191 Sinh khí
"Kim... Kim Mingyu." Jeon Wonwoo vô luận thế nào cũng không nghĩ ra Kim Mingyu sẽ đột nhiên xuất hiện trong bệnh viện, sợ tới mức mặt lập tức trắng bệch, lắp bắp hô một tiếng.
"Bác sĩ, tôi là người nhà của Jeon Wonwoo, làm phiền ông cho tôi biết tình trạng hiện tại của hắn được không! ?" Kim Mingyu đi đến giường bệnh nhưng không phản ứng Jeon Wonwoo, mà quay đầu hướng bác sĩ còn chưa rời đi hỏi.
"Phẫu thuật thực thuận lợi, nhưng có một số việc cần chú ý." Bác sĩ nhiệt tâm giảng giải lại vấn đề sau phẫu thuật cho Kim Mingyu nghe một lần nữa.
Kim Mingyu chăm chú nghe cẩn thận, còn hỏi bác sĩ thật tỉ mỉ, đến mỗi một chuyện nhỏ cũng muốn biết nhất thanh nhị sở, xác định xong, Kim Mingyu hướng bác sĩ cảm ơn, sau đó tiễn ông khỏi phòng.
"Kim Mingyu..." Jeon Wonwoo thật cẩn thận nhìn Kim Mingyu đang đi lại phía giường.
"Không có nghe bác sĩ bảo em phải nghỉ ngơi sao! ? Không cần nói, lập tức nhắm mắt lại!" Kim Mingyu nghiêm mặt răn dạy một câu.
Jeon Wonwoo nghe Kim Mingyu nói, cảm thấy chính mình đuối lý, nên Kim Mingyu nói cái gì thì làm theo cái đó, lập tức nhắm mắt lại không dám tái lộn xộn một chút. Có lẽ sau phẫu thuật thân thể suy yếu, chẳng được bao lâu Jeon Wonwoo liền thật sự ngủ mất.
Kim Mingyu cúi người giúp Jeon Wonwoo ém góc chăn, im lặng ngồi xuống cạnh giường bênh, cầm lấy bàn tay lộ ra ngoài chăn của hắn.
Kim Mingyu thực cũng không biết chính mình tức giận nhiều hơn hay là đau lòng nhiều hơn. Trong điện thoại nghe được Mẹ Jeon nói Jeon Wonwoo đến bệnh viện làm phẫu thuật thắt ống dẫn tinh, sau khi khiếp sợ, y suy nghĩ lại liền hiểu được tại sao hắn phải làm như vậy. Câu "Em không cần con cái, em chỉ cần anh, em chỉ cần Kim Mingyu..." vẫn luôn quanh quẩn trong não Kim Mingyu, làm sao cũng không quên được, nhưng là...
Kim Mingyu nhìn chằm chằm sắc mặt có chút tái nhợt của Jeon Wonwoo mà bất mãn nhíu mày.
Thắt ống dẫn tinh chuyện quan trọng như thế mà hắn cũng không cùng mình bàn bạc, còn giả bệnh lừa gạt mình. Tuy nói thắt ống dẫn tinh cũng không phải đại phẫu, nhưng vạn nhất xảy ra vấn đề thì làm sao lo liệu! ? Hai người chẳng phải cả đời đều sống trong thống khổ! Hắn đến tột cùng có nghĩ qua cảm thụ của mình không! ? Kim Mingyu càng nghĩ càng sinh khí, thậm chí muốn lập tức lay tỉnh Jeon Wonwoo chất vấn một phen.
Nhưng đúng là vẫn không nỡ. Kim Mingyu đưa tay đem mấy sợi tóc rớt trên trán Jeon Wonwoo vén qua một bên, để hắn có thể ngủ càng thêm thoải mái.
Kỳ thật nếu có nói cho mình nghe chuyện thắt ống dẫn tinh trước, chính mình khẳng định cũng sẽ không đồng ý, có lẽ còn khuyên ngược lại hắn chuyện sinh đứa nhỏ. Wonwoo cũng là biết mình không đồng ý mới cố ý giấu diếm... Kim Mingyu thở dài bất đắc dĩ, cũng không phải không biết suy nghĩ của hắn, nhưng mà vẫn giận hắn không biết quý trọng thân thể của mình.
Tuy rằng không phải bác sĩ, nhưng Kim Mingyu cũng biết một số kiến thức về thắt ống dẫn tinh. Phẫu thuật đúng là đơn giản, chính là muốn phục hồi cũng rất khó, hơn nữa sẽ đối thân thể tạo ra thương tổn cực kỳ nghiêm trọng. Jeon Wonwoo thực sự không chừa cho bản thân con đường nào, một lòng một dạ muốn cùng Kim Mingyu hai người trải qua cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai con người một cuộc đời (MinWon)
फैनफिक्शनMong các bạn khóc mù mắt Thể loại: Hiện đại, Đô thị tình duyên, Gương vỡ lại lành