi còn phải thuận khe hở hướng xuống trôi.

Loan Vân Bình bị phơi hoa mắt váng đầu, trong xe hơi lạnh mở lớn cũng khó có thể trong khoảng thời gian ngắn dập tắt trên thân lửa, huống chi càng là lúc này mới không tốt cảm lạnh, để điều hoà không khí thổi đến đóng chặt mồ hôi đả thương gió mới càng khó chịu hơn. Cao phong đem hai người ở giữa miệng gió hướng xuống điều điều, tốc độ gió cũng hàng một chút, quay mặt đẩy ra hai chi hoắc hương đưa tới, nói uống nghỉ một lát liền tốt.

Nồng đậm mùi thuốc hóa tại hơi lạnh bên trong tại không gian bịt kín bên trong tản mát ra, sang loan Vân Bình nhíu chặt lông mày nghiêng đầu muốn tránh, từ khóe miệng ở giữa gạt ra một câu cực kì không muốn giãy dụa:

Ngươi đây là"Mưu sát.

Nhỏ loan hận nhất thuốc Đông y mùi, tuổi thơ bóng ma duy hai phần chớ vì cam thảo phiến cùng hoắc hương. Đừng nhìn hai năm trước cao phong bị cảm nắng đều là hắn nhớ cho người ta mang thuốc, nhưng tốt xấu thuốc kia nước cuối cùng không phải vào miệng của mình, lần nào đều là nhìn có chút hả hê nhìn người nghẹn đỏ mặt nuốt xuống đầy miệng đắng chát.

Cho cao phong chọc cười, xếp sau bọn nhỏ cũng chọc cười, lang hạo thần run rẩy hướng miệng bên trong rót một miệng lớn nước mới đè xuống trong cổ hương vị, cao phong liếc về phía sau một cái tiếp tục đem trong tay bình thủy tinh nhỏ hướng loan Vân Bình trước mặt đưa:

Cao Loan | Ngủ ngon, mơ đẹpWhere stories live. Discover now