Chương 28 29 30

228 6 0
                                    


28. Hy vọng

Kim Mingyu đi vào phòng ngủ đã một hồi lâu, Jeon Wonwoo vẫn đứng thất thần ở phòng khách. Từ lúc Kim Mingyu nói bao dưỡng đến lúc cho mình ở lại qua đêm, sợ hãi, kinh ngạc, kinh hỉ, kích động... Thậm chí ngay cả Jeon Wonwoo cũng không thể hình dung tâm tình hiện tại của mình là như thế nào nữa.

Thân thể qua hai lần bắn tinh vô cùng mệt mỏi, nhưng đầu óc hỗn độn lại không có nữa điểm buồn ngủ, Jeon Wonwoo chậm rãi ngồi xuống sofa, muốn bình phục tâm tình của mình một chút.

Bởi vì vừa mới vào cửa đã bị Kim Mingyu ép lên vách tường, kế tiếp là hôn môi, ôm chằm, làm tình, bắn tinh, cùng tắm, khẩu giao, bao dưỡng, ngủ lại chờ chuyện tình kế tiếp, cho nên đến lúc này khi còn một mình, hắn mới để ý phòng khách cùng lần đầu mình đến có điểm khác.

Trong phòng khách có chút loạn, rất nhiều đồ vật bị đỗ trên mặt đất. Nhưng nổi bật nhất chính là bức ảnh lớn chụp hai người treo trên tường bị ném xuống đất, khung kính bằng thủy tinh vỡ nát. Jeon Wonwoo từ ghế sofa đứng lên đi đến bên cạnh ảnh chụp, chậm rãi ngồi xuống, cuối đầu nhìn khuôn mặt tươi cười của Kim Mingyu và Yoon Jeonghan trong ảnh. Ban ngày nghe được Yoon Jeonghan gọi điện thoại cho Kim Mingyu, buổi tối lại bị y gọi đến nhà điên cuồng làm tình. Vậy cuộc gọi kia hẳn là Yoon Jeonghan chia tay Kim Mingyu, bằng không y cũng sẽ ở trạng thái thanh tỉnh mà gọi mình đến, lại còn đem ảnh chụp của mình cùng Yoon Jeonghan đập bể.

Nghĩ đến khả năng Kim Mingyu và Yoon Jeonghan đã hoàn toàn chia tay, tâm Jeon Wonwoo lại bắt đầu xôn xao bất an. Tuy rằng mấy năm qua Jeon Wonwoo chỉ dám âm thầm yêu mến Kim Mingyu, hiện tại lại bị y hiểu lầm là trai bao , mà dù hiểu lầm được giải trừ, một người là tổng giám đốc, một người chỉ là viên chức bình thường, dù hai người cùng là GAY, thì cũng khó có thể ở cùng một chỗ.

Nhưng hiện tại Kim Mingyu cùng Yoon Jeonghan vừa mới chia tay, tâm trạng đang rất chông chênh, nếu như trong khoảng thời gian bao dưỡng mình dốc sức chăm sóc cho y, có hay không sẽ cảm động được y... Jeon Wonwoo biết đây là thừa nước đục thả câu, nhưng ai lại không muốn tình yêu của mình đơm hoa kết trái, chỉ một chút hi vọng hắn cũng sẽ cố gắng gấp bội.

Jeon Wonwoo cắn môi, trên mặt biểu tình kiên định mà quyết đoán, cố gắng hoàn thành một lần, nếu vẫn là không được, thì từ nay về sao sẽ thực sự chấm dứt với Kim Mingyu!

Có lẽ quyết tâm trong lòng làm Jeon Wonwoo có phương hướng, tâm tình đột nhiên trở nên thoải mái. Tiếp theo nên hảo hảo chiếu cố người vừa mới thất tình Kim Mingyu, rồi tìm cơ hội giải thích chuyện mình không phải trai bao , rồi mới... Quên đi, vẫn là đi một bước tính một bước đã, dù sao kết quả cuối cùng còn chưa biết, hiện tại quan trọng nhất vẫn là dùng mọi biện pháp đối với Kim Mingyu thật tốt.

Jeon Wonwoo bị niềm tin mạnh mẽ của chính mình làm cho kích động, thậm chí kéo thân thể mệt mỏi đứng lên giúp Kim Mingyu dọn dẹp phòng khách, hắn nghĩ sáng mai khi Kim Mingyu mở cửa phòng ngủ thấy được phòng khách đã sạch sẽ thì tâm trạng sẽ đỡ hơn. Nhưng còn bức ảnh Kim Mingyu cùng Yoon Jeonghan bị vứt trên đất kia thì hắn không dám lộn xộn, chỉ là đem đống thủy tinh thu dọn sạch sẽ rồi đặt tấm ảnh sang một bên.

Hai con người một cuộc đời (MinWon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ