156 Cắn
"Wonwoo... Wonwoo, em mặc quần áo đi. Hay... Bằng không nằm nghỉ một lúc cũng được. Anh... anh đi ra ngoài..." Kim Mingyu thấy Jeon Wonwoo phát hiện khố gian mình biến hóa, nhất thời lâm vào hoàn cảnh vô cùng xấu hổ. Hơn nữa Jeon Wonwoo càng nhìn, chỗ kia của y lại càng là cứng rắn lợi hại, quần nổi lên một khối to làm hại y chân tay luống cuống, lắp bắp không biết nên nói cái gì, xoay người muốn chạy ra khỏi phòng ngủ thanh tỉnh một chút.
"Kim Mingyu, đừng đi!" Jeon Wonwoo nhìn đến Kim Mingyu muốn rời khỏi, đứng dậy khỏi giường đưa tay kéo y lại, chính là lại quên mình mới mặc quần có một nửa, ống quần vướn víu làm hắn lập tức ngã lại xuống giường.
"Wonwoo, có sao không! ?" Kim Mingyu vội vàng quay lại giường đỡ lấy Jeon Wonwoo.
"Kim Mingyu... đừng đi..." Jeon Wonwoo mượn lực cánh tay Kim Mingyu mà nửa quỳ ở trên giường, cởi bỏ dây lưng của y, kéo xuống khóa kéo, cởi ra quần lót, để dương vật cứng rắn bật ra, sau đó hé miệng hàm vào bên trong.
"Wonwoo..." Phía sau Jeon Wonwoo còn sưng đau, lúc này lại để cho hắn giúp mình khẩu giao, Kim Mingyu cảm thấy làm sao cũng có chút không nỡ, nhưng lại luyến tiếc cảm giác ấm áp khi dương vật được khoang miệng vây trụ. Kim Mingyu muốn rút ra dương vật từ trong miệng Jeon Wonwoo, nhưng rồi lại nhịn không được nhẹ nhàng đè đầu của hắn lại, để dương vật càng xâm nhập vào trong miệng sâu hơn.
Tuy rằng dương vật Kim Mingyu quá thô dài khiến Jeon Wonwoo vô pháp đem toàn bộ hàm nhập vào trong miệng, nhưng hắn cũng cố gắng nuốt xuống đến chỗ không thể thâm nhập thêm nửa phân, thậm chí hai bên má còn bị phồng lên. Khoang miệng tắt nghẽn làm Jeon Wonwoo cảm thấy hô hấp có chút không thoải mái, ngừng lại trong chốc lát mới bắt đầu phun ra nuốt vào.
Bên trong khoang miệng dần dần tích tụ một lượng lớn nước miếng làm Jeon Wonwoo khi phun ra nuốt vào liền phát ra tiếng nước lép nhép, làm ướt toàn bộ dương vật Kim Mingyu, thậm chí ngay cả đám lông mao màu đen cũng bị nước miếng làm ẩm.
"Wonwoo..." Kim Mingyu cúi đầu nhìn Jeon Wonwoo phun ra nuốt vào dương vật của mình, thịt trụ tử hồng sắc ở khoang miệng ấm áp thấp nhuyễn tiến tiến xuất xuất, khoái cảm nháy mắt theo vĩ chuy lan ra toàn thân, song song thị giác cũng cảm nhận cùng một loại cảm thụ, Kim Mingyu cảm giác dương vật mình ở trong miệng Jeon Wonwoo lại càng thêm cứng rắn.
Jeon Wonwoo cũng cảm giác được dương vật y biến hóa, đồng dạng là nam nhân, hơn nữa hai người lại sống chung lâu như thế, Jeon Wonwoo ít nhiều cũng biết chút phương pháp làm cho Kim Mingyu càng thêm khoái hoạt. Hắn đem miệng lui tới chỗ quy đầu, dùng đôi môi cánh hoa vây trụ nhẹ nhàng mút.
"Wonwoo!" Dù Jeon Wonwoo hút lực đạo cũng không lớn, nhưng Kim Mingyu đã vô pháp khống chế được chính mình, một chút chất lỏng theo lỗ nhỏ phun ra, chiếu vào trong miệng Jeon Wonwoo.
"Hương vị của Kim Mingyu cũng rất tốt." Jeon Wonwoo buông ra quy đầu, nuốt xuống chất lỏng trong miệng, ngẩng đầu đỏ mặt hướng Kim Mingyu cười cười.
"Wonwoo Wonwoo..." Jeon Wonwoo thẹn thùng mỉm cười, cộng thêm câu nói không bao hàm một chút tán tỉnh nào, thế nhưng lại khiến Kim Mingyu hưng phấn kích động đến toàn thân phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai con người một cuộc đời (MinWon)
FanfictionMong các bạn khóc mù mắt Thể loại: Hiện đại, Đô thị tình duyên, Gương vỡ lại lành