【 Lội nước 】
/
Đi theo sư phụ cùng Bình ca chuyên trường tuần diễn trước khi bắt đầu, chúng ta mấy cái đi theo lại trở về một chuyến lão trạch.
Bình ca lặng lẽ sờ cùng ta nói, lúc đầu sư phụ đều không muốn mang ta cùng tiêu bối tiêu lâu cùng một chỗ, mới chuyên trường đều tại trù bị, tất cả mọi người bề bộn nhiều việc, không cho phép có thể rút ra không đến, sớm đi kết thúc sớm đi trở về tốt. Vẫn là Bình ca đề một câu"Lúc này việc nhưng nhiều", một giây sau sư phụ liền ấn mở Wechat gọi điện thoại cho ta triệu hoán hắn thật lớn mà.
Lời nói này ra cho ta chọc cho dở khóc dở cười, ta bên cạnh thở dài bên cạnh bắt được Bình ca cổ tay, không dạy hắn thoát đi bên cạnh ta:
"Hợp lấy ngài chạy chỗ này chiêu công cụ người đến?"
"Sao có thể, đồ nhi đều là sư phụ tâm đầu nhục."
Quả nhiên tốt một bức đứng đắn bộ dáng, nhưng trong giọng nói giấu không được giở trò xấu thành công ý cười. Một bên là hố con sư phụ, một bên là gây sự sư nương, chúng ta bọn này oắt con chỗ đó đấu qua được, chỉ có ngoan ngoãn được an bài phần --
Nói cho cùng công cụ này người chúng ta ca ba đương tuyệt đối vui lòng, ai có thể cự tuyệt hồi hương xuống núi trong rừng hài lòng tự do cả ngày đâu./
Xe lại chạy hồi hương trên đường lúc, lại là cùng hai tháng trước khác biệt quá nhiều cảnh tượng.
Cuối mùa xuân lúc hương dã ở giữa xanh nhạt đã trở nên càng thêm thành thục, tại Viêm Dương chiếu xuống độ một tầng kim quang, gió thổi sơn lâm vang sào sạt cũng cũng không còn, giữa mùa hạ vào ban ngày luôn luôn không gió, thay vào đó xông vào chúng ta bên tai chính là liên tục không ngừng ve kêu, xe đi ngang qua khuỷu sông mơ hồ nhưng nghe được sơn lâm dòng nước vui sướng soạt âm thanh, lúc lớn lúc nhỏ cùng 3D Lập thể vờn quanh ve kêu giao hòa cùng một chỗ, tấu vang ngày mùa hè chương nhạc.
Ta nhịn không được đem cửa sổ xe hạ xuống một cái khe hở, bị xe nhanh kéo theo không khí hình thành một dòng nước nóng chui vào, bọc lấy khô ráo nóng hổi xúc cảm. Bên người cao tiêu bối nhíu mày, sai lệch thân thể duỗi thẳng cánh tay đem ta khoác lên cửa sổ xe ấn phím bên trên tay đẩy ra, đem xuyên qua nhiệt khí cửa sổ xe quan bế, xẹp miệng mười phần không vui:"Ta đều bị hai ngươi ép buộc đến ở giữa đang ngồi, cũng đừng lại mở cửa sổ để cho ta thổi gió nóng đi?"
Phía trước tòa lái xe sư phụ cùng Bình ca nghe vậy nhao nhao quăng tới chú ý, ta cùng khác một bên hầu tiêu lâu lại buồn cười: Xuất phát lúc hai ta giở trò xấu để tiêu bối ngồi ở giữa, biệt khuất lấy hắn kia hơn một mét chín to con hai giờ, ta bên này mở cửa sổ thổi tới gió nóng, càng là trực lăng lăng nhào về phía khuôn mặt của hắn, chẳng trách hắn không vui, ủy khuất xong dứt khoát một chưởng vỗ lên bắp đùi của ta, trong xe người toàn cười mở.
"Trở về để tiêu lâu ngồi ở giữa."
Sư phụ thói quen vuốt ve Bình ca cánh tay phải, hắn luôn nói Bình ca nơi đó thịt thịt nhất là mềm hồ, để cho người ta yêu thích không buông tay, lần nào đều bị Bình ca đỏ lên lỗ tai đánh lại, phụ bên trên một câu xấu hổ"Lão lưu manh. Lúc này cũng chính là ỷ vào Bình ca đang lái xe bắt hắn không có cách, chỉ có thể dùng một tiếng không kiên nhẫn nhẹ sách biểu đạt bất mãn, đương nhiên một điểm lực uy hiếp đều không có.