Chương 167 168 169 170 171 172

293 12 0
                                    


167 Hạnh phúc (H)

Jeon Wonwoo cũng không tái kiên trì, thuận theo ý Kim Mingyu ngoan ngoãn nằm xuống ghế sofa, còn đặc biệt chủ động mở ra hai chân. Kim Mingyu liền giống như lang sói động dục nhào lên trên người hắn, dương vật "Ót" một tiếng liền thống vào bên trong hậu huyệt trơn trượt.

Kim Mingyu không một chút nghỉ ngơi, mà lập tức bắt đầu điên cuồng trừu sáp, lực đạo lớn đến mức đẩy thân thể Jeon Wonwoo nhào về phía trước. Dương vật trừu sáp càng nhanh, chỗ phía sau của Jeon Wonwoo lại càng thường xuyên co rút, hậu huyệt giống như cái miệng nhỏ nhắn bao lấy hút chặt dương vật, làm cho Kim Mingyu thật sảng khoái, lại sử dụng hết khí lực toàn thân dùng sức thao lộng cái lỗ nhỏ vừa ấm vừa ướt kia.

"Kim Mingyu Kim Mingyu..."Jeon Wonwoo thở dốc dồn dập, hai chân giang rộng mặc cho Kim Mingyu tùy ý tiến xuất bên trong thân thể của mình, bên trong hậu huyệt bị dương vật ma xát nóng bỏng, cảm giác tê dại cùng hơi đau làm cho hắn càng bị kích thích nhiều hơn.

Khi dục vọng tới đỉnh, hai người cùng nhau bắn ra. Tuy rằng Kim Mingyu đặc biệt muốn làm thêm một lần, nhưng rốt cuộc vẫn đau lòng Jeon Wonwoo, sau khi ôm hắn nghỉ ngơi trong chốc lát, y liền ôm lấy Jeon Wonwoo đi vào phòng tắm, đem tinh dịch bên trong rửa sạch sẽ, sau đó hai người liền lên giường nghỉ ngơi.

Cuộc sống của hai người cuối cùng cũng đi vào quỹ đạo. Jeon Wonwoo tính tình hiền hòa lại biết cách chăm sóc người, lúc trước bị bao dưỡng còn đem Kim Mingyu hầu hạ đến thư thư phục phục, hiện tại hai người là lưỡng tình tương duyệt, Jeon Wonwoo lại càng dốc hết toàn bộ tâm tư chăm sóc Kim Mingyu thật tốt.

Kim Mingyu cảm giác cuộc sống của mình lúc này giống như đang rơi vào hủ đường, ngọt ngào mật mật đến tâm cũng muốn bị hòa tan. Jeon Wonwoo mỗi ngày nấu cơm không hề trùng lặp, làm cho y có thể thưởng thức hết thảy các loại mỹ thực, cơm nước xong hai người sẽ cùng nhau dọn dẹp rửa chén, ngồi vào sofa xem TV một lát, rồi đến một hồi hoan ái vô cùng nhuần nhuyễn, cuối cùng ôm nhau ngọt ngào đi vào giấc ngủ... Kim Mingyu thật sự là hạnh phúc đến nỗi nằm mơ cũng có thể mỉm cười.

"Wonwoo..." Sáng sớm khi Kim Mingyu tỉnh lại, trong ngực không có thân thể ấm áp của Jeon Wonwoo, trong lòng liền vắng vẻ khó chịu. Y bước xuống giường tùy tiện mặt quần áo, đến mặt cũng không thèm rửa liền vội vàng ra khỏi phòng ngủ.

Kim Mingyu mở cửa phòng ngủ đi vào phòng khách, một cỗ hương khí nồng đậm lặp tức phiêu tán trước mũi, Kim Mingyu vội vàng tăng cước bộ, cơ hồ là một đường chạy vào trong bếp.

"Wonwoo!" Kim Mingyu hai bước bằng ba bước chạy nhanh lại, trực tiếp đem Jeon Wonwoo đang đứng trước bếp nấu bữa sáng ôm vào trong ngực.

"Uy, chậm một chút." Kim Mingyu xông đến có chút mạnh, Jeon Wonwoo vội vàng ổn định thân thể, cười oán giận nói một câu.

Kim Mingyu buộc chặt cánh tay đang ôm lấy thắt lưng của Jeon Wonwoo, đầu chôn ở gáy hắn hít sâu mùi vị của Jeon Wonwoo, mới cảm thấy trong lòng ổn định lại.

"Wonwoo, thức ăn trong camen là làm cho ai vậy! ?" Jeon Wonwoo nấu cơm, Kim Mingyu liền theo phía sau ôm lấy thắt lưng của hắn, cằm để ở trên vai hắn ngơ ngác nhìn hắn thành thạo nấu ăn. Kim Mingyu đột nhiên nhìn thấy trên kệ có hai cái camen đựng thức ăn, có cơm có đồ ăn, trình bày còn đặt biệt đẹp mắt, chỉ cần liếc mắt một cái liền khiến cho người ta cảm thấy muốn ăn liền. Kim Mingyu đoán thầm đây có lẽ là Wonwoo làm cho ai đó ăn, dùng camen vậy là định mang ra ngoài, chẳng lẽ là đồng sự trong công ty! ? Nhưng tại sao lại làm phong phú như vậy! ? Kim Mingyu một bên suy nghĩ một bên trong lòng ứa ra dấm chua, đặc biệt ghen tị với người có thể ăn thức ăn này. Kim Mingyu càng nghĩ trong lòng càng không biết tư vị, dứt khoát liền trực tiếp hỏi, trong giọng nói còn bí mật mang theo một tia bất mãn cùng chất vấn, trong lời nói ẩn hàm ý tứ chính là những món ăn do Jeon Wonwoo làm chỉ có thể để cho y ăn.

Hai con người một cuộc đời (MinWon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ