70 Cùng hứa
Bạn trai! ? Jeon Wonwoo nghiêng đầu há hốc mồm nhìn Kim Mingyu. Cho dù biết Kim Mingyu giới thiệu như thế là để giảm bớt không khí xấu hổ, nhưng là giới thiệu thân phận thì có cả trăm ngàn loại, y lại nói là bạn trai của mình, Jeon Wonwoo vô pháp khống chế nội tâm mừng rỡ như điên, thậm chí còn có chút suy nghĩ kỳ quái đối với lời này của Kim Mingyu.
"Hắc hắc... Đúng rồi Wonwoo, số điện thoại của cậu là số mấy? Hai người chúng ta thật vất vả mới gặp lại, sau này nhất định phải thường xuyên liên hệ." Nghe được Kim Mingyu tự giới thiệu, Kwon Soonyoung quay đầu sang hướng Lee Jihoon nhìn nhau cùng cười, biểu tình trên mặt hai người chính là "Thì ra hai người đó cùng chúng ta giống nhau" . Sau khi Kwon Soonyoung quay đầu trở lại thì lấy điện thoại từ trong túi ra định lưu lại số điện thoại của Jeon Wonwoo.
"13xxx." Jeon Wonwoo còn chưa kịp mở miệng, Kim Mingyu liền đi trước một bước đọc ra số điện thoại, sau khi nói xong còn cuối đầu nhìn Jeon Wonwoo, làm giống như vừa rồi Kwon Soonyoung cùng Lee Jihoon, nhìn hắn mỉm cười. Nhưng Jeon Wonwoo không dự đoán được Kim Mingyu sẽ xài chiêu này, đại não nhất thời không kịp phản ứng. Biểu tình ngốc lăng nhìn vẻ mặt ôn nhu tươi cười của Kim Mingyu.
" Bộ dạng ngốc thế!" Đối với phản ứng chậm nửa nhịp của Jeon Wonwoo, Kim Mingyu chẳng những không có sinh khí, mà ngược lại còn thâm mật oán trách một tiếng, nâng cánh tay đang choàng vai Jeon Wonwoo nhéo nhéo vào má hắn.
"Khụ khụ! Ban ngày ban mặt hai người kìm chế chút được không! ?" Kwon Soonyoung trêu đùa thật mạnh ho khan một tiếng.
Jeon Wonwoo đỏ mặt, vội vàng quay đầu ngượng ngùng cùng Kim Mingyu đối diện. Kim Mingyu ngược lại còn đem người đang ngượng ngùng Jeon Wonwoo ôm chặt thêm chút nữa.
Kwon Soonyoung dựa theo số điện thoại Kim Mingyu vừa đọc gọi đi, di động Jeon Wonwoo lặp tức vang lên hiện ra số của Kwon Soonyoung. Sau đó hai người lại nói chuyện một lúc, tới gần giữa trưa Kwon Soonyoung đói bụng, nôn nóng về nhà làm cá cho Lee Jihoon ăn, liền hướng Jeon Wonwoo tạm biệt, nói chờ có thời gian hai người sẽ tụ hội một phen.
"Em chuẩn bị cảm tạ việc tôi vừa hỗ trợ như thế nào đây! ?" Lee Jihoon Kwon Soonyoung đã đi xa, Kim Mingyu vẫn chưa chịu buông cánh tay đang ôm lấy bả vai Jeon Wonwoo, ngược lại còn kề sát đầu vào cười nhẹ trêu đùa hắn.
"Em... Em em... Em buổi trưa sẽ nấu mấy món ngon cho anh ăn." Kim Mingyu tới gần, tâm tình Jeon Wonwoo còn chưa từ vui sướng khôi phục, lại bắt đầu kích động, đỏ mặt lắp bắp hơn nữa ngày mới giơ giơ giỏ rau trong tay hướng Kim Mingyu nói.
"Cái này hồi sáng đã nói rồi nên không tính. Ân... Bằng không lấy thân báo đáp đi! ?" Kim Mingyu sờ sờ cằm, ánh mắt không có ý tốt nhìn một lược từ đầu tới chân Jeon Wonwoo.
"... Ân." Jeon Wonwoo đỏ mặt gật đầu.
"Kia là hứa hẹn bằng trái tim! ?" Kim Mingyu vừa lòng câu môi cười, giơ tay lên điểm vào vị trí ngực trái của Jeon Wonwoo.
Hứa bằng trái tim! ? Kim Mingyu tại sao lại hỏi như thế! ? Còn có việc "Tự xưng bạn trai" lúc nãy... Ngón tay Kim Mingyu điểm vừa đúng vào chỗ trái tim của Jeon Wonwoo, hắn thấy trái tim mình đập mạnh với tần suất sắp chịu không nỗi, như thể tất cả đều rất gọi mời, vội vàng gập đầu đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai con người một cuộc đời (MinWon)
FanfictionMong các bạn khóc mù mắt Thể loại: Hiện đại, Đô thị tình duyên, Gương vỡ lại lành